Camping #13

81 2 4
                                    


Naomi Porter POV

Parehas lang kaming kakalabas ni Phython sa gubat.

"Nakakapagod maghanap"-sukong sabi niya sa akin.

Natawa naman ako. Kahit na nababadtrip ako sa babaeng ito, hindi ko parin magawang saktan. Kasi siya ang unang naging kaibigan ko noong grade 7 kami. Transferee ako at silang lahat ay magkakaklase noon grade 6 kaya magkakaibigan na silang lahat.

Tinititigan ko lang siyang umiinom hanggang sa bigla nalang itong umubo-ubo na parang may nakabara sa kanyang lalamuna. Pinapampagan ko naman ang kanyang likod hanggang sa bigla na lang bumula ang kanyang bibig.

"Shit, Phython!" -sigaw ko sa kanga.

Bumubula na ang kanyang bibig at nagiging puti narin ang nakikita sa kanyang mga mata.

"No no no no!"-sigaw ko habang niyuyogyog siya.

"Guys!!! Help me!!"-sigaw ko pero buset lang wala ata silang naririnig.

Nanginginig ang aking mga kamay at paa.

Shit kailangan ko silang hanapin

Habang naglalakad ako papunta sa may gubat may bigla na lang humampas sa aking batok kaya nawalan ako nang malay.

Someone POV

Nakangiti ako habang nakatingin kay Naomi na naka tali sa isang puno habang napapaligiran ng mga tayong dahon at mga kahoy.

"Rise and Shine Naomi"-nakangising sabi ko habang tumatawa.

Unti unti naman siyang nagmulat ng mga mata. Inilibot niya ang tingin sa paligid hanggang sa napadako sa akin. Ngumisi naman ako. Nagpupumiglas naman siya.

"Sino ka? Bakit mo ito ginagawa?"-takot na tanong ni Naomi sa akin.

"Magandang tanong. Sige sasabihin ko unti-unti para feel mo...

Malandi ang Merideth na iyon. Hindi mo ba iyon alam? Well wala naman talagang nakaka pansin o nakaka alam na may relasyon sila ng isang guro sa school eh. Why I killed that gay? Simple, mas mataas ang grade niya kaysa sa akin! Bakit mataas ang grade niya? Dahil may relasyon sila ni Mr. Yan ang Mathematics Teacher natin.

Si Alliyah? Maarte kaya naiirita ako sa kanya, kaya pinatay ko siya.

Si Mr. Ford? Papatayin ko sana siya ngunit kayo na ang gumawa kaya salamat. Pero gusto mong malaman kung bakit ko siya pinatay? Dahil siya ang ama ko. Nanay ko si Miyanba. Yes buhay si Miyanba na Mom ko kasi siya ang pumatay sa mga estudyante doon. Why? I don't know. Ahahahha.

Si Skyler? I killed her too. Kasi dahil sa kanila nalulugi ang kompanya namin! Dahil sa pamilya niya!

Si Alexander? I hate him so much. Babaero at flirt kaya binawasan ko lang naman ang manloloko sa mundo.

Si Abegail! Nakita niya na pinapatay ko si Alexander kaya kinailangan ko rin siyang patayin.

Si Phython? Matagal ng patay ang babaeng nakilala niyo noon. Ang mapagpanggap na iyon. Nalinlang niya kayo ahahha.

Ikaw? Malandi ka! Anong akala mo di ko alam na may relasyon kayo ni Alexander? Hell yeah alam kong may relasyon kayo. Malandi ka! Nagmamake out kayo sa iba't ibang lugar. Pati sa kweba? Ahaha. Nakita ko rin kayo sa likod ng school noon, sa garden, sa cr, sa library, sa clinic, sa may basurahan, sa rooftop, sa likod ng gate at iba pa. Tangna di ba kayo napapagod na makipagkarera? Push lang nang push? Like this
Ohhh yeah Alexander harder please. Fuck you Alexander. Yeah ohh! Nakakadiri kayo! Tangna ninyo!"-gigil na saan ko habang nakatingin sa kanyang mga mata na gulat na gulat.

Tinanggal ko ang maskara ko. Nanlaki ang mga mata niyang nakatingin sa akin.

"Ahas ka!!"-sigaw niya sa akin.

"Ang bigat naman ng paratang mo sa akin Naomi. Sino ang ahas sa ating dalawa? Ako? Pangalan ko lang iyon. Pero ikaw Gawain mo iyon"-nakangiting sabi ko sa kanya.

"Napa kasama mo Phython!"-sigaw niya sa akin.

"I'm just doing this to make my Mom proud. I'm just following her steps. I'm a good girl right Naomi?"-nakangising sabi ko sa kanya.

"Fuck you!"-sigaw niya sa akin.

"Fuck you too!"-sabi ko sabay taas sa middle finger ko.

Kinuha ko ang posporo at sinindihan na ang mga lantang damo at mga kahoy. Kinuha ko rin sa tabi ko ang isang gallon ng gasolina at sinaboy sa kanya kaya nasunog narin siya.

"Ahhhhhhhh!!"-sigaw niya habang nagpupumiglas.

Tumatawa tawa lang akong nililisan ang lugar na iyon.

Napakasaya ko. Ahahahha

Ngumisi ako at tumingin ulit doon.

Ipapasunog ko na rin itong gubat na ito para walang makakaalam!

Tsk tsk tsk.

Mga tangna nilang lahat! Mabuti nga sa kanila!



                     The End






Thank you so much! Sa mga nagbasa nito.

Gosh natapos ko na rin. Yehey. Party party!!!

Thank you and Godbless.....

♥♥♥

CampingWhere stories live. Discover now