Chương 24: Cô sắp phải chết rồi

11.3K 198 1
                                    

Hạ Vũ Yến cảm thấy hít thở khó khăn , mí mắt nặng nề .

Cô khó khăn lắm mới có thể dùng hết sức lực mở mắt ra , nhưng lại phát hiện mình . đang nằm ở trên sàn , chân tay cũng bị trói buộc lại hết . Sự ẩm ướt trong không khí trôi dạt vào mũi của cô , khiến cô không thích ứng được nhíu mày lại .

Trước mặt cô có mấy người đàn ông cao lớn đang đứng đó , bộ dạng của họ đều vô cùng hung dữ đáng sợ . Hơi thở của Hạ Vũ Yến có chút gấp rút .

Không cần nghĩ cũng biết được hoàn cảnh của cô bây giờ đáng sợ như thế nào . Cô không dám tùy tiện nhúc nhích , liền cố gắng thả lỏng thân người , nhìn xung quanh tìm đường trốn thoát . .

Nhưng ngoại trừ cánh cửa to đang đóng chặt kia , thì đã không còn bất cứ con đường thoát thân nào nữa rồi . Nên cô mới thu tầm nhìn về bọn đàn ông đang đứng trước mặt cô .

Người đàn ông cầm đầu nhìn thấy đôi mắt của cô cứ nhìn xung quanh liền biết cô đang nghĩ gì , nhưng hắn không hề nói ra , chỉ để mặc cho cô nhìn , đến khi cô thất vọng nhìn về phía hắn thì mới nói : " Nhìn đủ chưa ? " .

Hạ Vũ Yến đối mặt với hắn : “ Có người sai khiến anh bắt cóc tôi đúng không ? "

" Thông minh . "

Người đàn ông nói : “ Nhưng ta sẽ không tiết lộ cho cô biết . thế nhưng , ta nghĩ cô chắc sẽ không cần những thứ này nữa rồi , bởi vì . . . " .

Hắn cười một cách nham hiểm : “ Cô sắp phải chết rồi . " Trái tim của Hạ Vũ Yến đột nhiên căng thẳng hẳn lên : “ Anh muốn làm gì ? "

“ Người đàn bà này bị bắt cóc mà còn có thể điềm tĩnh như vậy , thật tốt biết bao ." Người đàn ông đó gật đầu , “ Nhưng mà , mệnh lệnh mà ta nhận được là , làm cách nào để khiến cô đau khổ hơn , thì cứ như thế mà hành hạ cô" Hạ Vũ Yến rũ mắt xuống .

Là Giang Mỹ Linh sao ?

Nhưng cô ấy đã rời khỏi Tống Tiến Hải rồi , sẽ không thể nào uy hiếp cô ấy được nữa rồi , nên cô ấy không có lý do gì để tiếp tục gây chuyện với cô . Phạm Tiểu Vân ?

Lục Nghệ Văn ? Hai người này vốn dĩ cũng đâu biết cô đang ở đâu . Vậy thì là ai chứ ?

“ Đừng nghĩ là ai nữa , những thứ này đã không còn quan trọng nữa rồi . "

Người đàn ông nói , “ Hãy chuẩn bị tâm lí đi " Ánh mắt của hắn dừng lại ngay trên bụng của cô : “ Nói thật lòng , ta cũng không biết cô đã làm gì khiến nhiều người thì ghét cô như vậy , ngay đến việc cô mang thai rồi người đó cũng không buông tha cho cô . ”

Hắn thở dài một câu : “ Kiếp sau hãy làm người tốt đi "

Người tốt ư ? Nếu kết cục của người tốt là như vậy , thì cô mong rằng trên thế giới này cũng đừng nên có người tốt nữa .

Sau này anh vẫn yêu em [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ