1

2.9K 151 18
                                    

Chương 1

Vương Nhất Bác toàn thân như vừa bị xe nghiền qua, đau đớn xa lạ từ trong xương lan ra toàn thân. Ánh mắt cậu mơ hồ, trước mắt là trần nhà trắng tinh, không phải nhà của cậu.

Đầu Vương Nhất Bác đau như muốn nứt, thần trí mê mang, cảm giác này chắc là do say rượu.

Vương Nhất Bác cố gắng nhớ lại chuyện xảy ra ngày hôm qua. Vì say nên kí ức không rõ ràng lắm, cậu nhìn xung quanh một vòng mới xác định được đây là nhà của Tiêu Chiến.

Lịch trình hôm nay của cậu là đi chụp tạp chí, địa điểm là ở đường xx. Thời gian quay, chụp ảnh là tầm sáu tiếng, từ tám giờ sáng Vương Nhất Bác vẫn luôn ở chỗ đó làm việc. Đây là lịch trình duy nhất vào ngày hôm nay của cậu. Sau khi kết thúc sếp đã nói cho cậu mấy ngày nghỉ, xem như khen thưởng cho sự khổ cực gần đây.

Tuy là cậu đã trở thành nam minh tinh trẻ nổi tiếng, hiện đã được xem là vô cùng hot, nhưng tạp chí kì này là bất ngờ dành riêng cho người hâm mộ nên lịch trình cũng không công khai ra ngoài. Chính vì lí do này nên ở gần địa điểm chụp ảnh cũng không có fan vây quanh.

"Chị Trần cực khổ, mọi người cực khổ rồi. Cảm ơn hôm nay đã giúp đỡ em, em về nhé!" Vương Nhất Bác cúi người cảm ơn nhân viên làm việc ở xung quanh, đi ra ngoài cửa. Công việc rốt cuộc đã xong, cậu suy nghĩ một chút xem tiếp theo phải làm gì, có một cái tiệm ăn ở gần nhà, còn muốn đi gần đó chơi ván trượt một chút.

Điện thoại di động đột nhiên vang lên, tên hiển thị là Tiêu Chiến.

"Vương Nhất Bác". Tiêu Chiến ngày hôm nay dường như không có công tác, giọng nói như vừa tỉnh ngủ, mang theo chút khàn khàn. "Em đang ở đường xx chụp tạp chí sao?"

"Đúng rồi nha, đang ở đường xx ở gần nhà anh nè." Vương Nhất Bác có chút không hiểu tại sao Tiêu Chiến biết lịch trình ngày hôm nay của mình, nhưng cậu cũng nhanh chóng bỏ qua, không suy nghĩ nữa.

Gần đây cậu có đóng một bộ phim cùng Tiêu Chiến, quan hệ hai người có thể xem như là rất tốt, có lúc cũng sẽ hẹn nhau đi chơi. Tiêu Chiến là anh em tốt mà Vương Nhất Bác mới kết nạp.

Cậu vừa đi ra ngoài vừa nói chuyện điện thoại cùng với Tiêu Chiến, vừa xoay người liền thấy có một cô gái tay ôm máy ảnh lấm la lấm lét đứng ở lối đi.

Vương Nhất Bác lập tức toàn thân cứng ngắc, nhanh chóng lách mình tránh vào sau cửa. "Trời đất, fan cuồng kia vậy mà tới đây được!". Cậu than vãn với Tiêu Chiến, phiền não mà đi đi lại lại.

Tiêu Chiến bên đầu kia điện thoại cười hỏi cậu: "Có cần anh qua đó đón em không? Hôm nay anh không có lịch trình, lại gần, tiện thể qua nhà anh ăn cơm."

"Vậy có được không... Em còn làm phiền anh..." Vương Nhất Bác có chút do dự.

"Không có phiền, đi vòng qua bãi đỗ xe chờ anh, anh đến đón em." Ở đầu dây bên kia truyền đến âm thanh leng keng của chìa khóa, sau đó là tiếng cửa được đóng lại, chắc là Tiêu Chiến đang đi ra khỏi nhà.

Vương Nhất Bác cũng sẽ không từ chối, cúp điện thoại liền vòng qua bãi đỗ xe chờ Tiêu Chiến.

Thật ra Vương Nhất Bác không thích đến nhà Tiêu Chiến cho lắm. Tuy là cậu rất thích chơi chung với Tiêu Chiến, nhưng kiểu trang trí nội thất của nhà hắn lại làm cho cậu thấy không thoải mái.

[NC-17] Chiến Bác | yêu em nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ