Chap 1 : Mở đầu

1K 59 8
                                    

'' Vốn đã không yêu nhau, hà cớ chi phải làm khổ nhau ? ''

Anh dùng sức đẩy cô vào tường, một tay anh nắm chặt đôi tay cô ép lên trên , một tay còn lại vuốt nhẹ gương mặt diễm kiều đầm đìa nước mắt kia. Cô nhìn vào đôi con ngươi màu xanh thẫm ấy, nó xanh thẳm như lòng đại dương bất tận. Đôi mắt ấy vẫn hệt như lần đầu anh gặp cô, cao ngạo, quyến rũ mà kiêu hãnh, có chút gì đó làm cô mê mẩn, hệt như khi rơi vào vực thẳm đại dương thì vùng vẫy đến mức nào cũng vô ích.

Anh nhìn cô với ánh mắt đầy dục vọng, ngọn lửa hỏa dục như muốn thiêu đốt con người anh. Ngay lúc này đây, anh chỉ muốn chiếm đoạt người con gái ấy - người mà anh yêu đến tận xương tận tủy.

...Ưhm...ư....hm....... 

Đặt môi lên bờ môi màu anh đào mịn màng, anh mạnh bạo mút hết thứ gì bên trong miệng cô. Lưỡi anh quấn quýt khám phá từng ngóc ngách bên trong khoang miệng. Shinobu bị mê hoặc bởi nụ hôn nồng cháy ấy, mọi thứ đều bị quên lãng, duy chỉ có khuôn mặt thanh tú của người đàn ông trước mặt cứ như khắc sâu tận đáy lòng cô, hết đời này chẳng thể quên được. Rốt cuộc bản thân cô đã phạm phải lỗi lầm gì ? Đã sai ở chỗ nào ? Cô đã sai từ khi bắt đầu. Sai khi gặp gỡ anh. Sai khi trao tình cảm của mình cho anh. Sai khi xem anh là người duy nhất. Mọi thứ .... vốn k nên bắt đầu. 

4'   _    8'   _    10'  .  Khi cả hai đã gần hết dưỡng khí thì anh mới luyến tiếc rời đôi môi anh đào kia. Đôi mắt côn trùng mang sắc tím kia đang nhìn anh. Đôi mắt trong veo k chút vấy bẩn. Đôi mắt cô rất đẹp, màng nước mắt mỏng bao trùm đôi đồng tử ấy cùng với ánh trăng chiếu rọi, đôi mắt cô càng quyến rũ hơn, càng mĩ lệ hơn bất cứ thứ gì mà anh đã từng thấy. Shinobu thở dốc, trong cơn mê mẩn cô dường như sắp mất kiểm soát.

Cái cảm giác này là gì ? Cô k muốn giữa anh và cô xảy ra chuyện như vậy. Bản thân cô biết rõ là anh k yêu cô, chỉ coi cô như một món đồ chơi. Dùng xong lại vứt bỏ. Tâm trí cô đang cố gắng chống cự lại hắn, nhưng cơ thể cô thì k hề làm chủ được nữa. Mỗi tất da, tất thịt mà anh chạm vào nơi đó như có điện giật bắn.

'' Anh ta .. k biết đã chiếm đoạt bao nhiêu nữ nhân rồi ?  '' 

Phải, anh là tổng tài đại nhân, đứng trên vạn người .. Hỏi rằng, nữa nhân anh có thiếu ? Những gì anh đang làm với cô lúc này, chắc hẳn đều đã làm với biết bao cô gái khác. ...

'' .... Kinh tởm ...''

Cô dùng hết sức lực còn lại, mạnh dạng chống cự khỏi anh. Lòng tự trọng cùng với tôn nghiêm của bản thân k cho phép cô gục ngã trước người nam nhân này. Nhưng sức nữ tử sao sánh bằng nam nhân. Hai tay cô bị anh khống chế, hệt như mãnh thú đang khống chế con mồi, dù thế nào cũng chẳng thoát nổi. Trong cơn hoang lạc, dù ý thức vẫn còn, nhưng cơ thể cô k nghe lời nữa, mọi thứ đều mềm nhũn. Tay chân bủn rủn trước sức lực của người nam nhân ấy. Mọi thứ dường như đã đến mức tuyệt vọng. 

..X-Xoạtt.....

Trong lúc đầu óc cô còn mê man. Giyuu đã xé toạt áo sơ mi của cô từ lúc nào. Để lộ rõ làn da mịn màng, trắng nõn. Anh cuối đầu vào hõm cổ cô, vừa hôn vừa cắn để lộ rõ một vết đỏ rướm máu. Đối mặt với cô bây giờ chính là một con thú hoang tàn, bị khống chế bởi cơn dục vọng.Xuốt thời gian qua, anh đã cố gắng kiềm chế bản thân. Nhưng anh là một thằng đàn ông, dù có giỏi kiềm chế như nào thì cũng có lúc phải bộc lộ thú tính của mình. Chiếc áo sơ mi công sở ngày ngày gọn gàng, bây h lại xộc xoạc vệt đen của nội y tối màu. Trong thật phóng đãng. Đánh dấu chủ quyền xong, anh nâng cằm cô, đôi mắt côn trùng kia vẫn đang nhìn anh nửa yêu nửa hận. 

- Nghe cho kĩ đây Kochou Shinobu, kể từ giây phút này, em là người phụ nữ duy nhất của Tomioka Giyuu này đây. Dù là linh hồn hay thể xác, tất cả đều là của tôi. bất kể bây h hay sau này cũng vậy. Em mãi mãi cũng k thoát nổi tôi đâu ! 

Nước mắt cứ thế trào ra, chảy dài xuống gương mặt diễm lệ kia. Chẳng lẽ cả đời này cô mãi mãi chẳng thể thoát khỏi anh sao? chẳng lẽ cứ thế chịu sự hành hạ, dày vò của anh đến tận đời ? 

Nói xong, anh vùi mặt vào xương quai xanh cô, cắn nhẹ một cái, tạo thêm một vết chủ quyền nữa. Bàn tay anh di chuyển từ vai xuống eo, mân mê đến vùng ngực. Lẻn vào bên trong lớp áo nội y kia, tay anh sờ lấy núm nhũ hoa, véo nhẹ. 

...ahh......hah...ah...

Những tiếng rên đầy quyến rũ thốt ra từ miệng Shinobu. Cô thật sự k ngờ bản thân mình lại phát ra những tiếng rên kích thích, hư hỏng đến như vậy. Nó làm cho Giyuu gần như mất kiểm soát bởi cơn dục vọng mãnh liệt. Mỗi chuyển động từ tay anh bên trong chiếc áo nội y tối màu đều làm cho Shinobu uốn người hưởng ứng. 

- Dừng lại đi ... xin ... xin anh ..

Những giọt nước mắt đau khổ của cô lần nữa cứ thế mà từ từ rơi xuống. Ngay lúc này, cô chỉ muốn kết thúc mọi thứ tại đây. Kết thúc thứ tình cảm mù quáng mà cô đã trao cho anh. Cô chỉ là sủng vật của hắn. Như con chim nhỏ bé đang bị xiềng xích trong chiếc lồng son, mong muốn được lần nữa dang cánh bay lên cái bầu trời tự do kia, mong muốn thoát khỏi những chuỗi ngày đau thương bi thảm. Cô dùng hết sức thốt lên những lời nói thật rõ ràng :

- Tomioka Giyuu, anh như vậy là muốn hành hạ tôi tới chết sao ? Rốt cuộc thì tôi phải làm gì thì anh mới chịu buông tha cho tôi đây ? Tôi chỉ làm điều này vs người đàn ông mà tôi yêu nhất.... Tôi k còn yêu anh nữa ... Anh....anh...có quyền gì mà làm như vậy với tôi chứ...tên khốn kiếp... hức hức..

Nghe cô nói như vậy, Giyuu liền ôm cô vào lòng, với chất giọng điềm đạm nhưng phúc hắc :

- Đồ ngốc ! Nếu vậy thì em chỉ việc yêu tôi thêm lần nữa là được rồi, Bảo bối ~

---------------------------///v///------------

Mới chap mở đầu nên tui làm H nhẹ nhẹ nà :'>
Mỏi tay thiệt chứ lị   :]
Mà mình thấy truyện mình viết nó nhạt nhạt sao sao á, thôi để mai rắc thêm muối cho mặn mà vậy :))
Tặng mọi người nà ~~~
Những nàng hầu gái rất chi là Sẹc Xy và Dịu Dàng ( nhìn anh Phong là biết Dịu Dàng tới đâu rồi , hehe )
Thoi , ta thăng đây ~

Nghe cô nói như vậy, Giyuu liền ôm cô vào lòng, với chất giọng điềm đạm nhưng phúc hắc :- Đồ ngốc ! Nếu vậy thì em chỉ việc yêu tôi thêm lần nữa là được rồi, Bảo bối ~---------------------------///v///------------Mới chap mở đầu nên tui làm H nhẹ ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đụt : ...mặc như thế này thì ...có hơi.. ( k sao đâu anh ưii , em thấy đẹp mà - tác giả said)
Viêm : Sao mọi người ủ rũ hết vậy, lấy lại tinh thần nhiệt huyết hằng ngày nào. Âm trụ à, anh phải Hào Nhoắng lên chứ  !
Âm : Viêm à , chú nghĩ anh đây ăn mặc như này thì Hào Nhoáng kiểu gì đây ?
Phong : Đm, tao chịu hết nổi rồi. Con tác giả đâu, ra đây bố đập nát não mày. ( anh Phong vậy ngu gì em lòi mặt ra ? - con tác giả said again )

KnY_ { GIYUU x SHINOBU } _ ~ Quyến Rũ ? ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ