End+

1.9K 120 1
                                    

Yeh Shuhua nghe tới đó liền điên tiết trong người, cái tên này bộ hết người đụng tới rồi hay sao còn dám nghĩ đến chuyện tính kế với người của cô.  Shuhua lo cho Soojin đến mức không còn màng cái giận dỗi gì vừa rồi nữa ai biết được cái tên điên đó sẽ làm những gì, phải lấy ngay điện thoại gọi đến chỗ chị thông báo trước. Nhưng khổ nỗi Soojin ở trong giờ làm việc thường tắt điện thoại nên gọi mãi không được làm Shuhua càng cuống cuồng hơn. Mà Shuhua cũng chợt nhận ra rằng bộ phim của Hui vẫn chưa được quay xong, từ bây giờ đến lúc đó hắn sẽ không dám làm gì bậy nếu không sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng bộ phim. Vì thế Shuhua quyết định rằng, không cần chờ đến ngày cuối phim nữa, em sẽ làm tất cả ngay hôm nay.

Đã nghĩ là phải làm. Shuhua bắt tay vào mọi thứ một cách gấp rút. Hôm nay, Shuhua sẽ nấu ăn cho chị sẽ mang tới cho chị một bất ngờ cực lớn a~. Thường thì tầm 10h Soojin sẽ về tới nhà và chuẩn bị bữa tối cho cả hai. Những ngày nay Soojin giận không chịu gặp em nên em cũng đã học được một vài món ăn yêu thích của chị. Mà cũng không phải ngẫu nhiên mà học, mà là vì vốn dĩ đã tính sẵn cho ngày hôm nay rồi. Mật khẩu nhà Soojin vẫn không đổi, là ngày hai người bắt đầu ở bên nhau. Shuhua lúc vào nhà bấm được mật khẩu liền có chút cảm động. Từ lúc 7h Shuhua đã loay hoay trong bếp. Nào là thái rau củ, ướp đồ ăn cho đến chiên xào nấu em đều làm đủ cả. Quả thật không có chuyện nào là dễ, thỉnh thoảng lại còn cắt vào tay. Em cảm thấy cái việc này thiệt là quá cực khổ a~ vậy mà ngày nào Jinjin của em cũng phải làm cho em như thế. Vừa làm đồ ăn với tâm trạng hết sức xót xa cho người yêu, Shuhua tự nhủ rằng sau này nếu có thể em sẽ thay chị làm tất cả. Không thể để người của em làm mấy thứ nguy hiểm như vậy mãi được ~~
Mất cả tiếng cuối cùng Shuhua cũng chuẩn bị xong một bàn toàn là món Soojin thích. Bày sẵn ra bàn, thêm một ít nến, một chai rượu ngon cho dịp đặc biệt này, rải thêm một ít hoa hồng. Shuhua tắt đèn xem thử và hoàn toàn tự hào với tất cả mọi thứ. Việc còn lại bây giờ chỉ là đợi Soojin về mà thôi.

Soojin sau khi tan việc mở điện thoại thấy cả mấy cuộc gọi nhỡ của cái người kia. Trong lòng dù vẫn còn giận lắm, nhưng gọi gấp như vậy thì không biết đã xảy ra chuyện gì rồi nên cũng nhanh chóng gọi lại cho em. Chuông điện thoại còn chưa reo quá ba giây thì đã nghe được giọng con người kia thánh thót vang lên đến nổ cả loa

" Jinjin à khi nào chị mới về vậy hả, người ta đói lắm rồi đây nèe "

" yah, chị còn chưa có hết giận em đâu đó làm sao mà em có thể thảnh thơi xem như chưa có chuyện gì xảy ra vậy hả ? "

" mặc kệ chị em không biết đâu. Người ta nhớ chị lắm chịu không nỗi nữa, nên là nghe theo chị hết. Đừng giận nữa về nhà ăn cơm với em đi "

Seo Soojin nghe thì không thể nói nổi cái Yeh Shuhua kia chừng nào mới trưởng thành được đây. Ngoài mặt vốn là muốn giận em đến khi chừa mới thôi cơ mà nghe được mấy cái lời sáo rỗng này thì tim cô lại chẳng cứng nỗi nữa. Chết rồi, chết rồi, vậy là phải lòng cái tên Yeh Shuhua kia nhiều quá mất rồi Soojin ơi.

" Được rồi được rồi, chị về, về sẽ nấu canh rong biển cho em ăn. Ngoan đợi chị một chút. " -> tường thành dỗi hờn của Soojin chính thức sụp đổ 😭

TakotsuboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ