chương 11

5.3K 97 0
                                    

Lục Nghệ Văn lo lắng nhìn phản ứng của Hạ Vũ Yến: "Vũ Yến."

"Lục Nghệ Văn." Nước mắt của Hạ Vũ Yến chợt tràn ra: "Rốt cuộc anh đã thay đổi hay chưa, tại sao bây giờ anh lại bắt tôi phải phá thai, 3 đứa vẫn chưa đủ đúng không, nó là con của anh."

"Không phải." Lục Nghệ Văn muốn giải thích: "Vũ Yến, em nghe anh nói..."

Bốp...

Hạ Vũ Yến dùng sức tát cho Lục Nghệ Văn 1 bạt tay: "Đủ rồi, anh còn muốn nói gì nữa, Lục Nghệ Văn, tôi nơi cho anh biết, nếu anh còn bắt tôi phá thai, tôi sẽ chết trước mặt anh."

"Đừng." Lục Nghệ Văn hoảng loạn: "Vũ Yến, em bình tĩnh lại, được, anh không ép em, em đừng nghĩ quẩn, Vũ Yến."

Hạ Vũ Yến chạy ra khỏi thư phòng của Lục Nghệ Văn, cô chạy về phòng ngủ, bật khóc nức nở.

Tại sao? Tại sao hắn lại bắt cô phá thai? Hắn không hề thay đổi, vẫn tàn nhẫn như vậy?

Hạ Vũ Yến cảm thấy thật sự thất vọng.

Lục Nghệ Văn cứ đứng bất động trong thư phòng, trên mặt vẫn còn dấu tay của Hạ Vũ Yến, cô đánh rất mạnh, nhưng hắn lại không có cảm giác đau.

Hắn thất bại rồi sao? Hạ Vũ Yến thà chết chứ không bỏ đứa bé, hắn làm sao giải thích với cô đây?

Lục Nghệ Văn thật sự hoảng loạn, kèm theo nỗi sợ hãi, hắn sợ mất đi Hạ Vũ Yến, hắn vẫn còn nhớ cảm giác đó, cảm giác khi nghe Hạ Vũ Yến nhảy lầu, lúc đó hắn điên cuồng thế nào, khó chịu thế nào, hắn vẫn còn nhớ rất rõ.

Bây giờ nếu cô vì sinh đứa con của hắn mà mất đi sinh mạng, hắn phải chịu đựng thế nào đây?

Lục Nghệ Văn bắt đầu lên mạng tìm bác sĩ khắp nơi, tìm loại thuốc tốt nhất cho Hạ Vũ Yến.

Mấy ngày trôi qua, hắn không ăn uống gì, anh tìm được một bác sĩ người Mỹ, bà ta đã hơn 60 tuổi, nhưng về phụ sản thì bà dường như chưa hề thất bại.

Lục Nghệ Văn bắt đầu tìm cách liên lạc với bà.

Hạ Vũ Yến mấy ngày liền cũng không muốn gặp Lục Nghệ Văn, hắn cũng ở suốt trong thư phòng, không đến công ty cũng không ra ngoài dùng bữa.

Tâm trạng của Hạ Vũ Yến rối bời, cô ngồi trên sofa, tự nhiên Lục Nghệ Văn cầm ly sữa đi về phía cô, vẻ mặt bình thản nhưng ánh mắt lại mệt mỏi vô cùng, chứng tỏ mấy ngày qua hắn ít khi nghỉ ngơi.

Hắn muốn làm gì?

Hạ Vũ Yến khó hiểu nhìn hắn.

Lục Nghệ Văn đưa ly sữa cho cô, giọng khàn đi: "Anh xin lỗi, Vũ Yến, em đừng giận nữa."

Hạ Vũ Yến trơ mắt nhìn ly sữa trên tay hắn, nghi ngờ hỏi: "Anh lại muốn làm gì? Trong này là thứ gì?"

Sau này anh vẫn yêu em [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ