Tử Thiên chăm chú nhìn Tử Vỹ đang trừng mắt với mình. Từ ngày hắn lên làm chủ Mạc gia chưa có ai dám có ánh mắt đó với hắn. Người con gái này khá có cá tính. Anh ghé sát vào tai cô dùng giọng trầm thấp gợi cảm nói:- Hôm nay tôi sẽ không tính sổ chuyện này với em. Tốt nhất em nên an phận cho tôi.
Nói rồi anh bế cô lên đi về phía phòng ngủ, nhẹ nhàng nói:
- Em nghỉ ngơi đi.
***~~~***
Khách sạn Myosa nơi tổ chức bữa tiệc, 10 giờ 30 phút khoảng thời gian sau khi Châu Quang phát hiện ra Tử Vỹ. Tại tầng 34...
- Cuộc sống quá nhỏ bé không hẹn mà gặp.
Giọng của người đàn ông trầm thấp vọng lại từ góc phòng, mang âm hưởng vui vẻ mấy phần ngạc nhiên.
- Cha, đối với Ảnh thì phải hủy diệt ngay nếu trần trừ thì đây sẽ là mối nguy hại lớn nhất cho chúng ta.
Dĩ nhiên ẩn trong câu nói này còn ý nghĩa khác nữa, có thể nói là giết gà dọa khỉ, nhằm loi gương cho những kẻ còn lại từ bỏ ý định rời khỏi tổ chức.
Nhìn Vương Trình ( tên thật của lão Vương) cha mình không có ý cướp lời Châu Quang dè đặt tiếp tục nói:
- Nhưng có điều nằm ngoài dự đoán của chúng ta.
Vương Trình không giấu nổi sự ngạc nhiên, nhướn mày hỏi:
- Đến cả con cũng nói những lời như thế sao?
- Hiện tại chúng ta thực sự không thể giết con nhỏ đó được...Nó giờ đang bên cạnh Mạc gia. Thực lực của chúng ta cơ bản không trọi lại được với họ. Hơn nữa GPS của tổ chức cũng không thể phát tín hiệu khi nằm trong địa bàn của Mạc gia, cho nên suốt mấy tuần qua người bên ta luôn mất tín hiệu với Ảnh.
- Đừng nói chuyện phi lý nữa. Con biết ta đang vui mà.
- Cha biết con không nói đùa.
Choang!
Chưa kịp phản ứng, Châu Qang đã bị Vương Trình ném thẳng ly rượu vào người vỡ tan thành nhiều mảnh vung vãi ra sàn.
- Kêu đi giết một con oắt đó thôi cũng không làm được, thử hỏi sao xứng đáng kế thừa sự nghiệp bao năm tao xây dựng chứ?
Châu Quang lặng đi nhìn những mảng thủy tinh còn vương vãi trên sàn, đôi mắt không khỏi hằn lên những vệt đỏ ngầu, bình tĩnh ngước lên cười nhạt:
- Bao năm qua nếu cha thực sự muốn giết nó thì nó còn sống đến giờ sao? Hay cha cho rằng nó vẫn luôn nằm trong sự kiểm soát của cha? Không đâu, cha sai rồi. Ngay từ ngày đầu tiên cha mang nó về thì chưa một ngày nào nó ngoan ngoãn chịu phục dưới chân cha đâu. Ngay cả cái kế hoạch ngu ngốc của cha nữa, con mong cha thấy rõ, những gì cha lên kế hoạch đều là những thứ không cần thiếu đúng hơn là vô dụng._ Châu Quang bình thản giũ bỏ sự tức giận bao lâu nay trên người mình xuống một cách lạnh nhạt, hờ hững.
- Mày.
Sự tức giận trong người Vương Trình như đang dần bộc phát, không kìm nổi. Phút chốc căn phòng trở nên đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 25+] Boss cầm thú yêu em
Aktuelle Literaturtác giả từng đăng truyện này trên app nhưng do bị mất nick nên đành lập nick mới để tiếp tục đăng truyện nhé~~~~ ( tác giả không muốn viết lại phần mô tả nữa.... vì lười quá.)