Sabrina's POV
Habang Kami ay Nakikinig sa Klase ay bigla akong nakaramdam ng panghihilo..
Agad akong Nagtaas ng Kamay at doon ako nagkaroon ng Chance magpaalam sa aming guro "Sorry for disturbing your discussion, May i go out?" Pagpapa-alam ko. Agad naman akong Tinangguhan ng Guro at agad agad na akong Lumabas ng aming classroom.
Ang weird. wala akong makitang dahilan para mahilo. Kung tutuusin, Hindi naman ako nag-cellphone magdamag at hindi din ako nag puyat kaya anong dahilan ng aking pagkahilo?
Agad naman akong nagtungo sa clinic. Kumatok muna ako ng pinto. Agad naman akong pinagbuksan ng pinto kaya agad naman akong nagpaalam sa Nurse kung puwede ba 'ko makihingi ng Eficasent Oil.
"Good morning!" Malugod kong bati "May i have a cotton with Eficasent Oil on it?" Tumanggo ang Nurse at doon binigay ang aking hinihingi "Thank you po" Pasasalamat ko. Nginitian naman ako ng Nurse. Ang sweet ha.
Matapos no'n ay agad naman akong Nagtungo sa aming Silid dahil hindi ko naman nais na masayang pa ang Oras ng aking Pakikinig. Agad ko naman tiningnan ang aking relo at unting oras nalang pala bago mag lunch time.
Agad na akong nagtungo sa aming Silid. Napansin ko na Lumingon sa akin ang karamihan kaya napatungo nalang ako at agad nang pumunta sa aking kinauupuan.
"Bakit may Eficasent Oil ka?" Takang tanong sa akin ni Rianne nang Pabulong. Nag pikit mata muna ako bago sumagot
"Hindi ko nga maintindihan ang Nararamdaman ko eh" tanging yun nalang lamang ang aking nasagot at nagtuon na ng pansin sa aming Guro..
"Okay, make sure to bring The following Sewing Materials for our activity tomorrow blah blah..." Pagpapaliwanag pa ng aming Guro sa TLE. Halos ang karamihan naman ay sumagot kaya tinangguhan lang sila ng aming guro at doon na kami agad binigyan ng Oras para sa Lunch time.
Agad naman lumapit sa'min ang dalawang Lalaki. As usual, kinuwentuhan lang kami tungkol sa mga lesson, Ewan ko "Ang hirap ng mga Lesson putek!" Natawa naman ako sa Sinambit ni Tyron dahil kung Tutuosin ay walang kahirap-hirap sa Lecture namin ngayong araw.
"Kaya nga Bro eh! Unawain mo nalang na tumatanda tayo kaya mas lalong humihirap ang mga napapag-aralan natin" banggit ni Cian sabay natawa. Hilig niyang Matawa sa bawat isasambit niya kahit wala naman dapat tawanan. Agad naman kami kinuwestyon nilang dalawa "Eh kayo? Hindi man lang kayo nahirapan? Kwentuhan nyo naman kami" Masayang sambit ni Cian.
"Hindi eh" Tipid na sagot namin Ni Rianne. Kitang kita ko sa Mukha nila ang pagkagulat
"H-ha? How???" Nagtataka nilang tanong sa amin. Tinawanan naman namin sila at kitang kita pa rin ang kanilang pagtataka.
"Kung tutuosin, halos napag-aralan na kasi lahat eh" agad kong sambit.
"Ikaw kasi" duro niya kay Tyron "Ang aga aga, Aantok-antok ka" natatawang bangit ni Rianne dahilan ng pagkagulat ni Tyron.
"W-what! Nakita mo yon?" Nauutal niyang tanong. Tinawanan naman siya ni Rianne at Cian "Just tell me! Hindi yung tinatawanan mo pa 'ko" medyo naiinis na saad ni Tyron..
"Hindi ko naman ata sasabihin kung hindi ko nakita, diba?" Medyo sumeryosong Bangit ni Rianne.
Patuloy lang kami sa Kwentuhan dahil isang oras pa naman ang Lunch time. Habang kami ay nagtatawanan, Nagke-kwentuhan ay agad namang may nakatuon ng aming pansin. Agad naman kaming nakinig sa sinasambit ng isang babae
YOU ARE READING
We Live On Different World
Adventure~This Story tells of the Girl Who Lived in a Virtual Reality. she encounter so Many Problems in Life without His Man. Yes, a man that she adore, a Man that can make her mood happy for days. And a man, that LIVE IN A DIFFERENT WORLD.