Chapter 4

1.3K 62 4
                                    

In just a blink of an eye nagkalapat ang aming nga labi.Then the strange feeling invaded me.Hindi ko namalayan na nakapasok na ang kanyang dila sa aking bibig.

"Uhmm"ungol na nagmula sa aking bibig ng bigla niyang kagatin abg ibaba kung labi.

Hindi ko alam pero nadadala na ako sa kaniyang halik.Its like an ecstacy that I'm getting addicted with.

Hindi ko na namalayan na nakapasok na ang kanyang malilikot na kamay sa aking kalumaang damit at marahan nitong pinaglaruan ang aking utong.
He stimulates my pinkish nipple.And the tickling sensation perceived down to my spine.At ng makabawi ako sa aking kabaliwan ay Malakas ko siyang tinulak.

"Fuck!what was that for?!"galit niyang sabi sa akin.

Ako naman ngayo'y takot sa aking  nakikita.But I realize it wasn't the time to be scared.

"Bakit ka ba nanghahalik?"nagtatak
a kung sabi sa kanya na ngayon ay ang sama padin ng timpla ang mukha.

"Why?honey?because I want to and you don't have the right to say no!
Dahil akin ka!I own you understand? At kung sino mang putanginang ang hahadlang sa akin to claim you,well I have no choice but to drag them down."At ang gagong kyle nayon?Well let see" hindi ko namalayan pero kusang lumapat ang aking palad sa kaniyang gwapong pagmumukaha.What wait gwapo?Bahala na nga!

Pakkkkkk!isang malutong na sampal ang dumapo sa kaniyang mukha sapat na para matahimim siya.

Excuse me Mr.Storm Alfonso hindi ako laruan para basta basta munalang aangkinin at hindi rin ako prostitute na bigla muna lang halikan!pasinghal na saad ko.

At ngayon nag sisi na ako sa aking pinag gagawa dahil ang kaninang galit niyang mukha ay dumobli  sapat na upang manginig ako.

"Who said that you are a prostitute?Fuck!"danger is now what I felt at this moment.

"Ah-h eh wa-wala sabi ko nga hindi ako prostitute e  ikaw naman di na mabiro."utal utal kung sagot sa kaniya.

Ang kaninang tapang ko ay biglang naglaho na parang bula.His awra is menacing na para bang pwede niyang makontrol ang kaniyang kaaway.

Isang buntong hininga ang pinakawalan niya bago magsalita.

"Go back now,baka di nako makapagpigil at makain pa kita.Pwede din naman but it's your choice."sabay ngising aso.

At ako namay biglang nakabawi sa aking ulirat kaya daig ko pa ang isang kangaroo na biglang naglaho sa kaniyang kinaroroonan sa bilis  nitong makakilos.

"Ma magpapahinga pang po ako sa ating silid"palusot ko kay Inay na ngayon ay busy sa kaniyang gawain.

Hindi na nakapagsalita si Inay ng Biglang bumukas ang pinto at iniluwa
Nito ang isang napakagandang babae na animo'y isang artista kung manamit.At bumagay ito sa kaniyang maputing katawan na para bang isang hinhangaang modelo.Hindi ko namalayan na nakababa na pala ang mokong sa kaniyang silid.

"Anastacia why are you here?"malamig na sabi ni Storm sa ngayo'y babeng sobra kung makangiti sa kay Storm."I just want to meet my boyfriend here.masama nabang dalawin ang soon to be finacé ko?"malandi nitong saad sabay halik sa ngayo'y nakangiti ng si Storm.

And now? ako ngayo'y nanliit sa aking sarili tila may isang karayom ang ngayo'y tumusok sa aking dibdib.
Bakit niya sinabi na pagmamay ari niya ako kanina at ang halik.Wag niyang sabihin na kani kanino lang siya ng hahalik. Yan ang mga katanungan  na pumasok sa aking isipan sa mga panahon na parabang may pumipiga sa aking pusot damdamin.

@lierajam
Pls.vote and comment


POSSSESIVE DUDES:The Mayor's AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon