Đường Dịch sau bao phút kinh ngạc cũng lấy lại được thần thái của mình, nói:
- Lão đại, anh lấy bảo bối này ở đâu vậy?
Tư Thuần nãy giờ im lặng chợt lên tiếng:
- Là của người phụ nữ đó để lại cho lão đại nhà mình.
Không hẹn mà nói đám người Đường Dịch, Mục Lâm và Chỉ Hàn cùng đông thanh:
- Người bắn thương anh nhà mình á?
Tử Thiên chỉ gật đầu không giải thích cúi người lấy ra một chiếc lattop siêu mỏng đặt lên trước mặt, mắt dán chặt vào màn hình. Mười ngón tay nhanh nhẹn linh hoạt phác họa ra một khuân mặt một người phụ nữ. Nhẹ nhàng bốn người tiến lại gần Tử Thiên, cả đám khẽ chau mày, chả nhẽ đây là chủ nhân của chiếc dây chuyền đó sao? Tại sao Tử Thiên có thể nhớ rõ khuôn mặt cô gái đó đến vậy?
Phải biết là, phụ nữ mà là một loại sinh vật mà Tử Thiên đây không bao giờ để mắt đến, ngoài coi thương thì mãi cũng là coi thường. Đường Dịch cùng đám người ngó xuống sợi dây trong đầu vô vàn câu hỏi:" Tại sao Tử Thiên không vứt sợi dây chuyền này đi, phải chăng chỉ vì đặc tính đặc biệt của nó hay không?"
- Dốc toàn lực tìm kiếm người này._ Tử Thiên đưa hình ảnh 3D cuối cùng đã được phác họa xong, tự lên sofa lạnh nhạt nói. Giờ thì trở về cái vốn tính ban đầu của anh rồi. Nhiều khi họ còn nghĩ anh mắc bệnh đa nhân cách đấy!!
Quen thói lúc rảnh rỗi thường hay trêu đùa boss, Đường Dịch lại giở trứng:
- Anh cũng biết người của chúng ta ra tay không thương tình. Nếu như không cẩn thận đả thương đôi tay, đôi chân nhỏ bé của cô ấy thì biết làm sao đây?
Tử Thiên nghe vậy thì cười khình thường, lạnh lùng nói:
- Miễn là họ có được khả năng đó.
Cả đám sững sờ. Tử Thiên không có lòng tin vào người của Mạc gia hay đã quá đề cao người phụ nữ kia đây? Mặt khác, người làm cho lão đại cố tình bị thương hay là vô tình bị thương đi chăng nữa, cũng không dễ dàng mà bắt được. Đường Dịch không rời mắt khỏi lattop trong đầu bán tín bán nghi, anh cũng không phủ nhận rằng chủ nhân có hứng thú tò mò đối với sợi dây truyền, sao anh lại không biết trên thế giới này lại có một nhân vật lợi hại đến vậy? Đường Dịch tập trung lục lọi trong trí nhớ về khuôn mặt kia, buột miệng nói;
- Đây chẳng phải là Vua tốc độ- Tử Vỹ đó sao?
Một lần nữa trong phòng chìm vào nghi hoặc, chợt Tử Thiên cười lớn:
- Thế giới này thật quả nhỏ bé._ Nói rồi anh bước về phòng để lại đám Mục Lâm vẫn đờ dẫn nhìn nhau.
***~~~***
1 tiếng sau khi Tử Vỹ rời khỏi bệnh viện.
Tử Vỹ đi bộ thong dong trên vỉa hè, mái tóc hơi xoăn thả bồng bềnh sau lưng, bên trên cô mặc một chiếc áo sơ mi bó sát bên ngoài khoác chiếc áo màu mận chín che đi vết máu của Tử Thiên dính trên người cô, dưới là chiếc quần short jear sexy, để lộ một vóc dáng hoàn mỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 25+] Boss cầm thú yêu em
General Fictiontác giả từng đăng truyện này trên app nhưng do bị mất nick nên đành lập nick mới để tiếp tục đăng truyện nhé~~~~ ( tác giả không muốn viết lại phần mô tả nữa.... vì lười quá.)