- Chắc mấy má nghĩ tui đang nói dối phải hem. Mới chap trước thông báo là tuần nào cũng có chap mới mà sao đến tận h mới đăng !
- Chuyện là vầy, ba má tui tịch thu con Samsung của tui rồi. Vui nhờ :'> Mà cũng đúng, đang trong thời kì kiểm tra này nọ mà ..- Ba má Yu thuộc kiểu : thi thố này nọ là nhất định phải hơn con người ta, k hơn thì cũng phải bằng. Chứ nói cái chuyện con người ta được 9.5đ còn con nhà mình có 9đ thì đừng mơ tưởng đến chuyện đụng vào cái điện thoại. Nên bây h Yu đang cố ôn thi lấy điểm tốt để chuộc lại em Samsung yêu dấu nè.
- Mới vô học mà đã phải kiểm tra, học bù, học bồi dưỡng, học thêm đủ con mịe các thứ. Thím nào lớp 9 sẽ hiểu :) Sắp thi vào 10 rồi, huhu :(
- Hiện tại là Yu đang bận lắm luôn. K phải là k muốn viết truyện nữa, hay là drop truyện gì gì đó đâu. Chỉ là ra chap chậm hơi dự kiến thôi. Tuy là k có thời gian với lại nhiều áp lực nhưng Yu cũng sẽ viết tiếp. Từng cái cmt, vote của mí bạn là động lực cho tui đó. Mỗi lần vô app Wattpad mong có thông báo ghê lắm. Cứ thấy chấm đỏ là vui vãi linh hồn :)
- Thôi méo xàm xàm nhảm nhảm nữa. Vô truyện thôi nèooo !!
------------------------------------------------------------------->^<-------------------------
Shinobu cầm lấy mớ tài liệu, tay lật đi lật lại, mắt đảo đều.
- Thỏa hiệp .. nô lệ ..? Tại sao tôi phải kí cái này chứ ? _Cô đập tập tài liệu lên bàn _
Giyuu ngồi đối diện cô, tay vẫn nâng tách trà. Khuôn mặt tỏ vẻ thờ ơ. Kẽ thở dài một cái, anh đặt tách trà lên bàn. Tanjiro đứng bên cạnh lên tiếng giải thích :
- Tiểu thư Kochou, Boss của tôi là người phân minh thanh bạch, bất cứ thứ gì cũng phải làm rõ ràng. Cô đây đã chấp nhận làm người hầu của Ngài ấy thì phải kí vào bản thỏa hiệp này. Nếu có biến cố gì thì sẽ có cái để thanh minh. Như vậy đều có lợi cho cả đôi bên. Còn nữa, nếu như còn đang trong thời gian làm việc mà cô lại bỏ trốn, thì Boss của tôi bị thiệt rồi ! Nếu như ...
- Thôi được rồi, kí thì kí. Suy cho cùng thì tôi cũng là người có lỗi. Chỉ cần tôi kí là được chứ gì ? Lắm lời thật ! _ Shinobu bốc hỏa, đập tay lên bàn _- Đọc kĩ rồi hẵn kí ! _ Giyuu ngồi im từ nãy tới h, bất chợt lên tiếng _
- Biết rồi !!
'' Cô gái này thật là dễ nóng tính mà ... ngay cả Boss mà cũng chẳng xem ra gì ..'' _ Tanjiro cười khổ _
'' Nhưng .. có thật là cô ấy k biết thân phận thật sự của Boss ? Liệu có phải .. là đang cố tình gây sự chú ý với sếp .. phải kiểm tra mới được .. ! ''
Là người thân cận bên cạnh Giyuu, Tanjiro đã chứng kiến biết bao nhiêu là thủ đoạn của đám nữ nhân ngông cuồng kia. Bất chấp mọi thứ, k từ thủ đoạn để bò lên giường của anh, muốn chiếm lấy vị trí Phu nhân Tomioka. Phải, bất cứ loại nữ nhân nào tiếp xúc với Boss anh đều nhìn ra. Điều thấy rõ âm mưu của các ả. Ác độc cũng có, thông minh cũng có, bạch liên hoa cũng có.. Lúc đầu chỉ là con mèo ngoan nhưng càng về sau lại càng lộ rõ cái đuôi cáo ... Nhưng cô gái này thì lại khác. Trong đôi mắt ấy, Tanjiro lại chẳng cảm nhận được tí tham vọng nào. Đôi mắt trong veo, k chút vấy bẩn. Hỏi rằng, trên đời vẫn còn một cô gái ngây thơ thuần khiết xuất hiện bên cạnh Boss mà lại k có mưu kế gì ? Tanjiro thật sự k tin, nhất định phải kiểm tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
KnY_ { GIYUU x SHINOBU } _ ~ Quyến Rũ ? ~
RomanceMượn nhân vật của Gotōge-sensei. Tại Yu k biết nên đặt tên truyện là gì nên mí má đừng vì cái tiêu đề mà đánh giá cốt truyện nhea (▰˘◡˘▰) Tuy truyện k hay nhưng cốt truyện là do Yu xây dựng, k hề có hành động lấy cắp cốt truyện của người khác. Có th...