Phiên ngoại 2: Giấm vương ghen phong ba (thượng)
Tác giả: Nội dung như đề phần sau đoạn sa điêu cảnh cáo hhhhh
Cốt truyện yêu cầu tân giả thiết một nhân vật tiến vào nhưng là sẽ không có quá nhiều suất diễn!
Bất tri bất giác bốn năm qua đi, lại một lần thí luyện sẽ bắt đầu rồi.
Thẩm Thanh thu ngồi ở chỗ cao, bên người là liễu thanh ca cùng nhạc thanh nguyên, nhìn cảnh này trong lòng sinh ra tất cả cảm khái.
Bốn năm trước hắn chính là ở thí luyện sẽ nhìn thấy Lạc băng hà, mở ra hai người chi gian duyên phận.
Nguyên lai đã bốn năm sao.
Thẩm Thanh thu không cấm cảm thán thời gian thấm thoát, lắc đầu vứt bỏ suy nghĩ không hề nghĩ nhiều. Đơn giản một bên thưởng thức hắn cây quạt, một bên tưởng niệm Lạc băng hà.
Ngày gần đây Lạc băng hà bận về việc Ma tộc sự vụ, đã có đoạn thời gian không có tới tìm hắn, mấy ngày nhật tử, liền như thế tưởng niệm.
Thẩm Thanh thu quyết định nếu hắn lại không tới, hắn liền chủ động đi Ma tộc thấy hắn.Chính đi tới thần cơ hồ mau đem hai người gặp mặt sau sự tình đều ảo tưởng một lần, Thẩm Thanh thu đã bị ninh anh anh gọi trở về.
"Sư tôn, ngươi mau đến xem!" Ninh anh anh rất là kích động mà dẫn Thẩm Thanh thu đi xem.
Chỉ thấy một vị nam người thí nghiệm trong chén tản mát ra ánh sáng tím, mặt nước cũng dần dần làm sáng tỏ. Thẩm Thanh thu cả kinh, nhưng thật ra lại đụng phải một vị thiên phú dị bẩm khả tạo chi tài.
"Sư tôn, A Lạc năm đó chấn kinh rồi mọi người, hôm nay hắn này tư chất mau so được với A Lạc đi."
Ninh anh anh mặt lộ vẻ vui mừng, không biết có phải hay không bởi vì chính mình sắp thêm một cái sư đệ mà cao hứng.
Thẩm Thanh thu giương mắt nhìn nhìn người tới, là cái Beta, lại không phải hắn trong tưởng tượng kiên nghị diện mạo, ngược lại nhu mỹ có chút yêu nghiệt.
Căn cứ quy củ, Thẩm Thanh thu ứng đem hắn thu vào môn hạ tự mình dạy dỗ, liền nói: "Ngươi kêu gì?"
"Hồi tiên sư, đệ tử tên là hạc phong."
Thẩm Thanh thu gật gật đầu liền làm ninh anh anh dẫn hắn quen thuộc thanh tịnh phong.
Thí luyện sẽ sau khi kết thúc, Thẩm Thanh thu cùng liễu thanh ca một đạo đi trở về đi, liễu thanh ca đột nhiên mở miệng: "Ngươi này đột nhiên lại thu một cái đệ tử, Lạc băng hà có thể hay không nháo tính tình?"
Alpha chiếm hữu dục cực kỳ mãnh liệt, chịu đựng không được bất luận kẻ nào tới gần chính mình Omega.
Thẩm Thanh thu vốn dĩ không nghĩ tới điểm này, tức khắc sững sờ ở tại chỗ, sau một lúc lâu chỉ có thể nói lắp nói: "...... Hạc phong là cái Beta, hẳn là không thể nào."
Liễu thanh ca có chút kinh ngạc nhìn hắn, tựa hồ là đối hắn không có nhận rõ hiện thực mà buồn bực, cười cười không có lại lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Băng Thu] [QT] Sư tôn ta là O? [Hoàn]
FanficTác giả: Bạch Trú. Nguyên tác: Hệ thống tự cứu của Nhân vật phản diện - Mặc Hương Đồng Khứu. Couple: Băng Thu. Thể loại: ABO, cổ trang, đam mỹ, có H. Số chương: 21 chính văn 3 phiên ngoại. Summary: Nơi này là ban ngày ovo Giả thiết đại khái là ánh m...