Sabrina's POV
~AFTER 5 HOURS~
Nagising ako ng 3AM. Napansin kong Tulog pa rin ang Mom pati si Kuya. I cannot Believe na Naging totoo yung Pag Lucid Dreams ko. Sa pagkaka-obserba ko ay katulad din sya ng Ordinaryong Mundo. Ngunit hindi pa rin maalis sa aking isipan don sa lalaking Lumitaw sa aking Panaginip. Hindi daw sya nabubuhay sa Realidad. Siguro nga ay nabubuhay lang siya sa isang panaginip.
Dahil sa Hindi ako makatulog ay inantay ko nalang sumapit ang 5AM. Sobrang bored ko din kaya nagbasa nalang muna ako ng libro.
Bago ako magbasa ay imemessage ko muna si Rianne. Alam kong Tulog pa sya at Batid ko namang Mababasa nya yung message ko pagkagising nya.
TO: 💜 FREENIE 💜
:SA STARBUCKS NALANG TAYO MAG ALMUSAL. LIBRE KO. MAY IKUKWENTO LANG AKO SAYO.
3:15 AM. Message sent.After ko sya imessage ay agad ko nang binuklat ang libro ko at inaral ang patungkol sa unang topic namin ngayung school year..
~••••••~
Rianne's POV
Nagising ako sa alarm. As usual, laging 5AM ang alarm ko.
Dahil nga na na-confiscate ang phone ko. Sa Laptop muna ako nagbukas ng messenger ko. Bigla kong nakita na nagchat na pala si Sabrina
FROM: 💜 FREENIE 💜
:SA STARBUCKS NALANG TAYO MAG ALMUSAL. LIBRE KO. MAY IKUKWENTO LANG AKO SAYO.
3:15AM. Message sent.'Wow naman. Game ako dyan basta libre mo hahahha'
'Pero bakit naman ang aga niyang nagreply?'
Agad agad naman na akong Naligo at nagbihis ng uniform namin. Agad agad na akong bumaba at biglang bumungad sakin si Mom na halatang nagtataka bakit ang aga kong umalis.
"Aalis ka na agad?" Takang tanong ni mom.
"O-opo ma" sagot ko
"Hindi ka pa mag-aalmusal?" Biglang bumungad si ate Brianne.
"Ah, eh. Hindi na. Actually, lilibre ako ng almusal ngayon si sabrina hehe" Medyo nauutal na sagot ko.
"Wow ah. Aga aga starbucks ah. Mayaman ka teh?" Medyo masungit na saad ni ate brianne. "Hindi! Dito ka kumain" Pagpupumilit nya. Luh? Ang kulit mo ah.
Agad naman sumagot si mom "Hayaan mo na yung kapatid mo. Gusto lang naman muna nya makasama ang 'Freenie' nya" Medyo nasimangot si Ate brianne nung sumagot si mom "Balitaan moko kay sabrina ah?" Tinangguhan ko naman si mom.
YOU ARE READING
We Live On Different World
Adventure~This Story tells of the Girl Who Lived in a Virtual Reality. she encounter so Many Problems in Life without His Man. Yes, a man that she adore, a Man that can make her mood happy for days. And a man, that LIVE IN A DIFFERENT WORLD.