Về đến nhà vào rạng sáng, Mễ tỷ đã đợi sẵn ở phòng khách. Vừa thấy Anh Hi liền vội vã đi đến đỡ cô ngồi vào ghế, lo lắng hỏi han.
- Con có mệt không? Muốn đi ngủ hay đói không? Mễ tỷ có làm một nồi canh gà hầm táo đỏ cho con rồi đấy.Anh Hi không khỏi đưa mắt nhìn Lại Nhất Tiêu như muốn hỏi: "Anh nói với Mễ tỷ rồi sao?". Lại Nhất Tiêu là đứa con bị Mễ tỷ lãng quên, chỉ biết cười khổ gật đầu.
- Con muốn đi ngủ mẹ ạ.
- Ừ vậy được rồi, Tiêu Tiêu đưa Tiểu Hi về phòng cho con bé nghỉ ngơi đi. Xong rồi ra đây mẹ có chuyện muốn nói.
Ánh mắt Mễ tỷ có phiền muộn, Anh Hi biết chuyện mà Mễ tỷ đang lo lắng. Bất giác cũng siết chặt bàn tay Lại Nhất Tiêu. Cô đã từng nghĩ về vấn đề này, cũng mường tượng đến những điều xấu nhất có thể xảy ra nhưng suy cho cùng khi ấy chưa phải đối diện, chưa cảm nhận được thực tế nó đáng sợ nhường nào.
Để Anh Hi ngủ rồi Lại Nhất Tiêu mới trở ra, Mễ tỷ ngồi ở phòng khách, tay day mi tâm. Cảm giác bà già đi mấy tuổi.
- Con ngồi đi. Vết thương thế nào rồi?
Lại Nhất Tiêu nhìn mẹ mình, bỗng nhận ra thực sự mẹ anh đã già đi nhiều. Từ ngày bước chân vào giới giải trí khối lượng công việc lớn, bận rộn hơn, không có nhiều thời gian bên bố mẹ. Sự xuất hiện của Anh Hi chính là mang đến hơi ấm gia đình, bình thường cô cùng Nhất Tiêu ở riêng, những khi anh phải đi xa cô đều dọn về ở cùng bố mẹ chồng.
- Vết thương ngoài da thôi.
- Bố con đã đi dọn dẹp đống hỗn loạn ấy rồi. Bây giờ còn có vợ con con nữa, phải suy nghĩ chín chắn hơn biết không. Cái nghề của con, nó thị phi lại lắm áp lực, nhớ kĩ cho mẹ, đừng làm mẹ con nó phải khổ. Hai đứa còn trẻ, tương lai không nói trước được, mẹ cũng không muốn nhắc đến những chuyện xấu có thể xảy ra, vẫn là mong hai đứa an yên sống hạnh phúc.
Lại Nhất Tiêu trầm mặc, công việc của anh lắm cám dỗ, tai tiếng, điều đó anh biết, cũng không thể tránh khỏi. Nhưng, có một điều kể từ khi cùng Anh Hi đi đăng kí kết hôn, anh đã hứa sẽ cùng cô trải qua sóng gió, bảo hộ cô một cách tốt nhất, không để bất kì điều gì phá hoại mối quan hệ của hai người.
- Sẵn chuyện đã thế này, hai đứa cũng nên tổ chức đám cưới đi.
- Con đã có sắp xếp mẹ không cần lo đâu.
Mễ tỷ nghe vậy tâm trạng liền vui vẻ hẳn, mắng yêu Lại Nhất Tiêu:
- Cái thằng quỷ nhỏ, không bao giờ khiến người ta bớt lo cả.
Vài ngày sau Dương Văn tổ chức họp báo giải thích toàn bộ sự việc. Mối quan hệ giữa cô và Lại Nhất Tiêu đơn thuần là bạn bè đồng nghiệp bình thường, những thứ báo chí vẫn đưa tin trước đó chỉ đang tạo hiệu ứng hóa học cho cặp chính để quảng bá phim của bọn họ mà thôi. Đồng thời cũng nói thêm, đã có người trong lòng rồi, là một người ngoài showbiz, cô không muốn vì những tin tức sai sự thật này ảnh hưởng đến mối quan hệ của bản thân.
Tô Mộc Mộc cũng đột ngột lên tiếng về việc đạo văn của Anh Hi, nói chỉ là một sự hiểu nhầm. Khi trước hai người họ từng hợp tác viết một bộ truyện. Nhưng sau này quan hệ giữa Tô Mộc Mộc và Anh Hi không tốt đẹp như trước nữa, tác phẩm ấy bị bỏ quên.
Lại Nhất Tiêu chính thức đính chính Anh Hi không phải người thứ ba, hai người là vợ chồng đăng kí kết hôn đã được một năm. Với đó, gửi lời xin lỗi đến các fan của mình và toàn thể những người yêu mến anh vì đã giấu giếm mọi người.
"Tôi là một độc giả của Anh Hi, có thể được coi như fan cuồng của cô ấy. Anh Hi là thần tượng của tôi. Cô ấy chính là ngôi sao sáng nhất, điều khiến tôi luôn theo đuổi và trân quý cả cuộc đời này."
Còn cách tết độ hai ba ngày, mọi người trong nhà đều hết sức vui vẻ trang trí nhà cửa. Bố mẹ Anh Hi cùng Hứa Giai Vũ cũng đến làm khách cái tết này, không khí trong nhà lại càng thêm vui vẻ. Mà người được quan tâm chăm sóc tận tình nhất là Anh Hi đang ngồi ôm laptop gõ đến những chữ cuối cùng của bộ "Bánh Crepe Mật Ong".
"Ánh nến lung linh, những hoa bồng bềnh trôi trên mặt nước, dập dềnh từng cơn sóng nhỏ, mang theo biển trời yêu thương Bánh Crape gửi tới Mật Ong. Sự xuất hiện của cô đã biến cuộc sống buồn tẻ trở nên ngọt ngào đến vậy, dường như mọi khó khăn, cách trở thời gian qua chính lúc này hóa thành cơn gió nhẹ nhàng bay đi, chỉ còn lại khoảng không thênh thang hạnh phúc dành tặng hai người."
YOU ARE READING
Lại Nhất Tiêu là idol nhà cô.
General FictionTruyện tình fan girl và idol. "Nhìn Lại Nhất Tiêu rời đi, Anh Hi không nghĩ nhiều liền nói với Tôn Diệp hướng dẫn mọi người vào trong phòng gặp mặt, cô sẽ trở lại sớm nhất có thể. Khi Lại Nhất Tiêu chuẩn bị lên một chiếc xe bảo mẫu đậu ở bên kia đườ...