Thẩm Thanh thu cùng Lạc băng hà gặp mặt sau mấy ngày Thẩm Thanh thu cũng chưa có thể lại cùng hắn liên hệ thượng, hỏi liễu thanh ca nói là lần trước Lạc băng hà tự mình ra tới bị phát hiện, nhạc thanh nguyên phái người đem hắn xem đến càng nghiêm.
Liễu thanh ca cũng chưa biện pháp nhìn thấy Lạc băng hà, càng đừng nói dựa ninh anh anh truyền tin.
Thẩm Thanh thu vẫn luôn cảm thấy thực sốt ruột lại mất mát, hắn biết Lạc băng hà cùng hắn là đồng dạng cảm thụ.
Nhưng mà hôm nay liễu thanh ca lại vội vã mà chạy tới, sắc mặt thập phần khó coi, Thẩm Thanh thu cơ hồ chưa bao giờ gặp qua hắn như vậy thần sắc.
Thẩm Thanh thu đứng lên nghênh đón: "Thanh ca, xảy ra chuyện gì?"
"Lạc băng hà là Ma tộc người, Ma tộc thánh quân tự mình tới đem hắn mang đi."
Thẩm Thanh thu nghe xong cơ hồ muốn ngất xỉu đi, tiên môn cùng Ma tộc là kình địch, Lạc băng hà như thế nào sẽ đột nhiên trở thành Ma tộc người?
Liễu thanh ca đỡ lấy thân hình có chút không xong Thẩm Thanh thu, thấp giọng nói: "Lúc trước nghe ta bất trắc thí hắn, liền sẽ không sinh ra nhiều chuyện như vậy bưng... Chưởng môn muốn tới, chính ngươi hảo hảo ứng đối đi..."
Quả nhiên chỉ chốc lát nhạc thanh nguyên liền tự mình đi tới trúc xá, đem Thẩm Thanh thu gọi vào trong phòng lén nói chuyện, liễu thanh ca lúc gần đi cho hắn một cái an ủi ánh mắt.
"Ngươi hẳn là đã biết Lạc băng hà sự tình. Vừa rồi Ma tộc thánh quân đem hắn mang đi."
Nhạc thanh nguyên mặt vô biểu tình, nhưng có thể cảm giác ra tới hắn thực tức giận."Chưởng môn... Băng hà hắn... Chưa bao giờ nói chính mình là Ma tộc người." Thẩm Thanh thu có chút sốt ruột, "Hắn đã là Ma tộc người, lại vì sao phải tới tu tiên nói?"
Nhạc thanh nguyên có chút đau đầu mà đè đè huyệt Thái Dương, "Hắn Ma tộc thân phận đã nghiệm chứng qua, bằng không như thế nào sẽ cho phép bị mang đi. Này quả thực là chuyện này chưa xong, chuyện khác lại tới. Ngươi cùng chuyện của hắn còn không có bình ổn, hắn lại thành Ma tộc người."
"Chưởng môn, băng hà thực nỗ lực, hắn... Đối chúng ta sẽ không có ác ý..."
"Mấu chốt là, hắn tự mình ra cửa ngày đó buổi tối, sau núi phát hiện Ma tộc người dấu vết. Chúng ta hoài nghi hắn là Ma tộc phái tới chi tiết." Nhạc thanh nguyên vô lực mà lắc đầu, "Tiên môn Thẩm Thanh thu nhất kiêu ngạo đồ đệ cư nhiên là một cái Ma tộc người, không chỉ có như thế, thầy trò chi gian còn có không thể cho ai biết quan hệ... Bên ngoài đều truyền khai, quả thực là... Tiên môn... Sỉ nhục a."
"Tiên môn sỉ nhục" mấy chữ nhạc thanh nguyên tựa hồ là không đành lòng nói ra, nói ra cơ hồ là thấp giọng nghe không rõ, nhưng Thẩm Thanh thu vẫn là thông qua khẩu hình liền nhận ra tới.
"Ngày đó buổi tối, băng hà là cùng ta ở bên nhau." Thẩm Thanh thu yên lặng nói.
"Nhưng hắn vừa trở về chúng ta liền phát hiện tung tích, trong đó liên hệ luôn là rất khó nói rõ ràng. Tóm lại... Nơi này sẽ không lại lưu hắn." Nhạc thanh nguyên nhắm mắt lại, hạ quyết tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Băng Thu] [QT] Sư tôn ta là O? [Hoàn]
FanficTác giả: Bạch Trú. Nguyên tác: Hệ thống tự cứu của Nhân vật phản diện - Mặc Hương Đồng Khứu. Couple: Băng Thu. Thể loại: ABO, cổ trang, đam mỹ, có H. Số chương: 21 chính văn 3 phiên ngoại. Summary: Nơi này là ban ngày ovo Giả thiết đại khái là ánh m...