Sabrina's POV
"Alam mo ba na ang Saya ko sa Tuwing Nakakasama kita Kahit sa Panaginip mo lang" Bakit ba nya yan Sinasabi.
"Hindi eh" Matipid kong sagot.
"Tsk! Ano bayan!" Sa kanyang Expression, para syang normal na Tao. Tsk iba pa naman ang Expectation ko sa tulad niya. "Nag enjoy ka ba makasama ako?" Takang tanong niya.
"Ewan.." Di ko talaga alam kung natuwa ba talaga akong Nakasama sya.
"Hmmmp! Ang pangit mong kausap" Nakasimangot niyang sinabi "Ikaw na ba si Ms. Right?" Nakangiti niyang Tanong dahilan kaya nanlaki ang Mata ko sakanya
'anong Ms. right pinagsasabi niya?' "H-ha?" Nagtatakang tanong ko sa kanya. Ngumiti naman sya.
"Wala hehe" Sabay hinawakan niya ang aking palad "Agree ka ba na makasama mo ako sa iyong panaginip araw araw?" Sabay ngumiti siyang Muli.
"H-ha? Eh bakit araw araw pa?" Takang tanong ko sa kanya..
"Hindi ba Puwede?" Natatawa nya pang saad "Well, it depends on you" Sabay ngumiti ulit. Ang weird ah
"Puwede naman. Kaso, Hindi naman ata ako Makakatulog ng Mahimbing kung lagi kitang maiisip" Medyo na-offend ko ata sya.
"Hindi naman ako demonyo ah" Malungkot niyang Saad, dahilan kaya natawa ako. Wala naman kasi akong sinasabing Demonyo sya "Bakit ka natatawa?" Aniyang nag-sad face pa siya..
"Kailan ko pa bang Sinabing Demonyo ka?" Natatawa ko pa ding banggit "Walang mali kung Papasok ka sa aking panaginip. Wag lang araw araw. Pls?" Nagmamakaawa kong sinabi sa kanya ang Katagang iyon "Never kitang Kinamumuhian, I Just want to Dream na hindi ka Sumisingit, you know?" Napansin kong Bigla siyang Nalungkot, siguro dahil sa Mga Binanggit ko "i'm not offending you. Sorry"
"Alam ko ang ibig mong sabihin. Naiintindihan ko" Sabay bigla niyang Hinimas ang Aking Mukha "Sige, i will Let you Control your Dream By Yourself. Alam ko namang kasalanan ko kung Bakit ka nagkakaganyan eh" Malungkot niyang saad. Ano ang ibig sabihin niya?
"H-hindi.. I mean, Hindi naman sa Lahat ng Oras. ikaw lang ang mapapaginipan ko, Right?" Medyo nauutal kong Binaggit ang salitang iyon. Tinangguhan niya lang ako. "Wag ka nga magtampo?" Natatawa kong banggit
"Never akong Magtatampo sayo, Okay?" Natatawa niyang Banggit "Naiintindihan ko. Sige, minsan lang ako papasok sa Panaginip mo" nakangiti niyang saad..
"Thank you, at The same time Sorry ulit" nalulungkot kong saad.
"You don't need to apologize. I'm doing This Because 'I love you' Sabrina" Nakangiti niyang Banggit bago siya naglaho.
'I love you'
'I love you'
Paulit ulit kong Naririnig ang Huling salitang Kanyang Binaggit. That was the first 'I love you' i ever heard sa Kasing edad ko. Unti unti kong nakikilala ang kanyang Katauhan. I'm not sure about this, But i think The reason why He always Pops on my Dream is Because he Loves me..
YOU ARE READING
We Live On Different World
Adventure~This Story tells of the Girl Who Lived in a Virtual Reality. she encounter so Many Problems in Life without His Man. Yes, a man that she adore, a Man that can make her mood happy for days. And a man, that LIVE IN A DIFFERENT WORLD.