- " Chú ...chú à "
-"Tôi ... tôi yêu chú ... Hức . Renjun à tớ thực sự không ..không uống nổi nữa .Chú ,chú mau đến đón tôi ". Giọng Na Jaemin lúc này đã nhão nhoẹt tựa như có thể vắt ra nước rồi. Hiện tại không biết Renjun và Donghyuck đã chuốc cho cậu bao nhiêu ly rồi nữa. Cậu mơ hồ thấy nhớ đến ông chú của cậu. Haizzz. Ông chú của cậu. Ông chú đáng ghét. Nhưng mà vẫn yêu lắm lắm nhó.
Trán Lee Jeno lúc này chính là ba vạch đen xì .Bất lực đáp lại Na Jaemin một câu :
- " Em đang ở đâu ,tôi tới đón em."
Khi Lee Jeno tới nơi thì bắt gặp cảnh người yêu của anh đang ôm hôn thắm thiết lấy chiếc cột đèn đường nói chuyện gì đó có có vẻ khá vui,môi lại còn chu ra kia kìa . Trông có đáng yêu không,nhớ ai bắt mất đi thì ông chú tôi phải làm sao đây. Anh vội sải bước lại gần choàng cho cậu chiếc áo đề phòng ngày mai cậu có thể cảm lạnh khi nhiệt độ ban đêm bây giờ đã khá lạnh.
Na Jaemin như cảm nhận được,ngẩng đầu lên nhìn anh rồi lại nhìn xuống chiếc cột nói một câu khiến mặt Jeno thúi hoắc :
- " Ơ ,đây là một ông chú sao đây cũng là một ông chú . Hôm nay ở đây có tận 2 ông chú lận nha ,nha . Nhưng ông chú này mềm , ấm hơn này . Sờ rất là thích nha ." Na Jaemin lúc này tóc có chút rối,áo hơi lộn xộn lộ ra cần cổ đỏ ửng do nồng độ cồn cùng xương quai xanh mập mờ dấu vết hôm trước do anh để lại, mặt nhỏ ửng hồng cười điệu bộ như phường lưu manh,một tay chỉ cột đèn đường rồi lại quay chỉ anh,tay còn lại hư hỏng vuốt vuốt xoa mông ông chú nhà mình .
Mặt Jeno lại càng đen hơn nữa . Thật không biết nói sao với con ma men này nữa.Say rồi loạn quá.
- " ĐI VỀ, RỒI TÔI CHO EM SỜ THOẢI MÁI LUÔN ." Jeno tựa như rít từng từ . Không ngờ người yêu anh say lại như này nhưng mà đáng yêu đó chứ. Không thể để ai đó nhìn thấy bộ dạng em ấy vào lúc này được . Jaemin của anh sẽ bị cướp đi mất . Một ông chú 36 tuổi nào đó , trong một khoảnh khắc nào đó đã suy nghĩ ngốc ngếch như một đứa trẻ 4 tuổi sợ bị cướp đi món đồ chơi yêu quý của mình vậy . Đúng thật là hết thuốc chữa mà .
Lee Jeno cúi thấp đầu , dịu giọng dỗ dành người bên cạnh :
- " Đi , tôi đưa em về ." Nói rồi anh hạ lưng xuống để cõng tiểu tổ tông của anh về nhà.
-" Tạm biệt ông chú đẹp trai nha ". Jaemin ngốc quay lại tiếc nuối vẫy tay tạm biệt chiếc đèn đường.
Không ngờ người yêu của anh khi say lại như này. Trước đây , từ khi quen biết, hẹn hò cho đến khi chung sống cùng nhau anh cũng chưa từng thấy em ấy đụng đến rượu chứ đừng nói là say đến như này .Hôm nay ,say đến mức này chắc là có phần góp sức của 2 cậu bạn Renjun, Donghyuck rồi. Nhưng bộ dáng em ấy say cũng thật là đáng yêu nha . Y như một con mèo nhỏ quấn người.Mở cửa đưa em ấy vào giường , thay giày rồi vội vàng đi lấy nước ấm lau người, thay quần áo ngủ để em ấy có thể thoải mái hơn khi ngủ. Xong mọi việc anh trèo lên giường nằm cùng chiếc mèo nhỏ đang cuộn tròn người trong chăn kia . Tưởng rằng em ấy đã ngủ say rồi nhưng không, khi anh vừa nằm xuống con ma men kia mới thực sự bắt đầu quậy .