chương 6

3.9K 72 2
                                    

Trên du thuyền, một đoàn vệ sĩ mặc đồng phục màu đen bước xuống, đứng sang hai bên, ba mẹ của Tống Tiến Hải cũng bước xuống, nhìn thấy Tống Tiến Hải đang đứng nhìn bọn họ.

Tống phu nhân không kiềm được nước mắt, đi đến ôm lấy Tống Tiến Hải: "Đúng là con rồi, con làm ba mẹ sợ chết rồi."

Tống Tiến Hải an ủi bà: "Mẹ, con không sao."

Ông Tống cũng bước đến ,vỗ lên vai con trai: "Không sao là tốt, về nhà thôi."

Tống Tiến Hải gật đầu, nhìn lại phía sau, thấy Du Bán Hạ đứng vẫy tay tạm biệt với anh, anh đi về phía Du Bán Hạ, dang vòng tay ôm lấy cô: "Anh sẽ trở lại."

Đó như là một câu hứa dành cho Du Bán Hạ, cô gật đầu, cố kiềm nén cảm xúc của mình.

Tống Tiến Hải mỉm cười với cô, rồi quay lưng đi, không ngoảnh mặt lại nhìn cô thêm một lần.

Trên du thuyền, Tống Tiến Hải cứ đứng dựa người vào lan can, mắt nhìn về phía hòn đảo đó đang dần dần biến mất, trên mặt không biểu lộ chút cảm xúc gì, không nhìn ra được suy nghĩ của anh là gì.

"Tiến Hải." Giọng nói của Tống phu nhân vang lên sau lưng Tống Tiến Hải: "Con không nỡ rời xa nơi đó đúng không?"

Tống Tiến Hải thở dài: "Gia đình đó rất tốt, tuy họ không giàu có, nhưng họ rất nhiệt tình, không màng lai lịch của con thế nào, không suy nghĩ con là người tốt hay người xấu, vẫn đối đãi với con rất tốt."

"Mẹ hiểu." Tống phu nhân nói: "Sau này có thời gian, con có thể quay lại nơi đó. Vào trong thôi, ngoài này lạnh lắm."

Tống Tiến Hải theo Tống phu nhân đi vào trong khoang thuyền, anh hỏi: "Sao ba mẹ lại biết được con đang ở đó."

Tống phu nhân nói: "Là Lục Nghệ Văn và Hạ Vũ Yến, khi nghe tin con mất tích, Lục Nghệ Văn đã giúp ba mẹ tìm khắp nơi, đến khi phát hiện hòn đảo đó, cũng là nơi cuối cùng chưa được tìm, khi biết được con đang ở đó, cậu ấy đã thống báo với ba mẹ."

Tống Tiến Hải im lặng một lúc lâu.

Là Lục Nghệ Văn sao? Tại sao hắn phải tìm Tống Tiến Hải? Hay là vì Hạ Vũ Yến?

Tống phu nhân nhìn nét mặt không biểu cảm của con trai, âm thầm thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng con trai bà cũng gỡ được nút thắt trong lòng, không còn kích động khi nghe tên của Hạ Vũ Yến nữa.

Sau khi trở lại, Tống Tiến Hải vẫn tiếp tục vùi mình vào công việc, 4 tháng anh mất tích, bao nhiêu việc của công ty đều trì hoãn, văn kiện, tài liệu cũng chất thành đống chờ anh xử lý.

Hơn 1 tháng trời mới khiến công việc của Tống Tiến vơi đi gần một nửa, nhưng anh vẫn bận tối mặt.

.....

Trên hòn đảo nhỏ.

"Oẹ..." Du Bán Hạ ngồi trong nhà vệ sinh mà nôn, gần đây cô cứ như vậy, mỗi khi xuống bếp hầu như bị nôn mửa.

Sau này anh vẫn yêu em [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ