Camping #2

91 4 1
                                    

Third Person Point of View

(Eman/Merideth scene)

"Ohhh~ my god, this is so relaxing"-mahinang sambit niya.

Nakahiga siya while merong pipino sa kanyang mga mata at nililinisan ang kanyang mga kuko sa paa.

"Did you all packed your needs while in the camping Eman?"-tanong ng kanyang kuya.

"Stop it kuya. I'm not Eman, it's Merideth. Of course, I already packed all what I needed. My make-ups, fake boobs, fake ass and my super duper sexy clothes"-sabi niya habang nakapikit.

Narinig lang niya ang buntong hininga na pinakawalan ng kanyang kuya.

"Ohhh~ what a beautiful life. I missed him already. I missed his buddy"-bulong nito habang napapakagat sa kanyang labi.

(Naomi scene)

"I need this, and this and this too"-sabi ni Naomi habang pinupulot ang kakailanganin niya sa camping.

"Ano pa kaya ang kailangan? Ohh that thing!"-bulong niya at dali-daling pumunta sa isang mini kabinet niya na nakadikit sa pader.

May lock ito kaya hindi nila ito nabubuksan siya lang.

Pagkabukas niya ay doon nasilayan niya ang isang box na kabibili niya lang kaninang pagkauwi niya. Kinuha niya ito at umupo sa kanyang kama. Binuksan niya ang kahon at doon niya nakita ang mga iba't ibang flavor ng isang malambot at stretchable thing sa loob.

Napangiti siya mag-isa habang nakatingin sa mga iyon.

At bumulong ito
"Feel me, my love"

(Skyler scene)

"Ano kaya ang dadalhin ko?"-tanong niya sa kanyang sarili.

"Hmmm. Oh chocolates. Yung favorite namin ni babe"-sabi niya sa sarili at tumakbo papunta sa ref at kinuha ang paborito nilang chocolate. Dairy Milk.

Nakangiti siyang inilagay ang dairy milk sa kanyang bag at kinuha ang couple mug sa may table na merong nakalagay na letrato nilang magkasama.

"I'm so excited for tomorrow!"-malawak na ngiti nitong sabi.

(Alexander scene)

"Tomorrow will be so exciting"-nakangiting sabi niya habang nakatingin sa mga dadalhin niyang mga gamit.

Naglakad siya papunta sa salamin ng kanyang kwarto. Tinignan ang kanyang reflection at saka ngumiti.

"Ang pogi ko talaga"- mayabang na sambit niya sa kanyang sarili.

***

(Front of the school gate)

"Good morning students, before we are going to our destination I'm going to introduce myself first. I'm Mr. Michael Ford the new teacher of building A, in short sa Junior High ako and a PE Teacher. I know you are confused why a teacher of Junior High is going to handle a Senior high school students. Its because your teacher in PE is sick. That's why I'm here."- pakilala niya sa mga estudyanteng nasa kanyang harapan.

"Hello po Mr. Ford"-sabay na bati ng pitong estudyante.

Ngumiti naman si Mr. Ford sa kanila.

"I'm going to call your names and you should say something like present or whatsoever. And if you are bored just raise your hand. To know you all"-sabi ni Mr. Ford at saka tinignan ang papel na kanina niya pa hawak.

CampingWhere stories live. Discover now