CHAPTER 21

5.6K 98 52
                                    

KELLY NIWELL RICHSTONE POV

Napadilat na lang ng may naramdaman akong sobrang higpit na pag kakahawak sa kamay ko.

"Tu---tubig." I said.

Kaya agad kinuha ni manang yung tubig at inalalayan ako ni Shaw sa pag upo para makainom ng tubig.

"Thanks God honey gising kana. Manang tawagin mo si Art." – wika ni Shaw may pahawak hawak pa siya ng kamay ko at hinahalikan pa. Bigla ko naalala kung anong dahilan kung bakit nagiging ganto ang buhay ko, Kaya kinuha ko yung kamay ko sa pag hawak niya sa akin kaya napatingin siya sa akin kanya kitang kita ko sa mata niya na nasasaktan siya, buti na lang at biglang lumapit sa akin si Kenny at napaiwas ako sa pagtingin sa kanya.

"Ate ko! Ang bait po ni God ate tinupad niya po ang hiling ko na magising kana." – naawa ako kay Kenny, kitang kita sa mata niya na wala talaga siyang tulog.

"Nag pupuyat kaba?" – pag susungit na tanong ko.

"Si Ate naman eh, pinapagalitan pa ako dapat nga po mag pasalamat ka dahil binantayan ka ng Baby Kenny mo."

"Ang bata mo pa para bantayan ako, umuwi kana at mag pahinga bumalik kana lang dito bukas."

"Si ate naman eh! Natulog ka lang po ng isang linggo nag susungit kana po. Meron ka po ba ate?" – He said.

Isang lingo pala akong tulog, kaya pala parang nauuhaw ako paggising ko.

"Manahimik ka nga Kenny ang dami mong alam umuwi kana."

"Wahhh kuya Matt narinig mo yun, narinig mo ba yung sinabi niya? Kenny lang po yung tinawag niya sa akin, wahhhh wala ng baby Kenny wahhh kuya Matt hindi na po ako mahal ni Ate." – pag susumbong niya kay Shaw na nakatingin sa amin. Teka? Kailan pa naging close ang dalawang ito?

"Pwede ba baby Kenny umuwi kana ang bantot mo na kaya, huwag na huwag kang lalapit sa akin kapag hindi ka pa naliligo." – naiinis na talaga ako. Isang linggo lang ako na nakatulog close na agad sila? Hindi ba siya nanagalit sa mga pinaggagawa ng demonyo yan sa amin.

"Si ate naman eh! O sige bukas po yakapin mo po ako ng sobrang higpit ate ah?"

"Oo na. Gusto kitang yakapin ng sobrang higpit kaso ang bantot mo kaya bukas na lang pag punta mo dito. Matulog ka ng maayos."

"Sige po ate maliligo at matutulog na po ako." – He said. Biglang pumasok si Art kasama yung nurse na secretary niya ata, hindi ko siya kilala, nasaan si Dr. Shaina?

Napatingin ako doon sa Nurse na yun makatingin kay Shaw parang hinuhubaran na ah. Kainis kapag gumaling na ako ikaw uunahin kong suntukin bago yung Jack na yun.

"Manang salamat sa pag babantay, umuwi na po kayo ni Kenny." – Shaw said kaya agad na lumabas sila Manang. Napatingin ulit ako doon sa Nurse na nakay Shaw parin nakatingin pero si Shaw nakatingin siya sa ginagawa ni Art, Chine-check parin ako ni Art kung may na damage sa pag baril sa likod ko. Sino nga pala bumaril sa akin?

"Shaw sino yung gagong bumaril sa likod ko?" – galit na tanong ko.

"Pinag hahanap pa namin, pati pala si Nica muntik nilang patayin." – si Art yung sumagot.

Nakita ko si Shaw na nagtimbangag sa sinabi ni Art. Napatingin ulit ako doon sa Nurse, nakangiti siyang nakatingin kay Shaw kahit nag titiimbangag na ito.

Pagkatapos ako icheck ni Art ay kinausap niya ito malapit sa pinto, napatingin ulit ako doon sa Nurse nakatingin parin siya habang kausap ni Art si Shaw, maya maya ay lumabas na rin si Art kasama yung nurse na yun kaya agad lumapit si Shaw sa tabi ko.

The Billionaire's Personal Maid (Fletcher Series1)- CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon