Hứa Giai Vũ đến đón Anh Hi từ sớm, cô diện một bộ đầm trễ vai màu đen, từ eo loang dần ra xanh lam, rất nhiều hạt cườm đính trên váy, chúng phản quang hệt như những ngôi sao trên bầu trời đêm. Hứa Giai Vũ trông thấy liền không tiếc lời tán thưởng.
- Ồ, chị mặc bộ này đẹp đấy.Anh Hi cười nói:
- Mẹ Hạ chọn cho chị tất nhiên là phải đẹp rồi.
- Mẹ đến đây rồi á?
Vẻ mặt này của Hứa Giai Vũ dường như bị dọa cho xám xanh rồi. Anh Hi khinh bỉ dành cho cậu em trai cái lườm.
- Chị gọi điện cho mẹ.
Ai đó liền thở phào nhẹ nhõm, cậu khó khăn lắm mới tránh mẹ được mấy ngày, hiện tại không muốn nghe mẹ lải nhải chuyện đính hôn với cái cô tiểu thư nhà họ Tiêu gì đấy đâu.
Anh Hi nhận được điện thoại của Doãn Mục Hàm. Cả người cô lập tức cứng đờ nghe anh ta thông báo Nhất Tiêu gặp tai nạn ở phim trường. Không nghĩ được nhiều, cô lập tức bảo Hứa Giai Vũ chở đến bệnh viện.
Thấy dáng vẻ lo lắng đến mức liên tục bấm móng tay vào da thịt của Anh Hi, Hứa Giai Vũ khẽ thở dài trấn an cô:
- Không sao đâu mà, chị yên tâm đi. Tính an toàn ở phim trường rất lớn nếu có bị thương cũng sẽ không nghiêm trọng đâu.
Anh Hi cúi đầu, nước mắt khẽ lăn khỏi khoé mắt, cô nói rất thê thảm...
- Tứ Diệp Hoan cũng gặp tai nạn ở phim trường bị gãy mất ba cái xương sườn. Trương Đông Nghệ thì phải nằm viện mấy tháng vì bị tuột dây cáp, gãy chân. Còn...
- Thôi thôi, được rồi, chị bình tĩnh lại đi, chúng ta không nói nữa.
Hứa Giang Vũ nhớ lại hồi cậu học cấp ba, chơi bóng rổ bị gãy tay, Anh Hi cũng sốt sắng hệt như vậy. Có lẽ cho đến tận bây giờ Anh Hi vẫn bị ám ảnh bởi cái chết của mẹ chị ấy.Hứa Giang Vũ và Anh Hi không phải chị em ruột, bố cô cưới mẹ Hạ nên Hứa Giang Vũ mới trở thành em trai của cô.
Một lúc sau Lại Nhất Tiêu gọi điện tới, Anh Hi còn chưa kịp vui mừng thì giọng nói của Trương Triết vang lên:
"Tôi biết cô đang trên đường tới nhưng về đi, ở đây có nhiều phóng viên, xuất hiện không tiện đâu. Nhất Tiêu không sao, chỉ bị thương nhẹ thôi, cô không cần quá lo lắng."
Anh Hi im lặng, cô cắn môi thật chặt để kìm nén sự khó chịu trong lòng, cô không hỏi han điều gì cả chỉ nhờ anh ta chăm sóc cho Nhất Tiêu cẩn thận.
- Chị... Anh Hi chị ổn không?
Cuộc điện thoại của Trương Triết, Hứa Giai Vũ nghe được hết rồi. Cậu cũng chỉ biết xót chị gái mà thôi, yêu người nổi tiếng có những chuyện nhất định phải hi sinh rất lớn. Làm điều gì cũng đều cần cẩn thận hành động của mình, áp lực đôi khi còn chịu nhiều hơn đối phương, nhưng người ta lại chỉ chăm chăm vào bản thân mình chờ một sai phạm nhỏ liền đem ra đánh giá, tranh luận.
Anh Hi lau vội giọt nước mắt vừa mới rơi, cô bình tĩnh lại rồi mới trả lời:
- Chị không sao. Để chị ở bệnh viện rồi cậu cũng đi đi, sắp trễ giờ rồi đấy.
Anh Hi lững thững đi vào, cô không cố gắng tìm phòng bệnh của Lại Nhất Tiêu, chỉ ngồi thất thần ở ghế chờ trong bệnh viện. Dòng suy nghĩ của cô cứ miên man mơ hồ, cảm giác bất lực ập đến, vây lấy, nuốt chửng toàn bộ tâm trí.
Dương Văn cùng trợ lý người trước người sau mang theo một túi trái cây, một túi đồ bổ, lúc ngang qua sảnh chính trông thấy Anh Hi đang ngồi thất thần liền khẽ cong môi cười. Hẳn là cô ta cũng đến để thăm Lại Nhất Tiêu nhưng không được vào nên mới ngồi đây. Dương Văn bảo trợ lý đợi một lát rồi đi tới chỗ Anh Hi.
- Anh Hi phải không? Trông cô có vẻ mệt mỏi, có chuyện gì à?
Anh Hi ngước mặt nhìn Dương Văn, cô khẽ cựa mình lấy lại dáng vẻ bình thường, cười nhẹ đáp:
- Không có gì, cảm ơn cô Dương hỏi thăm.
- Tôi đang đi thăm một người bạn, hình như cô cũng quen đấy!
Dương Văn dường như đang cố tình dò hỏi xem thực sự Anh Hi có phải đến vì Lại Nhất Tiêu hay không. Bây giờ chuyện fan cuồng biết nhất cử nhất động của idol không phải việc gì bất ngờ nữa, đán fan ấy ngoài việc chuyên gây rối ra thì chẳng mang đến điều gì tốt đẹp cả.
Anh Hi tự giễu trong lòng, người ta có thể đường đường chính chính với tư cách đồng nghiệp đi thăm chồng cô đấy, còn cô thì, kể cả tư cách là fan hâm mộ cũng không được...
- Vậy à, thế thì cho tôi gửi lời hỏi thăm. Tôi phải đi lấy kết quả khám bệnh rồi, chào cô.
Anh Hi đứng dậy, đột ngột bị một cơn choáng váng làm cho ngã quỵ xuống đất, thế nhưng cô lại cảm nhận được hơi ấm, một vòng ôm mạnh mẽ đỡ lấy cô, chuyện sau đấy, Anh Hi hoàn toàn mất đi nhận thức.
YOU ARE READING
Lại Nhất Tiêu là idol nhà cô.
General FictionTruyện tình fan girl và idol. "Nhìn Lại Nhất Tiêu rời đi, Anh Hi không nghĩ nhiều liền nói với Tôn Diệp hướng dẫn mọi người vào trong phòng gặp mặt, cô sẽ trở lại sớm nhất có thể. Khi Lại Nhất Tiêu chuẩn bị lên một chiếc xe bảo mẫu đậu ở bên kia đườ...