Chapter 5

1.2K 60 3
                                    

Sunday came at ako ang nagpresinta para bumuli ng groceries paubos na kasi ang mga sangkap na kakailanganan sa pagluto.Simula kasi ng dumating ang babaeng yo'n kung ano ano na lang ang ipinagluluto,pero wala naman kaming karapatan na magreklamo dahil responsibilidad namin namin yon.

"Ohh Winter ito ang listahan ng mga bibilhin mo.Bilisan mo lang ang iyong pamimili kasi malapit na mag tanghalian"

"Sige po Nanay Isang"tatalikod na sana ako ng may isang malaking kamay ang humawak sa braso ko.
Dahan Dahan ang pagbaling ko sa ngayo'y Madilim na awra ni Storm.

"Where are you going?"malalim nitong saad sa akin.At ang mga titig na pinopukol niya sa akin ay kakaiba na para bang pagnanasa?Ewan.

"Ahh sa palengke?"nagtataka kung sagot.Simula kasi ng dumating ang kaniyang girlfriend kuno hindi na niya ako pinapansin.Nagtataka lang ako kung bakit nagtatanong siya.

"Na ganyan ang suot?"at ngayon galit siya?ano bang problema sa suot ko?simpleng maong short na 4 inches above the knee at pinarisan na  aversized na t-shirt.
Bigay pa ito sa bestfriend kung si kyle

"Wala naman pong problema sa suot ko ah?"nagtataka kung sabi.

"Magbihis ka ng pormal na damit wag kanang aangal because that's a command and wait for me here dahil sasama ako!"marahas nitong sagot.at ng naka akyat na siya sa hagdan ay tumungo nadin ako sa kwarto para mag bihis.Nakita ko pa nga iyong Anastacia na nagpapamasahi sa ibang katulong.

Storm's Pov

Fuck!Im getting boner!I don't know but sa simpling suot niyang iyon mas lalo pa siyang sumesexy."Damn! ako lang dapat ang makakita sa kaniya na ganoon."kaya i decided to go with him.Baka makakita siya ng lalake doon at mahahati ang kaniyang atension.Mabuti ng maka siguro.

I was now walking downstairs I just simply wear a white hoody and a grey jogger pants na bumagay sa  malalaki kung binti.I was about to turn to the hallway when Anastacia notice me.Nagmamadali naman itong bumangon mula sa pagpapamasahe.

"Where are you going Storm?malandi nitong saad.Anastacia was my ex-fling way back when I was in  in Italy.Siya ang una kong naging kaibigan nang tumungtong ako sa pag-aaral.She already confessed her feelings towards mine pero hindi pwede because I already promise to myself that only the gay named Winter Snow Sanchez will only be the one I give my heart with.Ewan ko lang kung bakit pa siya sumunod sa akin.But its okey with me sabi naman niya hindi siya manggugulo.

I was back to reality ng inilingkis niya ang kaniyang makinisnis na braso into mine.

"Sama ako"Wala naman akong magawa because she is also a spoiled brat.

Winter's Pov

Andito ako ngayon sa garahe hinihintay ang masungit kung mahal na prinsepi.Char!

I already chage my outfit into a baby blue jogging pants at simlping printed t-shirt na "im gorgeous".

Saktong pagkaharap ko ang siyang pagdating ni Storm at si Anastacia na nakalingkis ang kamay nito sa nganyo'y walang  emosyon na si Storm.They are a perfect couple.napabuntong hininga nalang ako sabay pasok sa sasakyan.

AWKWARD is what i feel right now.Andito kami ngayong tatlo sa backseat ng sasakyan at pinagitnaan namin si Storm, I was at his left side while Anstacia on the other side.Sobrang out of place na ako sa kanila,kulang na nga mag chuk- chakan sila e.Nakikita ko namang panaka naka ang tingin ni Storm sa akin.Minsan nga nahuhuli ko siyang nakatitig sa akin but I don't give a damn'Choss!

Napabaling naman ang tingin ni Anastacia sa akin.Her smile is feminine.But I can sense it was untrue
and unpure.

"Are you one of the maids?"tanong nito sa akin na may halong pandidiri.

"Ahmm yes?Bakit?"Balik kung tanong.

"Nothing"then she arched his brows sabay irap sa akin.Nothing kuno pero nang iirap sarap bigwasan.

I was about to say something when my phone suddenly rang hudyat na may tumatawag.

Kikoy's(kyle) calling...

Si bestfriend pala tumatawag.
"Hello kikoy?"masaya kung sagot nito
"Hello kikay?Is that you?ohh how miss mybestfriend's voice.

Nagtagal ng ilang minuto ang aming tawagan at kumustahan bago ko in-off ang tawag.Napabaling naman ako sa dalawa kung kasamahan relax lang naman si Anastacia.And I was shock sa biglaang pag mura ni storm.napabaling ang tingin niya sa akin then here it goes again his Dark awra was shivery and scary.!

FUCK!



@lierajam
Pls.vote and comments













POSSSESIVE DUDES:The Mayor's AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon