Chương 111:
Quang minh Chủ Thần xuất thế, này bản thân liền không phải một chuyện nhỏ, huống chi quang minh Chủ Thần muốn tổ kiến liên minh khai hội nghị.
Thần tích đại lục khắp nơi thần linh có hỉ có ưu, nhưng đều không hẹn mà cùng thu hồi chính mình tiểu tâm tư, chậm đợi một tháng sau đã đến.
Hắc ám Chủ Thần cũng không phải là Hoa Niệm, có thể trước tiên tỉnh lại, chính mình khắp nơi hành tẩu, tìm khôi phục cơ hội.
Hắc ám Thần Vực còn ở phong tỏa, bởi vậy hắc ám trận doanh thần linh đều không thể không thu liễm bừa bãi, kẹp chặt cái đuôi không dám xuất thế.
Hắc ám trận doanh vốn dĩ liền không ở mời trong phạm vi, Hoa Niệm cũng sẽ không quản này đó, bởi vì nàng chính là tưởng tiếp cơ hội này tìm được vưu Đa Lạp mà thôi.
Đến nỗi vưu Đa Lạp có thể hay không tới, điểm này nàng cầm giữ lại thái độ.
Trong lúc Hoa Niệm lại đi một chuyến chiến tranh Thần Vực.
Đặt ở nhập khẩu truyền âm không có, nhưng Thần Vực như cũ không có vưu Đa Lạp thân ảnh.
Hoa Niệm không biết là hỉ nàng cầm đi truyền âm, hay là nên mất mát nàng không có xuất hiện.
Một tháng thực mau liền đi qua.
Hôm nay thần tích đại lục thêm vào náo nhiệt, vô số người dũng mãnh vào quang minh chi đô, tưởng một đổ thần linh là dung nhan.
Loại này chuyên chúc thần linh hội nghị nhưng chưa bao giờ xuất hiện quá.
Trên đường tuần tra chính là bốn cánh thiên sứ, ở Thần Điện ngoại đứng gác, thuần một sắc sáu cánh thiên sứ.
Quang minh chi đô cảnh giới lực, bay lên tới rồi tối cao.
Cơ hồ là cùng thời khắc đó, quang minh cùng trung lập trận doanh thần linh đúng hẹn tới, ăn ý ngồi trên thuộc về chính mình vị trí.
Phía dưới cùng sở hữu mười hai trương cái bàn, đại biểu hôm nay tới mười hai vị thần linh, bọn họ phân biệt đại biểu cho từng người pháp tắc.
"Vưu Đa Lạp, có đoạn thời gian không gặp ngươi."
Chiến tranh nữ thần bên cạnh ngồi chính là tự nhiên nữ thần, nàng đối vưu Đa Lạp mỉm cười, theo sau trò chuyện thiên, chờ quang minh Chủ Thần đã đến.
"Có việc?"
Vưu Đa Lạp nhìn nàng một cái, lãnh đạm biểu tình thuyết minh nàng đối nói chuyện phiếm không có hứng thú.
"Chỉ là kinh ngạc." Tự nhiên nữ thần luôn luôn ôn hòa, cũng không tức giận, cười nói: "Giống nhau loại này thời điểm, là ngươi yêu nhất thời khắc, không phải sao?"
"Không thú vị."
Đa số thần linh đều là cho nhau nhận thức, rốt cuộc bọn họ chi gian cũng sẽ có lui tới, bởi vì thực lực xấp xỉ.
"Chư vị."
Một đạo lạnh nhạt cao quý thanh âm truyền đến, ngồi xong thần linh đều chinh lăng hạ, quay đầu thấy không biết khi nào đến Hoa Niệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Đi hướng đỉnh cao nhân sinh ( xuyên nhanh ) - Khuynh Nguyệt Lưu Li
Kurgu OlmayanAn phận thủ thường, dùng hết cả người thủ đoạn mới bắt được tốt đẹp đánh giá Hoa Niệm cảm thấy chính mình hệ thống muốn bắt đến ưu tú đánh giá thật sự là quá khó khăn! Sau lại, nàng bắt đầu thả bay tự mình, tự sa ngã cùng đại lão yêu đương. Lại sau...