Thấy Hạ Vũ Yến không sao, Lục Nghệ Văn đưa tay ôm cô vào lòng: "Em không sao là tốt rồi, đừng khóc nữa."
Hạ Vũ Yến cảm nhận được vòng tay của hắn như không còn chút sức lực nào, cô dựa vào lồng ngực của hắn, trái tim cô đau thắt, cơ thể của Lục Nghệ Văn rất nóng.
"Nghệ Văn, anh về phòng nghỉ ngơi đi." Hạ Vũ Yến nức nở.
Giọng nói khàn khàn, yếu ớt của Lục Nghệ Văn vang lên: "Vũ Yến, anh không muốn mất em, em đừng bỏ anh, anh không ép em bỏ con nữa, anh sẽ nghe lời em. Vũ Yến, anh rất sợ, anh rất sợ mất em, anh không chịu được."
Lồng ngực của Hạ Vũ Yến như bị một nhát dao đâm vào, đau nhói, khiến cô rất khó chịu.
"Em không bỏ anh, em sẽ mãi mãi ở bên anh mà."
.......
Lục Nghệ Văn nằm trên giường, mà đôi tay vẫn ôm lấy Hạ Vũ Yến, sợ buông ra cô sẽ biến mất. Cơ thể của hắn vẫn chưa khoẻ, Hạ Vũ Yến sợ hắn khó chịu nên ngoan ngoãn nằm im trong lồng ngực hắn.
Lục Nghệ Văn đã mời được vị bác sĩ đó về chăm sóc cho Hạ Vũ Yến, vị bác sĩ đó không ở lại lâu, đưa thuốc cho Lục Nghệ Văn, căn dặn những điều cần thiết nhất, hy vọng mẹ tròn con vuông. Hắn để Gấu Trúc cho người hầu chăm giữ, con hắn thì chăm sóc Hạ Vũ Yến.
Lục Nghệ Văn tự mình tiễn bác sĩ về nước, rồi quay về chăm sóc cho Hạ Vũ Yến, không rời nửa bước.
"Vũ Yến, em ăn cái này đi."
"Cái đó không được ăn."
"Vũ Yến, em đã uống thuốc chưa."
......
Hạ Vũ Yến chỉ biết cười vui vẻ với sự quan tâm của hắn, bụng cô ngày càng lớn.
Qua thời kỳ thai nghén, cô lại ngủ nhiều hơn.
Sự chăm sóc của Lục Nghệ Văn quá tỉ mỉ, Hạ Vũ Yến ngày càng có da thịt hơn, mặt cô tròn hơn trước, khiến Lục Nghệ Văn cứ dè hai má cô mà nựng suốt ngày.
Khi cái thai được 8 tháng, Hạ Vũ Yến cảm thấy mệt mỏi hơn nhiều.
Sáng sớm, Hạ Vũ Yến từ nhà tắm bước ra, chân cô còn ướt, khiến cô bị trượt chân, Lục Nghệ Văn nhanh chóng bắt lấy: "Vũ Yến."
Lục Nghệ Văn chống đỡ Hạ Vũ Yến trên tay mình, để cô không bị va chạm, cánh tay của Lục Nghệ Văn va mạnh vào cạnh bàn, rách một đường dài, máu chảy ra.
"Đau." Hạ Vũ Yến ôm lấy bụng mình, dù không bị va chạm gì nhưng lại bị động ở bụng.
"Vũ Yến." Lục Nghệ Văn hoảng hốt, không màng vết thương đang chảy máu, nhanh tay bế Hạ Vũ Yến lên, đưa vào bệnh viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau này anh vẫn yêu em [Full]
RomanceThể loại: Ngược trước sủng sau Kết hôn 1 năm, anh ấy làm cô ấy sẩy thai 2 lần. Vì yêu anh ấy, cô ấy vô cùng tự ti, nhẫn nại tất cả, nhường nhịn mọi thứ. Nhưng đến cuối cùng, vì 1 câu nói của mối tình đầu của mình, mà anh ấy đã muốn lấy mạng cô, mó...