Chương 21

728 45 3
                                    

Thẩm Thanh thu theo Lạc băng hà đi vào Ma tộc, Ma tộc còn ở vì thiên lang quân phúng, nơi nơi đều treo màu trắng lụa mỏng.

Lạc băng hà một thân áo đen, so phía trước ăn mặc tu luyện bạch y thoạt nhìn càng ổn trọng.

Hắn đã sớm vì Thẩm Thanh thu đặt mua một gian tẩm điện, đem Thẩm Thanh thu dắt tiến vào khi còn có chút nghịch ngợm bưng kín Thẩm Thanh thu đôi mắt.

Đương hắn buông ra tay khi, Thẩm Thanh thu mới nhìn đến tẩm điện nội bố trí, thế nhưng cùng thanh tịnh phong trúc xá nội bố trí giống nhau như đúc.

Lạc băng hà thật cẩn thận bắt giữ đến Thẩm Thanh thu trên mặt kinh hỉ, mới đem Thẩm Thanh thu ôm nhập trong lòng ngực, đem đầu dựa vào hắn cổ, nhỏ giọng nói:

"Sư tôn hiện tại có thể tiếp thu ta sao? Tuy rằng ta là Ma tộc người, chính là ta đã làm Ma tộc cùng tiên môn giải hòa. Ta thật sự thực thích ngươi."

Thẩm Thanh thu sửng sốt, tuy rằng phía trước hắn đã cam chịu cùng Lạc băng hà quan hệ, lại không có chính miệng cùng hắn xác nhận.

Thẩm Thanh thu từ Lạc băng hà trong lòng ngực thoát ra thân tới, thực rõ ràng mà bắt giữ đến trên mặt hắn hoảng loạn thần sắc, một tay phủ lên hắn bên tai, thuận thuận hắn sợi tóc:

"Đồ ngốc, ta chưa từng có không tiếp thu ngươi. Mấy ngày này làm khó ngươi."

Lại đem một hôn khắc ở Lạc băng hà trên môi, thấp giọng nói:

"Ta cũng thích ngươi."

Vừa dứt lời, Thẩm Thanh thu liền bị Lạc băng hà ấn ở trên cửa, ngay sau đó mà đến chính là cường thế hôn, lâu dài mà lưu luyến.

Thẩm Thanh thu biết, xuyên thấu qua này hôn, là ngày ngày đêm đêm tưởng niệm cùng mấy ngày nay tới giờ hoảng hốt lo âu, thực mau liền đáp lại khởi hắn hôn.

Hai người giao triền ở bên nhau, Lạc băng hà tầng tầng thâm nhập, trong không khí tin tức tố càng thêm nồng hậu, Thẩm Thanh thu đôi tay hoàn thượng hắn eo, tới chống đỡ chính mình cơ hồ nhũn ra vô lực thân thể.

Kết thúc, Lạc băng hà đem hắn buông ra, nhìn Thẩm Thanh thu nhiễm ửng đỏ cùng một chút dục vọng mặt, tim đập không khỏi càng thêm mãnh liệt, đem hắn lại gắt gao ôm vào trong lòng, như là muốn dung tiến thân thể hắn dường như, "Sư tôn, ta thật sự sợ quá."

"Ân?" Trong lòng ngực người đem mặt dán ở hắn cần cổ, chớp hạ mắt, mảnh dài lông mi đảo qua làn da, tác động mỗi một tấc thần kinh.

"Ta sợ sư tôn sẽ ghét bỏ ta." Lạc băng hà nhỏ giọng nói, "Ta sợ ta liền cái giải thích đều không có đi rồi, sư tôn sẽ không biết làm sao bây giờ."

"Thật sự như vậy không tin ta?"

Thẩm Thanh thu trấn an mà ở hắn cần cổ hôn hạ, lại bị Lạc băng hà coi như là khiêu khích, lôi kéo hắn một chút song song lăn đến trên giường.

Lạc băng hà có chút cấp bách cởi ra Thẩm Thanh thu y, sau một lúc lâu liền nghe được Thẩm Thanh thu tràn ngập thở dốc lời nói:

"...Lần đó ngươi vì cái gì không đợi ta tỉnh lại liền rời đi?"

Lạc băng hà ở động tác tay bỗng nhiên dừng lại, hồi lâu mới nói: "Lúc ấy ta cả người ma khí, sợ dọa đến sư tôn."

[Băng Thu] [QT] Sư tôn ta là O? [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ