Hoa Niệm chữa trị xong thông đạo sau luôn có một loại hãi hùng khiếp vía cảm giác, nàng là thần linh, không có khả năng tùy tùy tiện tiện liền có loại cảm giác này.
Suy đoán là vưu Đa Lạp khả năng ra vấn đề nàng, sắc mặt kinh biến, vội vàng cảm ứng vưu Đa Lạp vị trí, vội vàng đuổi qua đi.
Chiến tranh nữ thần là vĩnh viễn không có khả năng tránh ở người khác phía sau!
Vưu Đa Lạp như nhau cốt truyện giới thiệu xông vào đằng trước, cấp tà ma trận doanh tạo thành khó có thể tính ra tổn thất, những cái đó tà ma đều là hận nàng hận vào trong xương cốt.
Mà những cái đó phản bội thần một đám đều băn khoăn Quang Minh thần Hill, đánh lên tới đều có chút sợ đầu sợ đuôi, một chút đều phát huy không ra ứng có thực lực, thẳng đến bị vưu Đa Lạp chém chết mấy cái phản bội thần đồng bạn sau mới giật mình nổi giận lên.
"Vưu Đa Lạp, ngươi không cần khinh người quá đáng!"
Phi hình người tượng dị thần bị vưu Đa Lạp chém rớt hai chỉ đại xúc tua, đau đến ngao ngao thẳng kêu, tưởng chụp chết vưu Đa Lạp lại căn bản không có cái kia thực lực, chỉ có thể sắc lệ nội liễm rít gào.
Dị thần chừng trăm mét dài hơn, cắn nuốt vô số sinh mệnh, loại này tà thần nàng luôn luôn không quen nhìn, hiện tại gia hỏa này phản bội thế giới thành phản bội thần hậu nàng càng thêm xem thường.
"Ta đối người đương nhiên sẽ không quá phận." Vưu Đa Lạp nhướng mày chém ra từng đạo đủ rồi hủy diệt một đại tòa thành thị kiếm khí đi ra ngoài, xem nó hốt hoảng chạy trốn cười lạnh một tiếng: "Nhưng ngươi là cá nhân sao?"
"Vưu Đa Lạp!"
Lại bị chặt bỏ hai chỉ xúc tua, xúc tua rơi xuống đất liền hóa thành sương đen một lần nữa dung vào nó trong thân thể, bị chém rớt xúc tua cũng một lần nữa dài quá ra tới, nhưng là hắn hao tổn rất lớn.
Kinh giận rít gào, nó trên người sương đen trình che trời hiện ra hướng nàng tập lại đây.
"Bọn người kia cái gì thủ đoạn đều dùng, vưu Đa Lạp ngươi phải cẩn thận!"
Tự nhiên nữ thần cấp hữu phương thêm vào buff, cũng không có trực tiếp ra tay tham gia triển lãm. Nàng có thể làm phụ trợ, thần cơn giận không đâu định cẩu ở phía sau, vì cái gì muốn chạy đến đằng trước đi cùng những cái đó hung tàn kẻ điên kêu đánh kêu giết?
Tự nhiên nữ thần không am hiểu chiến tranh, cũng không thích chiến tranh.
"Ta mới sẽ không sợ này đó ghê tởm gia hỏa đâu!"
Vưu Đa Lạp nhìn những cái đó công kích lại đây xúc tua, cười lạnh một tiếng chủ động đón đánh đi lên.
Tự nhiên nữ thần cảm thấy vưu Đa Lạp thực lỗ mãng, nhưng là nàng lại không có cách nào ngăn cản vưu Đa Lạp, vì thế liền chỉ có thể ở một bên sốt ruột nhìn nàng, hy vọng có thể ở nàng gặp gỡ nguy hiểm thời điểm kéo lên một phen.
Sương đen mở rộng tốc độ thực mau, chớp mắt liền bao trùm nửa cái chiến trường.
Tự nhiên nữ thần thấy vưu Đa Lạp vào sương đen sắc mặt khẽ biến, dâng lên một mạt ưu tư. Dị thần này sương đen có thể ngăn cách thần niệm, nàng ở chỗ này là tuyệt đối không cảm giác được tình huống bên trong, chính là muốn nàng đi vào...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Đi hướng đỉnh cao nhân sinh ( xuyên nhanh ) - Khuynh Nguyệt Lưu Li
Kurgu OlmayanAn phận thủ thường, dùng hết cả người thủ đoạn mới bắt được tốt đẹp đánh giá Hoa Niệm cảm thấy chính mình hệ thống muốn bắt đến ưu tú đánh giá thật sự là quá khó khăn! Sau lại, nàng bắt đầu thả bay tự mình, tự sa ngã cùng đại lão yêu đương. Lại sau...