Chương 61:
"Ngươi vì cái gì bất hòa hắn hợp tác?"
Tuy rằng khiếp sợ nhưng nàng cũng không có quá thất thần, rốt cuộc mấy thứ này cũng không tính quá ra diễn. Duy nhất làm nàng tò mò là Trần Tinh, Trần Tinh vì cái gì sẽ cự tuyệt Trương Ngọc Hằng.
Trần Tinh thật sự là cổ quái, nếu là bởi vì nàng biến thành Cảnh Nam Sương nguyên nhân mới như vậy, kia Cảnh Nam Sương không khỏi băng đến quá nhanh, trước thế giới Mẫn Ngọc Yên liền không có cái gì cùng cốt truyện mới vào địa phương. Đương nhiên, đây cũng là bởi vì về nàng miêu tả căn bản liền không nhiều lắm nguyên nhân.
"Ta nghĩ đến ngươi sẽ không thích." Trần Tinh ánh mắt ôn nhu nhìn nàng, nhẹ giọng nói: "Ngươi cùng La Tự ở có cũ, nếu ta cùng hắn hợp tác, ngươi hẳn là sẽ không vui, ta không nghĩ ngươi không vui."
Không cảm động đó là giả!
Hoa Niệm cúi đầu, ho khan một tiếng, nói: "Ta đích xác thực không thích Trương Ngọc Hằng tên kia."
"Ta cũng không thích."
"La Tự ở cũng không phải cái gì người tốt, bọn họ muốn tranh khiến cho bọn họ tranh đi, bất quá phải công bằng chút mới còn xem diễn, đúng không?"
Lạc Băng nhi vì La Tự ở có thể cúi đầu, chịu đựng nội tâm khuất nhục đi cầu bị chính mình nhục nhã quá người hỗ trợ, chính là La Tự ở lại đem nàng đã quên cái sạch sẽ, nàng không biết kế tiếp như thế nào, nhưng La Tự ở cùng minh vừa ý này đối cp là ván đã đóng thuyền!
Dù sao cũng không yêu cầu nàng cần thiết giúp vai chính trực tiếp giết chết vai ác, nàng có thể thoáng thêm ít lửa, thêm chút liêu đem hai người chiến trường từ giang hồ lộng tới triều đình đi lên dỗi.
Đây chính là ngạnh sinh sinh thay đổi cái hệ liệt!
Hoa Niệm cẩn thận nghĩ nghĩ cảm thấy giống như còn thực sự có điểm nhưng thực thi tính, hơn nữa tích phân hẳn là sẽ không quá thấp không khỏi tới hứng thú.
La Tự ở cũng không phải cái gì người tốt?
Đối, đích xác không phải cái gì người tốt, đời trước Lạc Băng nhi vì hắn tới cầu chính mình, kết quả đem chính mình đáp vào Thanh Dực Cốc thẳng đến chết La Tự ở cũng không có tới quá Thanh Dực Cốc, không có tới cứu nàng, thậm chí liếc nhìn nàng một cái.
Rõ ràng đã khôi phục ký ức, chính là lại giống như không quen biết Lạc Băng nhi người này giống nhau, chính mình không tới, thậm chí liền lời nhắn đều không có truyền cho quá Lạc Thủy Cung nói cho Lạc Băng nhi rơi xuống.
Loại người này nàng là một bên châm chọc cười nhạo Lạc Băng nhi ánh mắt không tốt, một bên thầm hận loại này vong ân phụ nghĩa người là như thế nào được đến nàng ưu ái!
Dù cho chính mình không có ra tay trị liệu hắn, nhưng Lạc Băng nhi liều chết đem hắn cứu ra một đường trốn trốn tránh tránh đi vào Thanh Dực Cốc còn đáp thượng chính mình, đổi làm bất luận cái gì một cái có điểm cảm tình người đều sẽ cảm động, nhớ kỹ ân tình đi.
Trần Tinh không thích Trương Ngọc Hằng, nhưng càng thêm chán ghét La Tự ở, tuy rằng hắn quỷ dị đến lợi hại.
Người giang hồ vì càng tốt sinh tồn, cùng quan phủ hoặc nhiều hoặc ít đều là có chút liên quan, có điểm liên hệ, đặc biệt là Thanh Dực Cốc loại này nghiên cứu y thuật môn phái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Đi hướng đỉnh cao nhân sinh ( xuyên nhanh ) - Khuynh Nguyệt Lưu Li
Non-FictionAn phận thủ thường, dùng hết cả người thủ đoạn mới bắt được tốt đẹp đánh giá Hoa Niệm cảm thấy chính mình hệ thống muốn bắt đến ưu tú đánh giá thật sự là quá khó khăn! Sau lại, nàng bắt đầu thả bay tự mình, tự sa ngã cùng đại lão yêu đương. Lại sau...