Thời gian thấm thoát trôi, cũng sắp đến ngày sinh của Hạ Vũ Yến, Lục Nghệ Văn muốn cô vào bệnh viện để tiện theo dõi, nhưng Hạ Vũ Yến không chịu: "Trong bệnh viện không được thoải mái, em muốn ở nhà, hơn nữa bác sĩ cũng nói 2 tuần nữa em mới sinh mà."
Cô nũng nịu, nắm cánh tay của Lục Nghệ Văn mà lắc. Lục Nghệ Văn chịu thua: "Được, được, ở nhà, em muốn ở nhà thì ở nhà."
Buổi tối, hai người chuẩn bị đi ngủ, Lục Nghệ Văn đặt tay lên bụng Hạ Vũ Yến, cảm nhận sự chuyển động của đứa bé, hắn cười nói: "Vũ Yến nè, em nghĩ con chúng ta là trai hay gái, là đứa trẻ ngoan hay nghịch ngợm vậy?"
Hạ Vũ Yến nhìn Lục Nghệ Văn.
Con của chúng ta...
Cô vẫn chưa nói cho hắn biết đó là con của hắn.
Hay là Tống Tiến Hải đã nói.
Lục Nghệ Văn thấy Hạ Vũ Yến im lặng nhìn hắn, hắn lại cười, xoa mặt cô và nói: "Hạ Vũ Yến, em đừng suy nghĩ gì nữa, chỉ cần là con của Hạ Vũ Yến thì sẽ là con của Lục Nghệ Văn anh."
"Anh đã nói, anh sẽ cùng em chăm sóc đứa con này thật tốt, cho nó cuộc sống tốt nhất, anh đã bỏ lỡ ba lần làm ba, anh không muốn phạm sai lầm lúc trước nữa." Giọng hắn trầm thấp, dịu dàng.
Hốc mắt Hạ Vũ Yến đỏ lên.
Thì ra Lục Nghệ Văn vẫn chưa biết.
Hạ Vũ Yến rất muốn nói với hắn, đây là con của hắn, cô và Tống Tiến Hải trong sạch.
Nhưng cô lại không thể nói thành lời, nước mắt rơi ra. Hạ Vũ Yến nép sát vào Lục Nghệ Văn, dụi đầu vào ngực hắn.
"Ngoan, đừng khóc, không tốt cho con." Lục Nghệ Văn vừa dỗ dành vừa xoa vào tóc Hạ Vũ Yến, hôn lên mái tóc đen của cô: "Ngoan, ngủ đi."
"Ừm."
10 ngày sau.
Lục Nghệ Văn có cuộc họp quan trọng, hắn không muốn đi, nhưng Hạ Vũ Yến cứ giục, bảo cô không sao, nên hắn không đành lòng mà đi.
Hạ Vũ Yến đang ngồi xem tivi, bỗng bụng cô đau nhói, cô cắn răng chịu đựng, cầm điện thoại gọi cho Lục Nghệ Văn, nhưng cơn đau quằn quại ập đến, trên trán cô xuất hiện một tần mồ hồi.
Điện thoại rơi xuống, nữ hầu nghe tiếng động vội chạy vào, thấy Hạ Vũ Yến đang ôm bụng.
"Thiếu phu nhân." Nữ hầu hoảng hốt.
"Nghệ Văn..." Hạ Vũ Yến cố gắng gặng ra từng chữ.
Nữ hầu vội cầm điện thoại lên, bấm số và gọi, nhưng gọi mấy lần, Lục Nghệ Văn mới nghe máy: "Vũ Yến..."
"Thiếu gia, thiếu phu nhân sắp sinh rồi." Nữ hầu ngắt lời Lục Nghệ Văn, hối hả nói: "Thiếu gia về nhanh đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau này anh vẫn yêu em [Full]
RomanceThể loại: Ngược trước sủng sau Kết hôn 1 năm, anh ấy làm cô ấy sẩy thai 2 lần. Vì yêu anh ấy, cô ấy vô cùng tự ti, nhẫn nại tất cả, nhường nhịn mọi thứ. Nhưng đến cuối cùng, vì 1 câu nói của mối tình đầu của mình, mà anh ấy đã muốn lấy mạng cô, mó...