Chương 8: Cực Bắc (1)

473 40 3
                                    

Hoắc Vũ Hạo hạnh phúc kêu lên, suýt chút nữa khóc ra nước mắt, cái loại cảm giác này quả thật rất đặc biệt...

Sau đó, luồng ánh sáng từ từ bay về phía ngực của cậu, Hoắc Vũ Hạo kinh hãi phát hiện dường như trên người cậu có gì đó quái lạ, mà luồng ánh sáng đó cũng từ từ dung nhập hóa thành một ấn ký trên da cậu.

Sau khi nó dung hợp vào người Hoắc Vũ Hạo, cậu cảm thấy lớp da tại vị trí đó dường như dày thêm một chút, những tia sáng rực rỡ dần dần biến mất, tuy vậy, cảm giác ấm áp kia vẫn còn đó, từng cơn gió lạnh vẫn thổi đến liên tục nhưng không còn mang đến cảm giác rét buốc như ban nãy nữa.

"Thiên Mộng ca, cái này là..." Hoắc Vũ Hạo cực kỳ ngạc nhiên, mọi chuyện vừa diễn ra thật thần kỳ, hoàn toàn vượt khỏi phạm vi hiểu biết của cậu.

Giọng nói đắc ý của Thiên Mộng Băng Tằm vang lên.

- Đây là cái vỏ ngày trước ca lột xác còn sót lại. Cũng chính là thân thể của ca lần đầu gặp đệ. Lúc trước không phải nó dán ở trước ngực đệ sao, giờ thì nó hóa rộng ra bao phủ lấy cả người đệ. Ca là người ở đây mà còn sợ lạnh sao? Lớp vỏ này của ca chẳng những thông thoáng còn thủy hỏa bất xâm, cực kỳ hữu dụng. Hơn nữa nó còn có thể giúp đệ ẩn giấu khí tức. Nếu không với tu vi đấy đệ nghĩ đệ có khả năng bước vào vùng cực bắc này sao? Nhanh mặc quần áo vào đi, trần truồng thật chả đẹp mắt chút nào...

Hoắc Vũ Hạo hoàn toàn không biết nói gì nữa, cởi cũng là mi kêu ta cởi, giờ lại còn nói thế nữa. Nhưng cậu không thể không công nhận Thiên Mộng Băng Tằm suy tính thật chu đáo.

Hoắc Vũ Hạo vội vàng mặc quần áo vào, lần này một chút rét lạnh cũng không còn nữa. Nhờ lớp vỏ còn lại của Thiên Mộng Băng Tằm bao phủ lấy cậu khiến cậu càng tăng hi vọng lên rất nhiều.

Lúc này giọng nói của Thiên Mộng Băng Tằm đột nhiên trở nên nghiêm túc.

- Vũ Hạo, từ giờ đệ phải hoàn toàn nghe lời hướng dẫn của ca, một chút sai lầm cũng không được. Nếu không chẵng những đệ vĩnh viễn nằm xuống nơi này mà còn liên lụy đến ca nữa.

- Dạ.

Hoắc Vũ Hạo gật đầu đáp. Cậu đương nhiên sẽ nghe theo hướng dẫn của Thiên Mộng Băng Tằm rồi, nếu không chẳng phải tự mình đâm mù hai mắt sao.

- Đi thôi, cứ đi về hướng bắc, đến được vùng trung tâm rồi tính tiếp. Thức ăn đệ đem theo còn đủ dùng không? Chúng ta cần ở tại đây khoản mười ngày, nơi này không có nước cũng không có gì cho đệ ăn đâu.

Hoắc Vũ Hạo bế Huyền Ma lên :"Không thành vấn đề, mọi thứ đệ chuẩn bị xong hết rồi"

Lại một lần nữa khởi hành, Hoắc Vũ Hạo tiếp tục bước về phương bắc, những cơn gió lạnh buốt không còn uy hiếp đến cậu nữa, nhưng lực cản từ bão tuyết vẫn như cũ hạn chế tốc độ của cậu. Lúc này tinh thần dò xét của cậu lại phát huy tác dụng, nơi nào cậu cảm thấy không ổn lại dùng tinh thần dò xét kiểm tra, nhờ thế cậu có thể không ngừng tiến về phía trước mà không sợ gặp nguy hiểm.

Mà Thiên Mộng Băng Tằm có muốn chơi bời cũng không thể nữa, nó phải liên tục chỉ dẫn phương hướng cho Hoắc Vũ Hạo, còn Hoắc Vũ Hạo lúc nào cũng có cảm giác Thiên Mộng Băng Tằm không ngừng phóng ra một màng tinh thần lực bao phủ lấy cơ thể cậu. Tinh thần lực của cậu so với cỗ lực linh tinh thần khủng bố này của Thiên Mộng Băng Tằm chẳng khác nào như muối bỏ biển, mà cậu cũng không biết Thiên Mộng Băng Tằm đang tìm kiếm cái gì ở bên ngoài nữa.

[Đấu La Đại Lục II] Cuộc Sống Khổ Bức Của Huyền Ma Lão TổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ