~~Hế nhô mina-san~~
Đây là tác phẩm đầu tay nên sẽ có nhiều sai sót. Theo lịch cố định thì 1 tuần sẽ có 3 chap đều đặn, nếu rảnh thì mình sẽ up thêm 1 chap vào ngày chủ nhật.
Truyện của mình có chỗ nào không hay hay không vừa ý, mọi người hãy cứ cmt cho mình biết để mình rút kinh nghiệm. Truyện mình viết sẽ có vài đoạn k mạch lạc, logic , liên kết chặt chẽ vs nhau bởi vì mình yếu môn Văn ghê lém :'>
Thoi k xàm ngôn nữa, vào phần giới thiệu nhân vật nèoo.
------------------///v///------------------
Kochou Shinobu : - là một cô gái nhỏ nhắn, mảnh mai.
- cao 1m60 , nặng 41kg ( ở trong manga / anime thì chĩ cao 1m51, ở đây mình nâng cho chị ý có 9cm hà có nhiêu đâu :)) hihi
- tính tình dễ hòa đồng, mạnh mẽ nhưng cũng có lúc thay đổi thất thường :">
- có 1 cô bạn thân là Kanroji Misturi, thân nhau từ lúc học sơ trung năm II
- cô 23 tuổi, mới tốt nghiệp ra trường. Cô hiện tại vẫn chưa có 1 mối tình dắt vai ( còn bà Misturi thì có tới 9 người bạn trai nhưng mỗi người cô chỉ quen vài tháng xong lại đá ngay :v )
-cô có 1 người chị gái tên là Kanae đang sống và làm việc ở London. Cô rất yêu mến chị mình.Tomioka Giyuu : - là 1 chàng trai chững chạc tầm 24 tuổi. Năm 19 tuổi đã điều hành công ty SOG của ba mình.
- sở hữu thân hình mê người, khuôn mặt đẹp trai, gia cảnh như hoàng đế nên anh có cả 1 đội quân mĩ nhân hùng hậu muốn trở thành vợ anh ( cái đội quân đó xếp hàng trải dài hơn cái Vạn Lý Trường Thành ỡ TQ zậy á )
- anh là người lạnh lùng, lãnh khốc vô tình, k gần nữ sắc. ( nhưng với chụy nhà ta thì anh k mê mới lạ đó , héhé )
- anh có 3 người bạn là Iguro Obanai, Shinazugawa Sanemi, Ueno Sabito ( trong anime/manga thì Sabito k có họ nên mình nghĩ ra đại thôi ). Họ là bạn thân từ nhỏ vì ba mẹ là đối tác với nhau.
- anh có 1 người chị gái đang du lịch ở Đài Loan tên là Tsutako.
*Care* : cái hình dưới là lúc còn học sơ-cao trung.
* độ đẹp trai khỏi phải bàn luận nhiều * ÒvÓ
BẠN ĐANG ĐỌC
KnY_ { GIYUU x SHINOBU } _ ~ Quyến Rũ ? ~
RomanceMượn nhân vật của Gotōge-sensei. Tại Yu k biết nên đặt tên truyện là gì nên mí má đừng vì cái tiêu đề mà đánh giá cốt truyện nhea (▰˘◡˘▰) Tuy truyện k hay nhưng cốt truyện là do Yu xây dựng, k hề có hành động lấy cắp cốt truyện của người khác. Có th...