Chương 24

987 45 9
                                    

Phiên ngoại 3: Giấm vương ghen phong ba (hạ)

Sáng sớm, điểu tiếng kêu ở trúc xá ngoại vang lên, không trung dần dần phóng lượng, cấp trúc xá bên trong bịt kín một tầng nhàn nhạt màu xanh lá.

Trong nhà quang ảnh tuy mỹ, nhưng như vậy sáng sớm giống nhau ý nghĩa hôm nay thời tiết sẽ là trời đầy mây, chính như Lạc băng hà tâm tình.

Thẩm Thanh thu trở mình, dần dần ở vụn vặt tiếng chim hót trung thanh tỉnh, đơn bạc chăn phác hoạ ra hắn cực hạn thân hình, một con thon gầy mắt cá chân cô đơn lộ ở bên ngoài.

Không khí nội có thể ngửi được kịch liệt mùi hoa, đó là Lạc băng hà tin tức tố hương vị, trong đó loáng thoáng hỗn hợp một tia trúc diệp thanh hương, như có như không phiêu ở trong đó.

Tầm mắt từ mơ hồ đến dần dần rõ ràng, nhìn đến sắc trời, Thẩm Thanh thu lần cảm không ổn.
Hắn giật giật thân thể, quá độ tiêu hao tinh lực mỏi mệt cảm làm hắn có chút cố hết sức, vừa mới dùng tay ngồi dậy, một bàn tay liền trực tiếp đáp thượng hắn phần eo.

"Băng hà, hiện tại đều giờ nào, như thế nào cũng không kêu ta."

Thẩm Thanh thu có chút đau đầu đè đè huyệt Thái Dương, hắn biết huấn đạo thời gian buông xuống.

Nếu không phải hắn ngày thường thói quen dậy sớm, chỉ bằng hôm qua hoan ái, hôm nay chắc chắn hôn mê đến không biết khi nào.

Lạc băng hà trải qua tối hôm qua rất là thoả mãn, lúc này một bộ thoạt nhìn đã sớm thanh tỉnh bộ dáng, "Sư tôn mệt mỏi ngủ nhiều sẽ cũng hảo, nếu là sư tôn ngủ qua, liền đỡ phải dạy dỗ tân đệ tử."

Lời này nói toan cực kỳ, Thẩm Thanh thu lại không kịp làm càng nhiều đáp lại, chỉ có thể lung tung xoa nhẹ một hồi Lạc băng hà đầu, nói thanh: "Đừng nháo." Nói xong liền nâng lên Lạc băng hà đặt ở hắn bên hông tay, nhặt lên mép giường quần áo bắt đầu thay quần áo.

Lạc băng hà nhấp môi, xuống giường đem làm tốt bữa sáng đưa cho Thẩm Thanh thu, hai người ăn xong hơi làm nghỉ ngơi chỉnh đốn liền ra trúc xá.

Ra cửa thời điểm, Thẩm Thanh thu nhìn mắt bình tĩnh Lạc băng hà, tổng cảm thấy có chỗ nào không đúng.

Ân, xác thật thực không thích hợp.

Giống như phát thúc càng chỉnh tề chút? Đỉnh đầu màu đỏ đậm dây cột tóc, quần áo cũng không phải hắn phía trước ở thanh tịnh phong xuyên kia bộ, riêng thay trước kia ăn tết Thẩm Thanh thu đưa cho hắn một bộ hắc sắc kim biên quần áo, cả người rất giống một con tao khí hắc gà trống.

Lạc băng hà chú ý tới Thẩm Thanh thu đánh giá, thẳng thắn eo bối, lại chính chính cổ áo, "Lần đầu tiên thấy sư đệ, tự nhiên phải hảo hảo trang điểm."

Thẩm Thanh thu bất đắc dĩ đỡ trán, đứa nhỏ này rõ ràng chính là một bộ biết ơn địch trận trượng.

Bên ngoài hạc phong sớm đã ở ước định địa điểm chờ đợi, cho tới nay đều nghe nói Thẩm Thanh thu là cái phụ trách ôn hòa tiên sư, vốn tưởng rằng chờ tới sẽ là Thẩm Thanh thu bình tĩnh kiên nhẫn ánh mắt, không nghĩ tới loại này ánh mắt một chút không tiếp thu đến, ngược lại trước bị không thể hiểu được con mắt hình viên đạn thọc một thân lỗ thủng.

[Băng Thu] [QT] Sư tôn ta là O? [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ