Thích

167 17 0
                                    

Lee Jeno thầm thích Na Jaemin đã gần 8 năm . Không một lời bày tỏ , rằng cậu thích cậu ấy . Thích từ khi cả hai còn là thực tập sinh mới vừa đặt chân vào cùng chung một công ty , cùng nhau trải qua thời kỳ huấn luyện nghiêm khắc với những bài đánh giá với mật  độ dày đặc  để có thể lọt vào chung một  đội hình debut , cùng nhau thực hiện  đam mê dưới ánh đèn của sân khấu , cùng nhau tạo nên những kỉ niệm , cùng nhau đi qua rất nhiều nơi  , trải qua bao mùa đông lạnh dưới tiết trời Seoul . Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức bạn thân và đồng nghiệp không hơn không kém . Không vượt qua mức xa hơn . 

' Ngay tại lúc tớ muốn từ bỏ , cậu đột nhiên cười với tớ , đem kẹo ngọt thả vào lòng tớ . Ngay tại lúc tớ nghĩ cậu cũng thích tớ rồi , cậu đột nhiên nhíu mày tặng tớ một cái quay lưng . Cậu có biết thích cậu mệt mỏi thế nào không ? ' 

Không phải Jeno chưa từng nghĩ đến việc thẳng thắn bày tỏ một lần dứt khoát với Jaemin , để không phải vụng về dấu đi tình cảm của mình với người ta bao nhiêu năm . Nhưng cậu sợ . Sợ rằng khi cậu nói ra , cả hai sẽ chẳng thể quay về được như ban đầu được nữa . Khi ấy có thể cả hai cũng chẳng thể làm bạn như hiện tại . Một khi đã nói ra có thể cậu sẽ phải đánh đổi với rất nhiều thứ để nói ra một câu chân thật . Vậy nên cậu nghĩ vẫn hơn là im lặng để có thể đóng tốt vai trò bạn thân với Jaemin . Cậu vẫn còn có thể ở bên cậu ấy , trải qua những năm tháng còn lại .

Cũng không phải dưới một lần cậu cũng đã nghĩ Jaemin cũng có gì đó với mình . Có một chút gì đó nhiều hơn , khác và đặc biệt  hơn so với khác thành viên còn lại . Khi cậu vô tình bắt gặp ánh mắt cậu ấy rơi trên người mình , cách cậu ấy quan tâm tỉ mỉ tới cậu , cách mà cậu ấy cười với cậu ,cách cậu ấy ôm chặt cậu rồi giở trò mè nheo khi mới kết thúc lịch trình sau một ngày dài mệt mỏi cùng bận rộn . Nhưng ngay khi chút suy nghĩ đó chỉ mới len lỏi trong tâm trí cậu đôi chút , Jaemin sẽ cắt đứt luôn mầm cây chưa kịp đâm chồi đó . Jaemin cậu ấy sẽ quay sang cười với Renjun như khi cười với cậu , sẽ nhìn chăm chú đầy yêu thương  vào cậu nhóc Jisung khi nó đang cố bày một trò nghịch ngợm với đứa áp út Chenle , sẽ chiến game thâu đêm với Haechan và cũng sẽ chạy lại vòng tay trao cho Mark hyung một cái ôm thân mật sau khi gặp lại nhau sau khoảng thời gian hyung ấy tạm xa Dream ,  như khi đã làm với cậu  À, thì ra cũng chỉ là cậu nghĩ nhiều . Sao Jaemin có thể thích cậu được chứ ?

Thật trùng hợp Na Jaemin cũng vừa hay thích Lee Jeno 8 năm . Nhưng cũng giống Jeno ,  tất cả cũng đều trong âm thầm . 

" Jaemin à , cậu không ăn được cheese mà ? " 

" Jaemin ơi cái này có sữa đó "

" Jaemin không ăn được sữa "

" Jaemin hay ăn đường lắm mọi người ơi ." 

" Jaemin hay thức  muộn lắm đó mọi người , cậu ấy chẳng chịu đi ngủ sớm đâu " 

" Việc đầu tiên khi tớ có bằng lái là chở Jaemin đi chơi xa " ... 

Cậu ấy luôn quan tâm , chăm sóc và để ý đến những điều nhỏ nhặt xung quanh cậu . Đến  nỗi nhiều khi cậu cũng đã lầm tưởng rằng cậu có là một người đặc biệt trong lòng cậu ấy , mang một danh từ khác bạn thân hay đồng nghiệp . Nhưng cậu cũng có lẽ là đang ảo tưởng quá thôi . Cậu là người cởi mở nhưng cũng chưa từng nghĩ rằng sẽ nói với Jeno rằng bản thân cậu thích cậu ấy . Bởi cậu sợ rằng sẽ đánh vỡ những thứ vốn có , cậu sợ khi đó sẽ có thể không quay về như trước khi cậu bày tỏ . Có thể đến một danh từ bạn thân cũng không còn tồn tại , nên cậu âm thầm chấp nhận làm bạn thân với cậu ấy . 

Nếu hai người dũng cảm bước qua đường kẻ ngăn cách phân vân , lo sợ thì có lẽ câu chuyện cũng đã khác .


Đôi khi ranh giới rất mong manh , chỉ vì một câu nói có thể khiến mọi chuyện không thể trở về thời điểm ban đầu . Nhưng đôi khi nếu dũng cảm bước qua vạch cản ngăn cách thì biết đâu câu chuyện cũng có thể chuyển biến tốt hơn . Nếu thích một người , hãy dũng cảm đứng trước người đó bày tỏ lòng mình , dù kết quả ra sao thì ít nhất bản thân đã có thể dũng cảm nói cho người đó biết , rằng tình cảm của mình dành cho người ấy là có tồn tại chứ không mong manh , vô hình như khi giấu kín sâu bên trong lòng mình . Khi nói ra chính bản thân cũng có thể nhẹ nhõm hơn .

                                                                    .............

Chào mọi người , mình là Miên đâyyyyyy. Mọi người có còn nhớ mình không , dạo này bận rộn lịch học quá hôm nay mới có thể đăng một chương mới này TT. Mọi người hãy để lại bình luận góp ý cho mình hoặc có thể nói chuyện nữa và đừng quên cho mình chiếc sao nho nhỏ nha , cảm ơn mọi người . Love u 3000 <3
#HAPPYHAECHANDAY

Em, Tôi, và câu chuyện của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ