Huyền Ma nằm trên bờ nhìn Hoắc Vũ Hạo ngồi đả tọa trong nước, khuân mặt kiên nghị giờ đây nổi đầy gân xanh.
"Ọt ọt"
Huyền Ma thở dài, đồ ăn hết mất rồi, hắn sẽ ra ngoài tìm con gì ngon ngon để ăn.
Huyền Ma dựng một pháp trận ở cửa hang mới hoàn toàn yên tâm đi tìm con mồi, hắn đi lang thang vô định trên nền tuyết, sự lạnh giá trốn cực bắc khiến hắn không thích chút nào.
Huyền Ma tìm thấy một con bọ cạp xanh, hắn thở dài, dù con này rất to nhưng chẳng có mấy thịt.
Băng Đế nhìn vật nhỏ trắng tuyết như hòa làm một với thềm tuyết xung quanh, nếu không phải thị lực của nàng tốt thì cũng không thấy nó. Vật nhỏ ngước đầu nhìn nàng, đôi mắt đen lúng liếng tỏa sáng như chứa cả bầu trời sao.
Huyền Ma đột nhiên nghĩ ra một ý tưởng, hắn có thể nhờ con bọ cạp này tìm thức ăn cho hắn. Giờ thì phải giao lưu đã, dùng linh lực xuyên vào đầu bò cạp khổng lồ.
"Tìm đồ ăn cho ta được không?"
Băng Đế ngạc nhiên, một giọng nói mềm mềm ngọt ngào vang lên, Băng Đế cúi đầu, nàng dùng một càng của mình nâng vật nhỏ lên.
-Em đang nói chuyện với ta sao?
Huyền Ma gật đầu.
"Đói bụng, muốn ăn" Huyền Ma dù đã một nghìn tuổi nhưng dù sao vẫn là ấu thú, trong tộc hắn đầy kẻ hơn vạn tuổi mà vẫn làm nũng như thường. Huyền Ma tỏ vẻ bảo bảo còn nhỏ, bảo bảo cần yêu thương.
Giọng Băng Đế dịu dàng:-Để ta đi tìm đồ ăn.
Huyền Ma trèo lên trên vai của Băng Đế, Băng Đế cũng chẳng tỏ vẻ gì, nàng linh hoạt bắt một con Cửu Băng Hồ cho Huyền Ma.
-Con này dù lông dày một chút nhưng thịt rất ngon.
"Cảm ơn tỷ tỷ" Huyền Ma ngoạm đuôi của Cửu Băng Hồ đã chết kéo về phía hang động, đúng là dân trong ngành có khác, mới một tý đã bắt được con mồi.
Băng Đế cô đơn nhìn theo bóng dáng của Huyền Ma, nhỏ như vậy mà có thể kéo được Cửu Băng Hồ. Nàng nên đi ngủ một chút, giấc ngủ hôm nay bị vật nhỏ này phá hỏng rồi.
Hoắc Vũ Hạo quấn áo choàng, cậu ngó ra ngoài cửa hang, lại bão tuyết :"Thiên Mộng ca, huynh biết Tiểu Ma ở đâu không?"
-Tấm chắn mèo con tạo ra ngăn cản tinh thần lực của ta.
Thiên Mộng băng tằm thờ dài, nó an ủi Hoắc Vũ Hạo:-Vũ Hạo, đệ đừng lo, mèo của đệ rất lợi hại
Không con nào trong Cực Bắc ngu ngốc làm đối thủ của nó đâu, lời này Thiên Mộng băng tằm không nói ra.
Hoắc Vũ Hạo reo lên :"Thiên Mộng ca!! Là Tiểu Ma!! Tiểu Ma về rồi!!"
Huyền Ma thả Cửu Băng Hồ ra, hắn thu hồi trận pháp, ngay lập tức Huyền Ma đã nằm trong lòng của Hoắc Vũ Hạo, hắn dụi đầu vào hõm vai của Hoắc Vũ Hạo.
"Tiểu Ma, em đã đi đâu vậy?" Hoắc Vũ Hạo trách móc.
"Tìm đồ ăn" Huyền Ma khoe khoang chỉ về con Cửu Băng Hồ chết không nhắm mắt, dù không phải hắn giết nhưng hắn đem về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu La Đại Lục II] Cuộc Sống Khổ Bức Của Huyền Ma Lão Tổ
RandomTác giả: Tral Thể Loại: Huyền huyễn, đam mỹ, tu chân, sủng, 1v1, HE. Không biết kẻ nào đồn bậy đồn bạ rằng Huyền Ma Lão Tổ luyện ra Thần Khí. Hai phía chính đạo ma đạo vây công Ma Cung của Huyền Ma Lão Tổ để bức hắn giao ra Thần Khí, Cửu Thiên Huy...