Chương 51:
Trống vắng không trung ở vô tận quỷ vật lao ra phong ấn trong nháy mắt bị nhuộm thành màu đen, làm cho người ta sợ hãi quỷ khí từ âm phong nhai hạ hóa thành cự trụ nhằm phía không trung.
"Đây là cái quỷ gì vật, xuất thế khi cư nhiên tạo thành loại này kỳ quan!"
Tiến đến làm khách các trưởng lão tất cả mang theo kinh ngạc ánh mắt nhìn Đạo Hàm, nơi này là Thánh Nguyệt Giáo, là Đạo Hàm địa bàn, nàng địa bàn thượng xuất hiện loại đồ vật này, bọn họ không tin Đạo Hàm cái gì cũng không biết.
Đạo Hàm sắc mặt nháy mắt âm trầm đi xuống, "Truyền lệnh các đệ tử, lập tức mở ra hộ giáo trận pháp!"
Cư nhiên có quỷ quái trước nàng một bước bước vào hóa thần, này thật sự là quá không thể tưởng tượng!
"Đạo Hàm chân nhân, ngươi chẳng lẽ không nên cho chúng ta một lời giải thích?"
Thanh hà môn trưởng lão nghĩ sao nói vậy, nhìn sắc mặt kém tới cực điểm Đạo Hàm nhận không ra a nói. Hiện giờ bọn họ đều ở chỗ này, chẳng lẽ Đạo Hàm còn tưởng dấu diếm cái gì?
Đạo Hàm mắt lạnh nhìn hắn, cuối cùng đem ánh mắt lại đặt ở không trung.
"Hóa Thần kỳ quỷ đế xuất thế!"
Nàng gằn từng chữ một nói, trong giọng nói hỗn loạn làm người chấn động lành lạnh lạnh lẽo, nàng liền kém một cái □□ liền có thể thành tựu hóa thần, chính là này một năm tới nàng liền cái mầm đều tìm không thấy.
Hiện giờ nàng còn không có thành tựu hóa thần, cùng Thánh Nguyệt Giáo có thâm cừu đại hận quỷ vực lại ngang trời xuất thế, có quỷ đế tọa trấn, đây là thiên vong Thánh Nguyệt Giáo! Khi không đợi nàng!
Ở đây cho nên người đều đảo hút một ngụm khí lạnh, không thể tưởng tượng nhìn mắt nàng, sau đó lại nhìn kia quái dị sắc trời.
Bọn họ tiến đến chúc mừng tu sĩ tối cao bất quá Kim Đan hậu kỳ, sao có thể đánh thắng được hóa thần quỷ đế?
"Chân nhân là nghiêm túc?"
Vạn thánh cốc trưởng lão nóng nảy, hắn nguyên bản tưởng cái mỹ sai sự, chính là hiện giờ, này biến thành muốn mệnh sai sự a!
Đạo Hàm quét mắt này đó loạn thành một nồi cháo tu sĩ trong lòng khinh thường, nhưng vẫn là nói: "Quỷ vực bị đời trước giáo chủ dùng mệnh phong ấn tại âm phong nhai hạ, nếu không có có Quỷ Vương tới rồi quỷ đế, nếu không không có khả năng bài trừ phong ấn."
"Ngươi chờ có rảnh ở chỗ này sốt ruột, không bằng đi ra ngoài tìm chút bạc nhược khẩu tử lao ra đi tập kết Tu Chân giới đại năng, chờ đến quỷ đế giáng thế, ta chờ lại vô đường sống!."
Quỷ vực, này cùng Đạo Hàm phía trước thả ra nói tương mâu thuẫn, nhưng là đều đến lúc này ai còn sẽ nhớ tới cái này tới?
Bọn họ nghe ngôn là cái này lý, liền tưởng lao ra đi, cầm đầu Kim Đan tu sĩ ly môn gần nhất một đầu đâm qua đi lại đụng vào một cái trong suốt kết giới thượng tài một cái đại té ngã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Đi hướng đỉnh cao nhân sinh ( xuyên nhanh ) - Khuynh Nguyệt Lưu Li
Literatura FaktuAn phận thủ thường, dùng hết cả người thủ đoạn mới bắt được tốt đẹp đánh giá Hoa Niệm cảm thấy chính mình hệ thống muốn bắt đến ưu tú đánh giá thật sự là quá khó khăn! Sau lại, nàng bắt đầu thả bay tự mình, tự sa ngã cùng đại lão yêu đương. Lại sau...