chương 15

52 0 0
                                    

- Lão đại, Tư Thuần đã không làm tròn trách nhiệm, để cô gái đó trốn thoát.

Ngoài dự đoán Tử Thiên không hề trách mắng hắn mà chỉ im lặng rời khỏi bệnh viện, điều này càng khiến cho Tư Thuần thêm lo sợ. Định nói gì đó nhưng lại bị anh cướp lời:

- Nếu cô ấy đã muốn bỏ trốn thì các cậu không cản nổi đâu.

Tư Thuần vội vàng theo kịp bứơc anh, có ý muốn đỡ nhưng lại thôi vì chưa có lệnh của lão đại, anh không dám, sợ Tử Thiên thêm giận thì khốn. Nhìn bước chân hơi chao đảo, Tư Thuần không thể nào nuốt chôi cục tức trong lòng. Nếu người phụ nữ kia ở đây, lão đại sẽ không phải khổ sở như thế. Mặc dù chính hắn cũng cảm thấy kỳ quái vì sao Tử Thiên bình thường đều không cho phụ nữ đụng vào, ngay đến nhìn thôi cũng là cấm kị tại sao hôm nay lại phá lệ vậy.

Nghĩ tới đây Tư Thuần nhớ tới sợi dây chuyền. Hắn vội vàng đưa tới trước mặt Tử Thiên, cung kính nói:

- Đây là vật người phụ nữ kia để lại trước khi rời đi.

Không nghĩ ngợi nhiều chắc cô ấy để lại sợi dây chuyền này cho lão đại.

Tử Thiên nhìn viên đá màu đỏ treo lủng lẳng trên sợi dây phát ra ánh sáng rực rỡ trong đầu đột nhiên liên tưởng đến ánh mắt sáng ngời của cô. Anh nhếch khóe môi, nụ cười ngày càng sâu hơn. Nhận lấy sợi dây chuyền nắm chặt nó trong tay, nói:

- Quay về trụ sở chính của Mạc gia.

***~~~***

- Oh my god!! Thiên, cậu bị thương sao? Người nào lại có thể làm cậu bị thương vậy?

Tử Thiên vừa bước vào cửa liền nghe thấy tiếng hét chói tai của Gỉa Nghi. Anh tiện tay ném chiếc áo khoác vào thằng bạn thân, rồi tiến thẳng ra phía cửa sổ thư thái để cho từng cơn gió thổi vào mặt.

- Có chuyện gì sảy ra vậy? Chẳng phải cậu đi Đông Nam Á sao?

Gỉa Nghi vẫn không buông tha gặng hỏi cho đến khi nhận được câu trả lời thích đáng, vừa dìu Tử Thiên lại ghế sofa vừa hạ thấp giọng hỏi.

Tử Thiên không khách khí chút nào đem tất cả sức nặng của mình giao phó cho bạn tốt, chẳng thèm để ý đến câu hỏi của Gỉa Nghi ra sao chỉ cười nhạt trả lời không đầu không cuối một cách vui vẻ:

- Người con gái đó làm mình bị thương, không biết sao giờ hưng phấn quá.

Tay người đang đỡ anh liền run lên, thiếu chút nữa đã không giữ nổi để anh ngã lăn xuống đất. Đám Đường Dịch. Mục Lâm và Chỉ Hàn sợ đến nỗi ngây người, mắt chữ A mồm chữ O không thốt lên lời. Ai có thể nói cho họ biết chuyện gì đang sảy ra không? Chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi mấy tiếng đồng hồ sao Thiên của họ lại có thể biết nói giỡn được? Còn nói chuyện mập mờ, cười nhiều đến như vậy...Hơn nữa vừa rồi trong ánh mắt cậu ta còn có một tia mang tên dịu dàng nữa chứ. Dường như rất sốc Gỉa Nghi chạy lại chỗ Mục Lâm nói: - Cậu mau đi chuẩn bị máy móc kiểm tra hết dây thần kinh và não bộ của Thiên nhỡ đâu có mệnh hệ gì chúng ta không gánh nổi đâu.

Nói rồi anh quay đi chắp tay ngẩng đầu lên trời mà cầu nguyện:" mô a di đà phật, cầu cho Thiên nhà con không có mệnh hệ gì...nam mô a di đà phật mấy đời tổ tông có linh thiêng xin người hãy mang trả Thiên của ngày hôm qua về cho chúng con." Ngao ngán nhìn hành động người không ra người, ngợm không ra ngợm của Gỉa Nghi mà Tử Thiên đành lên tiếng:

[ 25+] Boss cầm thú yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ