Chương 31:
Cô cô rốt cuộc muốn làm gì?
Cảnh Nguyệt như trong lòng nghĩ không ra nguyên cớ, vỗ vỗ hai người bả vai, "Các ngươi tiếp tục, ta đi xem."
"Đại tiểu thư!"
"Gấp cái gì cấp, ta cùng Hoa Niệm nhận thức, ngươi yên tâm hảo, cô cô sẽ không nói của các ngươi."
Bảo tiêu cũng không dám quá mức, chỉ có thể vẻ mặt đau khổ nhìn Cảnh Nguyệt như ly chính mình bảo hộ mục tiêu càng ngày càng gần.
"Lão đại, nếu không chúng ta cùng cảnh tổng trước nói nói?"
Hắc một chút bảo tiêu do dự hạ nghĩ ra được biện pháp này, hiện tại liền đem sự tình nói cho Cảnh Nam Sương, nhìn xem có hay không cái gì vấn đề, cho dù có vấn đề hiện tại cũng còn kịp.
"Cũng hảo."
Trong văn phòng đang ở mở họp, Cảnh Nam Sương ngồi ở vị trí thượng nhìn các bộ môn làm hàng tháng tổng kết, tuy rằng thành tích có điều bay lên nhưng là trên mặt nàng cũng nhìn không ra cao hứng bộ dáng.
Mọi người đều thói quen Cảnh Nam Sương này biểu tình, nhưng là này cũng không đại biểu bọn họ sẽ không sợ Cảnh Nam Sương.
Công ty mỗi lần mở họp tổng kết đều cùng lên pháp trường có đến liều mạng, mở họp đêm trước cơ bản mỗi cái bộ môn đều ở thức đêm viết tổng kết.
"Quý tổng kết thời điểm nhớ rõ làm mấy cái công ty con người đại lý hồi tổng bộ một chuyến."
Hoạt động bộ nói xong, Cảnh Nam Sương đột nhiên gõ hạ cái bàn, xem như kết thúc hàng tháng tổng kết.
"Dễ nghe lời nói ta cũng không muốn nhiều lời, số liệu thế nào các ngươi chính mình trong lòng đều hiểu rõ, đặc biệt là tài vụ."
Cảnh Nam Sương tử vong ánh mắt nhìn về phía, tài vụ tổng giám, vừa định một lần nữa đề hạ lần trước sự làm những người này trường điểm trí nhớ di động lại đột nhiên chấn động lên.
"Hôm nay sẽ liền đến nơi này, tan họp!"
Cũng không biết là ai cứu vớt điện thoại, Cảnh Nam Sương sắc mặt biến đổi nửa câu lời nói không có nhiều lời cầm di động liền rời đi.
Cả người căng chặt tài vụ tổng giám tổng với nhẹ nhàng thở ra, giống như một lần nữa sống lại giống nhau. Hắn so Cảnh Nam Sương lớn tuổi rất nhiều, hiện giờ cũng có 40 xuất đầu, gặp qua không ít sóng gió, nhưng là hắn trước nay chưa thấy qua Cảnh Nam Sương loại này khí tràng lớn đến làm cho người ta sợ hãi người.
Mỗi lần bị huấn đều có một loại tử vong cảm giác quen thuộc.
"Sợ lần sau liền nghiêm túc chút, đừng lại xảy ra sự cố, cảnh luôn là cái cái dạng gì người ngươi lại không phải không biết."
Có người thấy hắn này đức hạnh, nhịn không được liền trêu đùa, hài hước nói giỡn.
"Liền ngươi nói nhiều, ai đoán được kia hỗn tiểu tử sẽ là gián điệp thương mại? Rốt cuộc ở công ty đều làm đã nhiều năm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Đi hướng đỉnh cao nhân sinh ( xuyên nhanh ) - Khuynh Nguyệt Lưu Li
Literatura FaktuAn phận thủ thường, dùng hết cả người thủ đoạn mới bắt được tốt đẹp đánh giá Hoa Niệm cảm thấy chính mình hệ thống muốn bắt đến ưu tú đánh giá thật sự là quá khó khăn! Sau lại, nàng bắt đầu thả bay tự mình, tự sa ngã cùng đại lão yêu đương. Lại sau...