Lại Nhất Tiêu ngồi bên chăm sóc cho Anh Hi cả một tối, Tôn Thiệu Lâm đã rời đi từ sớm. Sau khi hai người họ nói chuyện với nhau anh ta chỉ thở dài, cười gượng nói với Lại Nhất Tiêu, anh ta sẽ không từ bỏ dễ dàng vậy đâu, nếu sau này Lại Nhất Tiêu gây bất cứ tổn thương nào cho Anh Hi, anh ta sẽ giành lại cô.
Trương Triết ngược lại, làm lá chắn trước đầu sóng ngọn gió dư luận. Qua một đêm như già thêm vài tuổi, bi đát không cách nào nhìn.Sáng hôm sau Anh Hi cuối cùng đã tỉnh, cô trông thấy Lại Nhất Tiêu đang rót nước, Hứa Giai Vũ thì gọt trái cây. Doãn Mục Hàm cùng lúc từ bên ngoài đi vào tay cầm theo một hộp cháo. Đầu óc cô có chút mụ mị, khẽ cựa mình gọi Lại Nhất Tiêu.
- Nhất Tiêu.
- Chị tỉnh rồi!
Lại Nhất Tiêu vội đi tới hỏi han Anh Hi đủ thứ, hỏi cô bây giờ cảm thấy trong người thế nào? Có khó chịu ở đâu không? Có khát nước hay thèm ăn thứ gì không? ... Anh Hi cảm thấy bầu không khí vô cùng bát quái nhưng lại không lý giải được bát quái ở điểm nào. Bác sĩ sau khi vào khám lại, sức khỏe của Anh Hi đã ổn, chú ý tịnh dưỡng thêm là không có gì đáng ngại nữa.
Hứa Giai Vũ phụ trách đỡ Anh Hi ngồi dậy, kê gối cận thận cho cô dựa. Doãn Mục Hàm múc cháo ra bát, kéo cái bàn gập bên giường, cười cười nói:
- Đồ ăn của bà bầu tới rồi. Anh mày đã phải dậy từ sớm nấu đấy, cháo nhà làm ngon như nhà làm.
Anh Hi không tiếp nhận nổi thông tin này, cô dùng ánh mắt ngờ vực nhìn Lại Nhất Tiêu một lúc lâu, cho đến khi anh khẽ siết chặt tay cô, gật đầu khẳng định chắc chắn, bấy giờ Anh Hi mới thở ra một hơi. Điều đầu tiên cô cảm nhận là niềm vui khó lòng diễn tả thành lời nhưng lại lập tức bị một cơn gió rét thổi qua, nỗi phiễn muộn ập tới.
- Đừng nghĩ gì cả. Em không cần lo cho anh, con mới là điều quan trọng.
Lại Nhất Tiêu mỉm cười trấn an, dù sao thì với một người có gia thế như anh, tiếp tục sự nghiệp hay không cũng không quan trọng bằng vợ và con.
- Đúng đấy, giờ điều em cần quan tâm là sức khỏe của mình. Bác sĩ nói cần phải tịnh dưỡng nhiều nghe thấy chưa?
- Em đặt vé cho chị rồi. Ngày mai chúng ta về Bắc Kinh.
Lại Nhất Tiêu xoa đầu Anh Hi, bảo cô ăn cho nóng rồi đợi đến khi cô ngủ rồi mới rời đi. Bên ngoài kia, một từ hỗn loạn có lẽ không đủ để diễn tả.
Có một phóng viên đến muộn, lúc vừa tới nơi thì thấy Dương Văn cầm tay Lại Nhất Tiêu kéo vào một phòng bệnh. Khi Dương Văn tiến đến bên giường bệnh, cô ta lén mở hách cửa đã kịp nghe thấy Lại Nhất Tiêu bảo mình là chồng của người phụ nữ nằm trên giường bệnh, còn chụp một tấm hình, dù góc không toàn cảnh nhưng đủ để Lại Nhất Tiêu và Anh Hi lọt vào khung hình. Dương Văn cũng không tránh khỏi liên lụy.
Anh Hi trong mớ scandal chính là nơi người ta chĩa mũi giáo vào nhiều nhất, có người đủ lý trí để phân tích ngọn ngành những việc rất mờ nhạt từ trước đến nay của Anh Hi và Lại Nhất Tiêu. Có kẻ mù quáng, gán cho Anh Hi cái mác tiểu tam, chen chân vào tình cảm giữa Dương Văn và Lại Nhất Tiêu. Không chỉ có hai người bị đẩy qua đẩy lại cái mác tiểu tam, Lại Nhất Tiêu vướng vào scandal lăng nhăng, tra nam. Fan nhà Anh Hi không đông đảo bằng tiểu Mẫu Đơn cũng như fan của Dương Văn nên trong cuộc chiến mạng, dường như chịu nép vế.
Trương Triết từ tối qua không lúc nào được nghỉ ngơi, quầng thâm mắt hiện lên rõ mồn một, râu cũng mọc lởm chởm. Anh ta nhìn Lại Nhất Tiêu, cố gắng đè nén cơn giận, giọng nói mệt mỏi:
- Tôi biết cậu có gia thế, không làm cái nghề này cũng chẳng sao. Nhưng cậu từng nghĩ qua những thiệt hại cậu mang đến cho tôi, cho công ty không? Đại thiếu gia cậu bình thường vô lo vô nghĩ thì thôi đi, đến chuyện đơn giản là kiên nhẫn đợi thêm một lúc cũng làm không được. Cậu là đang hại chính mình cũng hại người con gái kia đấy. Thật không hiểu mấy người trẻ các cậu trong đầu chứa thứ gì. Nếu chê thiếu sóng gió thì bây giờ cậu toại nguyện rồi đấy.
Trương Triết đưa tay day day ấn đường, thở ra một hơi nặng nhọc. Anh ta nhìn ra Lại Nhất Tiêu là một người có tài, cũng rất có đam mê, nhưng lại là một ngôi sao chổi, từ ngày debut đến giờ chưa khi nào thôi đem đến phiền toái. Chuyện chuyện yêu đương, kết hôn, đến giờ bao nhiêu thứ bị dư luận đào bới cặn kẽ. Bảo anh ta sống tiếp thế nào đây? Thật muốn đập đầu vào đậu hũ ngất đi cho qua cơn sóng gió thì tỉnh lại.
Ở bệnh viện lúc này...
"Anh Hi, lại có chuyện nữa rồi!!! Mau mau lên xem."
Sóng này chưa yên, sóng mới đã ồ ạt ùa đến.
Hiện tại hot-search không chỉ là Dương Văn Lại Nhất Tiêu gian tình, tình tay ba Lại Nhất Tiêu, tiểu tam Anh Hi... giờ đã thêm cả Anh Hi đạo văn!
YOU ARE READING
Lại Nhất Tiêu là idol nhà cô.
General FictionTruyện tình fan girl và idol. "Nhìn Lại Nhất Tiêu rời đi, Anh Hi không nghĩ nhiều liền nói với Tôn Diệp hướng dẫn mọi người vào trong phòng gặp mặt, cô sẽ trở lại sớm nhất có thể. Khi Lại Nhất Tiêu chuẩn bị lên một chiếc xe bảo mẫu đậu ở bên kia đườ...