Thời gian cực nhanh, khoảng cách tiên minh đại hội tổ chức nhật tử càng ngày càng gần, Thẩm Thanh thu cũng cùng liễu thanh ca ước hảo làm Lạc băng hà, minh phàm cùng ninh anh anh nhiều ở bên nhau huấn luyện, nhiều luyện luyện phối hợp.
"Lạc băng hà! Minh phàm vì ngươi mở ra lề sách ngươi nên lập tức tiến công, không có thời gian cho ngươi sững sờ!"
"Lạc băng hà! Ngươi vì cái gì không phối hợp ninh anh anh yểm hộ?"
"Lạc băng hà! Một người mãng hữu dụng sao, đây là đoàn đội tác chiến không phải cá nhân biểu diễn!"
...
Liễu thanh ca làm người lạnh nhạt, dạy dỗ nghiêm khắc là mọi người đều biết, không biết vì sao, lần này lại giống như vẫn luôn nắm Lạc băng hà không bỏ, nhưng từ đầu đến cuối Lạc băng hà đều là cúi đầu, thành khẩn nói:
"Là, ta hiểu được."
Liền Thẩm Thanh thu đều có chút nhìn không được: "Thanh ca, ta cảm thấy vừa rồi băng hà làm khá tốt, ngươi không cần quá khó xử hắn."
Lạc băng hà ở một bên nghe được Thẩm Thanh thu giữ gìn hắn, hai mắt tức khắc sáng lên.
Liễu thanh ca cười lạnh nói, "Nếu hắn thiên phú năng lực siêu quần, liền phải làm đến càng tốt. Huống hồ muốn làm chủ công đại biểu trời cao sơn phái ra chiến, ta liền không cho phép hắn có bất luận cái gì tì vết."
Thẩm Thanh thu có chút đau đầu, liễu thanh ca người này nơi nào đều hảo, chính là cố tình có chút mang thù, cũng không biết là Lạc băng hà nơi nào chọc tới hắn, sẽ bị như vậy nhằm vào.
"Sư tôn, không có quan hệ." Lạc băng hà nhìn Thẩm Thanh thu nhỏ giọng nói.
"Tiếp tục!" Liễu thanh ca lấy một địch tam, cũng không hơi chút thu liễm thực lực, lấy thập phần khí lực cùng Lạc băng hà giao phong, Lạc băng hà bại lui xuống dưới liền lại xông lên trước.
Liễu thanh ca kỳ thật cũng lắp bắp kinh hãi, Lạc băng hà cùng lần trước luận võ sẽ thời điểm xác thật tiến bộ không ngừng một chút, cử một cái đơn giản ví dụ, chính là người khác dùng hai mươi năm lắng đọng lại tu vi, Lạc băng hà có thể chỉ dùng 5 năm, này đủ để chứng minh Lạc băng hà thiên phú cực cao.
Cứ việc như thế liễu thanh ca cũng vẫn là toàn lực tiến công Lạc băng hà, minh phàm cùng ninh anh anh đều dần dần cảm giác được cố hết sức cùng mệt mỏi, nhưng Lạc băng hà vẫn như cũ ở nỗ lực cùng liễu thanh ca đối kháng.
Chung quy Lạc băng hà vẫn là bị đánh lui, mà minh phàm cùng ninh anh anh cơ hồ muốn không đứng được.
Thẩm Thanh thu vội vàng đi lên dò hỏi: "Băng hà, ngươi còn hảo đi."
Lạc băng hà hơi hơi thở phì phò, ngoan ngoãn gật đầu: "Sư tôn, ta không có việc gì."
"Thanh ca, hôm nay liền đến này đi." Thẩm Thanh thu nhìn liễu thanh ca, trong ánh mắt có một chút trách cứ, "Lần sau ta tới, ngươi dùng toàn lực bọn họ như thế nào thừa nhận trụ..."
Liễu thanh ca không để bụng, trước khi đi còn liếc liếc mắt một cái Lạc băng hà, sắc bén ánh mắt tựa hồ ở cảnh cáo cái gì, bất quá Thẩm Thanh thu cũng không có nhìn đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Băng Thu] [QT] Sư tôn ta là O? [Hoàn]
FanficTác giả: Bạch Trú. Nguyên tác: Hệ thống tự cứu của Nhân vật phản diện - Mặc Hương Đồng Khứu. Couple: Băng Thu. Thể loại: ABO, cổ trang, đam mỹ, có H. Số chương: 21 chính văn 3 phiên ngoại. Summary: Nơi này là ban ngày ovo Giả thiết đại khái là ánh m...