Alluka và Hotaru được 1 tuổi, luôn ở gần nhau, không cách xa nửa bước.
Hotaru rất vui, vì em vừa được mẹ Kikyo mặc lên một bộ váy rất đáng yêu.
Em chạy lon ton đôi chân nhỏ ra khoe với anh trai song sinh Alluka, ngay lập tức nhận được lời khen từ Alluka.
Em không hiểu tại sao mẹ lại không để Alluka mặc những bộ váy đáng yêu, rõ ràng Alluka cùng em vẫn luôn giống nhau như đúc! Hotaru muốn cái gì cũng giống Alluka cơ!
Nhưng không sao, dù không mặc những bộ váy giống nhau, Alluka với em chắc chắn vẫn là song sinh.
Ngoài Alluka là song sinh ra, Hotaru có một gia đình vô cùng đông người đó!
Mẹ Kikyo mang một cái mắt điện tử luôn lóe sáng đỏ, nhìn khá lạ. Mẹ rất thương em, và hay cho em mặc những bộ váy xinh đẹp, em vui lắm. Nhưng mẹ lại hay thét rất chói tai, em vẫn luôn rất khó chịu vì điều này.
Ba Silva vô cùng cao lớn, vô cùng cường tráng luôn. Ba khá lạnh nhạt với em, ba chỉ quan tâm anh trai Killua thôi. Nhưng em sẽ không buồn đâu, em có Alluka mà.
Cụ Zeno và ông Maha bình thường luôn ở đâu đó, em rất ít khi gặp được. Em chỉ nhớ, hình như cụ Zeno từng bế em khi mới sinh được vài tháng.
Anh Illumi là anh cả, hơn em tận 14 tuổi. Anh Illumi bình thường đều đi làm nhiệm vụ, em rất ít khi nhìn thấy anh. Anh Illumi cao lắm, em muốn mau mau lớn để cao như anh vậy. Em chưa bao giờ thấy anh cười, nhưng em vẫn thích anh lắm!
Anh Milluki hơn em 7 tuổi, năm nay 8 tuổi. Anh Milluki có hơi mập, và anh chỉ thích ở trong phòng với máy tính thôi. Nghe đâu anh đang luyện tập tại Heavens Arena, phải đạt tiêu chuẩn 200 tầng của ba Silva yêu cầu mới được về, và theo dự đoán của anh Illumi thì chắc anh sẽ xong trong 1 năm nữa. Qua mỗi cuộc gọi điện, em thấy anh Milluki có vẻ không quá thích em, nhưng anh cũng chưa bao giờ tỏ ra khó chịu khi thấy em, nên em cũng thích anh lắm!
Anh Killua chỉ hơn em 2 tuổi, anh mới 3 tuổi thôi. Anh nhìn khác lắm, không có mái tóc đen như em và mấy anh, lại mang màu tóc trắng. Em rất thích anh Killua, vì anh rất hay chơi với em và Alluka.
Mẹ vừa sinh em trai, đặt tên Kalluto. Kalluto vừa sinh ra, nhỏ bé nằm trong nôi. Em rất thích Kalluto, Kalluto rất đáng yêu, Kalluto là em trai!
Hotaru nghe nói đến khi 4 tuổi em và Alluka sẽ phải tiếp nhận huấn luyện của gia tộc. Anh Killua chỉ mới 3 tuổi đã phải bị huấn luyện rồi, mẹ nói vì anh là người thừa kế.
Mẹ Kikyo nói, mẹ định sẽ cho Hotaru miễn huấn luyện, chỉ cần ở cạnh mẹ và mẹ sẽ bảo vệ em khỏi những nguy hiểm là được.
Nhưng em từ chối rồi, vì có vẻ mẹ không định cho Alluka miễn cùng. Hotaru và Alluka từ khi sinh ra vẫn luôn không tách rời, nên em muốn tiếp nhận huấn luyện cùng Alluka cơ!
Anh Killua từ khi tiếp nhận huấn luyện từ cha, rất ít thời gian chơi với em và Alluka. Hotaru nhận thấy anh có vẻ cũng rất mệt mỏi cùng đau đớn.
Hotaru rất thương anh, nên em hay kéo Alluka đi nhà bếp nhờ họ làm ly chocolate nóng để trong phòng anh.
Anh Killua vừa huấn luyện về phòng, 5 phút sau đã đi ra vỗ vỗ đầu Hotaru và Alluka đang đứng nấp ở ngoài lén nhìn vào, nhìn anh có vẻ vui lắm.
Hôm nay của Hotaru là cả một ngày vui vẻ!
× × ×
Hotaru lại lớn rồi, em và Alluka hiện 2 tuổi, vẫn không rời nửa bước như trước đến nay.
Anh Illumi vừa làm nhiệm vụ về, tặng cho em một cái kẹp ngôi sao lấp lánh.
Hotaru thích lắm, nó vô cùng dễ thương!
Alluka giúp em kẹp nó lên tóc, nhìn vô cùng hợp với bộ váy xinh đẹp hôm nay mẹ Kikyo lựa cho em.
"Cảm ơn anh Illumi!"
Em cười tươi, híp mắt nhìn anh trai cả của mình. Anh không nói, chỉ cúi thấp đầu xuống, vỗ vỗ tóc em hai cái.
Anh Illumi quả nhiên rất tốt mà!
"Hotaru đáng yêu lắm!"
Alluka ôm em, nói ra câu mà hầu như ngày nào người anh trai song sinh này cũng nói. Nhưng cho dù nghe qua bao nhiêu lần, em cũng đều luôn thấy thật vui.
"Alluka cũng rất đáng yêu!"
Bởi vì Alluka và Hotaru luôn giống nhau như đúc, nên em chắc chắn cả em và Alluka đều rất đáng yêu.
Cho dù qua bao lâu, em vẫn thật muốn luôn giống Alluka. Em muốn cùng Alluka mặc những bộ váy xinh đẹp, đeo những cái kẹp đáng yêu, và tất cả đều phải là đồ đôi hoàn toàn giống nhau!
Nhưng mẹ Kikyo nói Alluka là con trai, Alluka không thể mặc váy. Hotaru cảm thấy, có lẽ đợi lớn thêm vài tuổi nữa rồi hỏi xin mẹ lại vậy.
Em trai Kalluto được 1 tuổi rồi, siêu siêu đáng yêu luôn!
Nhưng em thấy có vẻ Kalluto không được quan tâm lắm. Ba thì vẫn luôn chỉ chú ý anh trai Killua, còn mẹ chỉ quan tâm tới Hotaru.
Em biết, vì em là con gái duy nhất nên mẹ rất thích em. Cũng vì lý do đó, mấy anh em khác luôn bị mẹ hờ hững bỏ qua, với anh Killua có lẽ chú ý hơn một chút, vì anh là người thừa kế tương lai mà.
Alluka dù bị mẹ bỏ qua nhưng vẫn luôn có em như hình với bóng, còn Kalluto lại chẳng có ai bên cạnh cả.
Hotaru thương Kalluto lắm, nên đôi lúc hay kéo Alluka qua chơi với Kalluto. Lúc ấy em thấy Kalluto cười, xinh đẹp lắm!
Anh Killua trừ lúc huấn luyện cũng có chơi đùa với em và Alluka, em thích anh Killua lắm! Nhưng mỗi lúc đó, em lại thấy Kalluto lén đứng một góc nhìn qua với ánh mắt thật lạ.
Hotaru không chắc nữa, nhưng hình như đó là ánh mắt đố kị. Em nghĩ, có lẽ Kalluto cũng rất thích anh Killua, nhưng chưa bao giờ dám tự lại gần.
Anh Milluki vừa về từ Heavens Arena 9 ngày trước thì lại càng trạch trong phòng rồi, em rất ít thấy anh tự ra khỏi phòng.
Nhưng anh Milluki vẫn thật tốt với em, anh vừa tặng em mấy thanh chocolate vị rất ngon anh đặt trên mạng.
Nhưng em nghe nói ăn đồ ngọt nhiều sẽ bị sâu răng, nên em cùng Alluka chỉ ăn một ít, rồi lại chia cho anh Killua cùng Kalluto.
Hôm nay của Hotaru là cả một ngày vui vẻ!
06.04.2020
Writen by Ashley Ma.Ess.
×××××××××
Bọn tôi chỉ là cảm thấy thật thích Alluka nên viết ra như này, Alluka và Hotaru còn nhỏ thật đáng yêu!
Vậy, cảm ơn đã đọc (≧▽≦)
BẠN ĐANG ĐỌC
#5. [ HxH ] Đom Đóm Ánh Xanh
FanficWarning: sức khỏe với sức đề kháng của hai author Ashley Ma.Ess. và Avieca đều vô cùng kém. ××× Alluka Zoldyck có một người em gái song sinh, tên là Hotaru. Bọn họ từ khi sinh ra vẫn luôn cùng nhau lớn lên, như hình với bóng, không thể phân biệt. Đế...