Hotaru và Alluka hiện được 3 tuổi, vẫn luôn cùng nhau như hình với bóng.
Hotaru mặc bộ váy xinh xắn màu trắng, kéo lấy Alluka khoe váy em mới được mẹ Kikyo tặng.
Alluka ôm lấy em, đưa tay xoa xoa mái tóc đen của em, khen "Hotaru đáng yêu lắm!"
Em cười tươi tắn, cũng một câu "Alluka cũng rất đáng yêu!"
Rồi anh Illumi đi tới, với bộ mặt vô cảm xúc như từ trước đến giờ vẫn vậy.
"Hotaru, qua đây."
Em nghiêng đầu nhìn anh, sau đó vẫy tay với Alluka rồi chạy theo anh trai cả. Em tự hỏi, không biết anh kêu em để làm gì nhỉ?
Anh Illumi đưa em đến cửa phòng anh, để em đứng trước cửa chờ một lúc, rồi anh đi ra với một món quà trên tay.
"Oa!"
Em reo lên, nhìn chằm chằm vào con thỏ bông màu vàng anh Illumi đang cầm.
"Là quà của em ạ? Cảm ơn anh Illumi!"
Anh không nói, chỉ đưa tay nhẹ vuốt vuốt mái tóc đen của em, rồi quay đầu bước đi.
Em cảm thấy, anh Illumi thật tốt với em, em thật thích anh Illumi!
Em ôm thỏ bông, chân nhỏ chạy chậm trên hành lang, sau đó nhìn thấy người anh trai luôn trạch trong phòng đang bước tới.
"Anh Milluki!"
"Ừ, quà sinh nhật đây, cầm lấy."
Hotaru thấy anh gật đầu, và anh đưa cho em hộp quà nhỏ. Em nhận lấy, hào hứng mở hộp ra, và thấy cái vòng tay lộng lẫy xinh đẹp.
"Là cái hôm trước!" Em kêu lên, đây là cái vòng tay hôm trước em thấy trong máy tính của anh Milluki, em còn khen nó rất đáng yêu nữa cơ.
"Cám ơn anh Milluki!"
Anh ừ một tiếng, sau đó như không có việc gì mà bước về phòng. Thật là một màn tặng quà ngắn gọn súc tích mà.
Hotaru cảm thấy, có nhiều anh trai thật tốt!
"Hotaru~"
Em quay đầu, và nhìn thấy anh Killua đang bước đến cùng Alluka.
"Alluka, onii chan!"
Hotaru chạy lại, ôm chầm lấy Killua, thoái mái để anh vuốt tóc mình.
"Nhìn này, anh có cái này tuyệt lắm!"
Anh trai Killua quơ quơ tay, sau đó lấy ra một cái...hộp nhỏ màu đen? Em không chắc nữa.
Anh bước ra xa em và Alluka một khoảng, sau đó giơ thứ trên tay lên, nhá đèn một cái.
Tách
"A?"
Em đờ người nhìn anh, sau đó mở to mắt chạy lại.
"Là máy ảnh!"
"Đúng rồi, nhìn này!"
Anh Killua cười, xoa xoa tóc em, rồi đưa ra cho em và Alluka nhìn thành quả vừa rồi.
Hotaru và Alluka reo lên đầy trẻ con, vô cùng phấn khích nhìn chiếc máy ảnh trên tay anh trai mình.
"Đây, quà của hai đứa, sinh nhật vui vẻ!"
"Vâng, cảm ơn onii chan!"
Em cười tươi, tay cầm chặt lấy chiếc máy ảnh đen. Anh Killua tuyệt thật!
Alluka bỗng đứng im, rồi như nhớ ra gì đó, cầm lấy tay em, kéo em chạy nhanh về phòng của hai đứa. Đương nhiên, trước đó cả hai đã vẫy tay chào Killua trước.
"Hotaru nè, qua đây nào!"
Hotaru tùy ý cho anh trai song sinh của mình kéo đi, trên môi là nụ cười tươi tắn.
Cẩn thận khép cửa lại, Alluka mới quay sang nhìn em.
"Hotaru, nắm tay anh nhé."
"Ùm!"
Em đưa tay ra, nắm lấy hai bàn tay của Alluka, rồi em mỉm cười nhìn anh.
"Hotaru, ôm anh nhé."
"Ùm!"
Em vươn tay, ôm lấy Alluka.
"Vậy, Hotaru, vuốt tóc anh nhé."
"Ùm!"
Em đưa tay lên, vuốt nhẹ mái tóc dài của Alluka, một hành động hết sức quen thuộc của hai người song sinh.
Rồi em ngồi thẳng người dậy, bỏ Alluka ra, và nhìn thấy---
---Một Alluka với đôi mắt độc một màu đen.
"Hotaru," Alluka nhìn em, sau đó nói "Hotaru ước gì nào?"
Em sững người một lát, sau đó nghiêng đầu nhìn người đối diện "A? Um, Alluka ôm Hotaru đi."
"Ay!" Alluka nghiêng người lại gần em, sau đó vươn tay ôm em.
Không lâu sau, Alluka thả em ra, và Hotaru nhìn thấy Alluka hoàn toàn trở lại bình thường.
"Oaa, Alluka, tuyệt quá!" Em phấn khích reo hò, chạy vòng vòng xung quanh Alluka.
"Hotaru thích không?"
"Thích!"
Rồi Hotaru kéo Alluka đi tìm anh Killua, em thấy nên để anh biết nữa mới vui!
Nhưng em cũng chưa kịp nói cho anh Killua, mẹ đã kêu em đi rồi. Em đành tiếc nuối bỏ ra Alluka, đi theo người quản gia vừa thông báo cho em.
Rồi Alluka sẽ có thể tự cho anh Killua biết thôi, em tự nghĩ như thế.
Đi đến chỗ mẹ Kikyo, em thấy Kalluto 2 tuổi đang đứng lấp ló trước cửa.
Hotaru chạy lại gần, ôm chầm lấy người em trai, nhìn Kalluto vẻ mặt hốt hoảng.
"Kalluto, em tìm mẹ à? Vào với chị nhé?"
"Nee- onee chan!" Kalluto nhìn người chị gái duy nhất của mình, lấp bấp giọng mũi kêu to, đẩy mạnh đồ đang cầm trên tay cho chị gái sau đó bước nhanh chạy đi hướng khác.
Em nghiêng đầu khó hiểu, nhìn sợi dây buộc tóc nơ đỏ vừa nhận được từ em trai, cười tươi tắn.
Em vui vẻ chạy lon ton vào phòng mẹ Kikyo, mỉm cười nhờ mẹ cột lên tóc cho em, cũng như để mẹ tìm bộ váy mới hợp với nó.
Hôm nay của Hotaru là cả một ngày vui vẻ!
08.04.2020
Writen by Ashley Ma.Ess.
×××××××××
Nhỏ Avieca và tôi đều không rõ thời điểm Nanika xuất hiện là lúc mấy tuổi, nên sẽ để lúc 3 tuổi nhé.
Vậy, cảm ơn đã đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
#5. [ HxH ] Đom Đóm Ánh Xanh
FanfictionWarning: sức khỏe với sức đề kháng của hai author Ashley Ma.Ess. và Avieca đều vô cùng kém. ××× Alluka Zoldyck có một người em gái song sinh, tên là Hotaru. Bọn họ từ khi sinh ra vẫn luôn cùng nhau lớn lên, như hình với bóng, không thể phân biệt. Đế...