Tối hôm ấy cậu cuộn tròn trong chiếc chăn ấm áp, chăn ấm nhưng trái tim thì đã lạnh, tim đau nhức liên hồi, cậu biết rằng cậu đang bị gì và nó sẽ nguy hiểm đến mức nào cậu nhếch miệng cho qua, đời chẳng bao giờ là niềm vui với mình. Ông trời lấy đi cha mẹ cậu, nhẫn tâm lấy đi cả giọng nói của cậu, tìm được mảnh chân tình mà tiếc thay không dám thổ lộ để rồi người ấy đã có tình yêu khác, tàn nhẫn hơn là những nhánh hoa đã nở rộ trong buồng tim đau đớn.
Cậu lật quyển nhật ký đặt trên giường vớ lấy câu bút hình con thỏ đáng yêu, cậu giương tay viết lên những dòng nhật ký.
Anh ấy hôn người khác trái tim tôi se lạnh đi, nó đã hoá thành những nhánh hoa vàng nở rộ.
Nước mắt bỗng rơi xuống gò má mỏng manh, chân tâm cuối cùng đều bị xé nát cậu cầm tấm hình của Tiêu Chiến chụp với cậu lên, nụ cười làm cậu mê đắm, khuôn mặt làm cậu khát khao muốn được yêu anh .
12 tuổi thích anh đến năm 20 tuổi thì đã là yêu anh, làm sao để anh thấu hiểu lòng em đây Tiêu Chiến?
"Khụ khụ"
Cậu ôm ngực ho liên hồi, những cánh hoa vàng rơi xuống tấm ảnh, nó như một hiệu ứng đẹp đẽ đến lạ thường nhưng sâu bên trong ai có hiểu được, những cánh hoa ấy phải dùng cả máu yêu thương mà túa ra. Cậu cũng vậy, hận bản thân quá đỗi bất thành, hận bản thân bị câm lặng mà không thể thổ lộ, liệu thổ lộ tình cảm có được anh đáp lại trong khi anh chỉ xem cậu như đứa em trai mà thôi.
Buổi chiều hôm đó cậu đi học về thì thấy Tiêu Chiến đã về sớm và đang ngồi cắm hoa.
"A Nhất Bác em về rồi, em xem hoa hồng này có đẹp không?"
Hoa hồng đỏ? Ai đã tặng cho anh?
Anh không còn luyến tiếc những đoá hoa cải dầu năm ấy. Hoa hồng đỏ đầy gai nhọn sắc sảo nó tựa như vẻ đẹp kiêu sa của anh đầy gai nhọn đâm vào buồng tim đã quấn đầy rẫy hoa cải dầu vàng ươm đỏ thấm của cậu.
Cậu vẫn mỉm cười đi lại chỗ anh tay khẽ chạm vào anh hồng và đưa tay hình like đưa lên biểu hiện cho việc nó rất đẹp. Anh cười tươi như hoa, đoá hồng đỏ này cũng không bằng nụ cười người trước mặt, cậu hỏi anh.
/Ai tặng anh sao? Nó rất đẹp ạ/
Tiêu Chiến cầm cành hoa lên như mang một niềm hạnh phúc vô tận điều đó đập vào mắt cậu, Tiêu Chiến đừng làm tim em phải đau, đừng mang nụ cười ấy hoá thành quỷ dữ.
Quỷ dữ từ tận tâm can, quỷ dữ làm bao con sóng cuồn cuộn cuốn lấy linh hồn em mê đắm vào tim anh.
"Cái này...à....là bạn trai của anh tặng.Nhất Bác anh anh thích con trai....chuyện này em đừng nói cho ba mẹ biết nha....."
Anh ấp úng trả lời cậu một cách ngượng ngùng, cậu vẫn mỉm cười cố kìm nén cơn đau trong tim khẽ gật đầu cho anh yên tâm.
"Em hứa nhé" anh nhào qua ôm cậu, cái ôm tình thâm tại sao lại là tình anh em hả Tiêu Chiến?
Cậu vẫn gật đầu, anh mỉm cười vui vẻ tiếp tục cúi xuống cắm hoa vào bình mà nhìn ngắm nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐁𝐉𝐘𝐗 /Hanahaki/• Kết Hoa Vàng Trong Trái Tim Em (Hoàn)
Fiksi PenggemarTim cậu nở rộ những cánh hoa vàng, người cậu yêu lại chẳng hề yêu cậu.... "Chiến ca, em muốn nói đồ ăn của anh nấu rất ngon..." Ước gì em hoá thành đóa cải vàng nở rộ bên bờ bến Vong Xuyên để lá và hoa có thể chung một cành... Tác giả: Phungyuen Thể...