81-90

176 8 2
                                    

Chương 81:

Đầu đau quá......

Giãy giụa mở bừng mắt, cái ót còn tàn lưu bị trọng vật đánh bại đau đớn, nếu đổi cái địa phương, Hoa Niệm sẽ cảm thấy thập phần giống như đã từng quen biết.

Hảo nùng mùi máu tươi...

Đây là địa phương nào?

Dần dần khống chế thân thể, Hoa Niệm ngồi dậy, ngẩng đầu đối thượng một đôi mắt, kia trong ánh mắt cất giấu tràn đầy ác ý, Hoa Niệm cả kinh đang muốn làm ra phản ứng lại phát hiện nữ nhân này đáy mắt ác ý tiêu tán không thấy.

Sao lại thế này? Ảo giác sao?

Thân thể không dung lạc quan, nàng dựa vào tường nhìn đứng ở cửa nữ nhân, cân nhắc nên nói cái gì.

"Cảm giác thế nào?"

Nữ nhân mở miệng, nàng thanh âm nghe tới thực ôn nhu, có loại câu động lòng người tâm lực lượng. Hoa Niệm cảm giác không bình thường tim đập, trừng lớn mắt kinh ngạc nhìn nàng.

"Rất đau?"

Áp xuống kinh ngạc, nàng lắc lắc đầu, cái ót vô cùng đau đớn, nàng động nhất động liền phát đau cũng không biết là cái nào thiếu đạo đức quỷ đánh.

"Niệm niệm, giả ngu giả ngơ thật đúng là ngươi phong cách."

Kia nữ nhân ngồi xổm xuống, một đôi mắt dần dần không chứa độ ấm. Bị nàng nhìn chằm chằm, Hoa Niệm cảm giác chính mình cùng bị dã thú nhìn chằm chằm giống nhau.

Tim đập thật sự mau, thân thể cũng căng chặt, này giống như đã hình thành phản xạ có điều kiện. Ánh mắt của nàng ở chậm rãi biến hóa, Hoa Niệm kinh ngạc phát hiện chính mình từ trên người nàng cảm giác được tràn đầy ác ý.

"Ngươi......"

"Không có người khác ở." Nàng đột nhiên cười cười, đứng lên ánh mắt sâm hàn nhìn mắt ngoài cửa sổ không có bất luận cái gì tức giận thành thị: "Ngươi có thể không cần giả ngu giả ngơ. Dù sao đã không có bất luận cái gì dùng. Không phải sao?"

Này rốt cuộc đã xảy ra cái gì?

Chính mình cùng nàng hiện tại là cái tình huống như thế nào?

Hoa Niệm cảm giác thân thể đang run lật, như là sợ cực kỳ trước mắt nữ nhân này.

"Hết thảy đều phải kết thúc, ngươi không vui sao?"

"Ngươi đang run rẩy, ở sợ hãi."

"Sợ ta giết ngươi?"

Sát?

Hoa Niệm sắc mặt không tốt lắm, nữ nhân này liền đứng ở nàng phía trước, nàng không hảo trực tiếp tiếp thu cốt truyện còn có ký ức, bởi vì rất có thể chính mình một nhắm mắt nữ nhân này liền trực tiếp bóp chết chính mình.

Nàng cảm giác được đối phương tối tăm tới rồi cực điểm cảm xúc, giống như bão táp tiến đến điềm báo.

"Cho rằng không nói lời nào là có thể tránh được một kiếp sao?" Nàng cười, cười đến âm lãnh, một sửa phía trước phong cách: "Ta đã vô pháp lại nói phục chính mình buông tha ngươi."

[BH]_Đi hướng đỉnh cao nhân sinh ( xuyên nhanh ) - Khuynh Nguyệt Lưu LiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ