chương 9

73 1 0
                                    

Nghe những chuyện chả đâu vào đâu, Tử Vỹ chán nản quay về xe lái đi mất. Mặc kệ hắc đạo với chả bạch đạo giờ về ngủ là quan trọng nhất. Thấy Tử Vỹ trở lại xe Mộc Thảo lo lắng hỏi.- Kết thúc rồi sao?

- Nhạt toẹt._ Tử Vỹ nhấn ga phóng đi.

***

Hiện tại , Tử Vỹ ngồi đối diện với An Duy trừng mắt với anh. Không biết tên này bị cái gì, cứ hở ra là nhe răng cười với cô mặc dù đã cố ý phớt lờ thì anh ta lại được nước lấn tới, bám chặt không buông. Đi đâu anh ta cũng đi theo, trừ đi vệ sinh. Lải nhải suốt ngày bên tai cô:" Tử Vỹ cô thử món này đi, ngon lắm."; " A, Tử Vỹ này. Đến Paris rồi cô muốn đi đâu?"... vân vân và mây mây. Cả ngày bám theo cô còn cô thì không thể nổi cáu, điều này khiến cô rất bực mình. Cô đành vác bộ mặt chán chường lên máy bay yên vị bay tới Paris.

- Này này Tử Vỹ, đừng đi nhanh quá ngã đó. Đợi tôi đi. Tử Vỹ à..._ An Duy từ lúc đến Paris không ngừng bắt chuyện với cô. Thấy cô cách xa anh ta quá là lại gào ầm lên.

Tử Vỹ khó chịu nhíu mày lộ rõ vẻ không vui. Biết điều An Duy im bặt giữ khoảng cách với cô nếu Tử Vỹ bỏ mặc anh thật thì bao công chai mặt của anh đây đổ sông đổ biển.

Đã hai ngày kể từ khi đám người An Duy đặt chân tới đây, Tử Vỹ nghe được không ít chuyện về Mạc gia từ đám Dạ Huyên. Mạc gia tuy thế lực lớn nhưng có rất nhiều kẻ thù. Từ trước đến nay những vụ kiểu tranh đoạt ngôi vua tốc độ luôn được giới hắc đạo quan tâm, có sức thu hút rất lớn.

Tử Vỹ nghe xong liền ngoan ngoãn đi theo An Duy, chủ ý muốn nghe kể tiếp, sức tò mò của cô ngày một lớn kể từ khi ở chung với đám Mộc Thảo. Lang thang cả ngày trời dọc phố cổ kính của Paris. Đây là nơi đầu tiên cô muốn tới. Ở đây có rất nhiều món ăn nổi tiếng khiến Tử Vỹ vui không ngậm được miệng. Nhìn bộ dạng hưng phấn của Tử Vỹ, An Duy liền đưa cô đi khắp nơi hiếm khi nào thấy cô cười nhiều như vậy.

Ăn uống no say thì trời cũng chạng vạng tối, vừa mới bước chân ra khỏi cửa hàng đột nhiên có tiếng súng nổ. Theo phản xạ cô lùi về phía sau, An Duy còn phản ứng nhanh hơn cô kéo tay Tử Vỹ ôm cô vào lòng lấp sau cánh cửa. Bên kia Mộc Thảo được Bạc Ngôn bảo vệ còn ba người Châu Dương, Dạ Huyên và Nghiêm Đồ lấp ở chỗ khác.

Sự việc chỉ sảy ra chốc lát. Sau một tràng súng nổ, xung quanh vẫn nồng nặc mùi thuốc súng. Tử Vỹ trưng ra vẻ mặt thất vọng cô vẫn chưa xem được gì hết.

Bạc Ngôn vừa an ủi Mộc Thảo vừa quan sát tình hình thấy An Duy có chút kỳ lạ:

- Cậu không sao chứ?_ Lúc có tiếng súng nổ mặc dù đã nhìn thấy An Duy tránh đi nhưng Bạc Ngôn vẫn muốn xác định xem An Duy có bị sao không.

An Duy cười ngượng, sờ cổ tay phải, nhăn mặt:

- Bị đạn sượt qua...không xong rồi.

Đám người nhăn mặt vội vàng chạy lại xem vết thương của An Duy. Tuy Vết thương không nặng nhưng ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc đua xe ngày mai.

- Tại sao không nghe lời chúng tôi, ra ngoài vượt quá số giờ quy định._ Đường Dịch, cái người bí ẩn đó đột ngột xuất hiện sau lưng họ tức giận lên tiếng.

[ 25+] Boss cầm thú yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ