Vừa mở cửa nhà, Shinobu đã vội vàng nằm sải xuống giường, nặng nề thở dài, trong lòng vẫn còn ấm ức vụ lúc sáng. Vừa lúc đó, có tin nhắn gửi đến điện thoại cô. Cái tài khoản Twitter mốc meo bấy lâu nay chỉ có 2 người bạn, đó là chị của cô - Kanae và Kanroji Mitsuri. Cái app này cô tải về chỉ để chat vs 2 người kia chính là công dụng duy nhất của nó.
- [ Kanroji Mitsuri ] : Đingg doongg , buổi thử việc hôm nay của cậu sao rồi ?
- [ Bất cần đời ] : Một ngày thảm họa !!
- [ Kanroji Mitsuri ] : Hả !? Có chuyện gì xảy sao ??
- [ Bất cần đời ] : Không có gì, tớ suýt được nhận rồi, chỉ là có 1 tên nào đó đã đè bẹp cái ước mơ của tớ thôi.
- [ Kanroji Mitsuri ] : Cái gì chứ ?! Kẻ đó là tên nào, nói tớ nghe, tớ sẽ kêu Papa san bằng nhà của hắn cho cậu đỡ giận. Hừ !!
- [ Bất cần đời ] : Chuyện dài lắm, bây giờ tớ mệt lắm rồi. Khi nào tớ ngủ dậy rồi kể cậu nghe sau nha !
- [ Kanroji Mitsuri ] : Cũng được, nếu để tớ bắt được tên đó, tớ sẽ phanh thây hắn cho cá mập nhà tớ ăn cho bõ tức !
'' Haha, tớ cũng nghĩ giống hệt cậu vậy đó ''Kết thúc cuộc trò chuyện với Mitsuri, Shinobu thở một hơi rõ dài, úp mặt xuống gối.
'' Giờ mình phải làm gì đây trời ?? Buổi tuyển chọn thực tập viên 4 tháng sau mới tổ chức, Trong quãng thời gian đó mình sống bằng gì đây ? Chẳng lẽ phải ăn mì gói ư ? Tận 4 tháng liền, mình thành cái xác ướp mất. Nếu nhờ vả bố mẹ thì làm phá nát cái chí sống tự lập của mình rồi. không được rồi, con phải làm sao đây trời ơiiiii ??'' Bây h chỉ còn một cách là tìm cái tên đáng ghét kia bắt hắn bồi thường thôi ! Nhưng biết tìm hắn ở đâu bây h. Ông trời ơi, ông ghét con đến như vậy saooo ?? ( ta có làm gì đâu, bảo con tg ấy, đang ăn mì mà cứ kêu réo mãiii - ông trời said :))
Đang mãi vật vã than trách ông trời thì .. Ọcc.....ọọc.. ..Cái dạ dày của cô đang biểu tình nhiệt huyết. Cũng đúng, từ lúc sáng tới giờ cô đã có gì bỏ bụng đâu. Đặt chân xuống giường, cô đi xuống bếp tìm thứ gì đó lót dạ. Tủ này, tủ kia đều chẳng có gì ngoài mạng nhện, ngay cả cái tủ lạnh yêu quý cũng chả có gì ăn được. Bây h cả một gói mì cô cũng chẳng có.
- Cuộc sống lúc nào cũng khó khăn nhỉ ? huầyy - cô thở dài.
- Kiểu này chắc phải đến càn quét siêu thị nữa rồi !
Cô lên phòng ngủ lấy ví tiền rồi đến siêu thị, trong lúc khóa cửa, cô để ý nhà hàng xóm bên kia có vài nhân viên chuyển dọn đồ đạc vào trong, toàn là những cái thùng giấy lớn, có vẻ nặng lắm.
'' Đồ đạc gì lắm vậy không biết ? Nhiều đồ như vậy chắc cũng là nhân vật khá giả. Không biết người hàng xóm của mình sẽ là người như thế nào ta ? Có thể là một cặp vợ chồng trung niên tốt bụng, một chị gái xinh đẹp dễ gần, cũng có thể là một bà cô già khó tính, nhưng có khi lại là một gã đàn ông biến thái cũng không chừng. ''
Nghĩ đến đó cô gợn người chạy nhanh đến siêu thị. Mỗi lần đi mua sắm cô luôn càn quét cả siêu thị theo đúng nghĩa đen. Không giống như những cô gái trẻ khác, Shinobu thuộc kiểu người hiếm khi đi ra ngoài nên cô thường hay mua đồ ăn tích trữ thay vì mua quần áo, túi xách hay đồ nghề make up hàng hiệu. Nào là khoai tây chiên, bắp rang bơ, chân gà đóng hộp, mì cay, mì gói, sữa chua, sữa bò, coca cola,.....tuy tiền bạc là có hạn nhưng cô hễ thấy gì ngon là cứ mua lấy mua để, mặc kệ túi tiền như thế nào để rồi khi thanh toán xong lại ôm túi tiền khóc lóc thê thảm.
Vừa về tới nhà cô đã vội vàng nhồi nhét đồ ăn vào tủ lạnh, sau đó chạy lên phòng khách, nằm ì trên chiếc ghế sofa xem TV, vừa nhâm nhi bịch bắp rang bơ thì đúng là sướng không có gì bằng.
--- Chuyển sang kênh tin tức ---
BẠN ĐANG ĐỌC
KnY_ { GIYUU x SHINOBU } _ ~ Quyến Rũ ? ~
RomanceMượn nhân vật của Gotōge-sensei. Tại Yu k biết nên đặt tên truyện là gì nên mí má đừng vì cái tiêu đề mà đánh giá cốt truyện nhea (▰˘◡˘▰) Tuy truyện k hay nhưng cốt truyện là do Yu xây dựng, k hề có hành động lấy cắp cốt truyện của người khác. Có th...