Chương 18. Ngoại truyện 1: Crepe Mật Ong.

7 0 0
                                    

Anh Hi đăng một dòng trạng thái buồn bã lên weibo: "Không kịp ra sân bay tiễn Tiêu vương, buồn quá đi thôi. Hôm nay không có chương mới nhé các bạn."

[+1,324 Likes]

Lẫm Lẫm: Aaaa, tôi muốn làm anti Tiêu vương, huhu, nhưng mà Anh Hi thích cậu ta nên tôi ngậm ngùi ôm nỗi đau. (icon khóc)

[+3,286 Likes]

Crepe Mật Ong: Đầu tuần sau cậu ta còn đến Lạc Dương mà. Đừng buồn!

> [784 likes] Nguyễn Anh Hi: Bạn nói thật ư??? (icon ngạc nhiên)

> [431 likes] Crepe Mật Ong: Tất nhiên rồi.

> [234 likes] Tịnh Tế vui vẻ: @Nguyễn Anh Hi, cậu ta là fan cuồng của Tiêu vương đó!

> [134 likes] Nguyễn Anh Hi: @Crepe Mật Ong cảm ơn bạn nhiều nhé! (kèm theo một trái tim đỏ)

Đầu tuần mới đã đến, Anh Hi kéo theo Thái Duẫn và Tôn Diệp đứng đợi ở sân bay từ sáng sớm, quả nhiên không phải lừa người. Lại Nhất Tiêu thực sự đã xuất hiện ở Lạc Dương! Anh Hi còn tưởng nắng ngoài trời làm hoa mắt rồi, cô thấy Lại Nhất Tiêu nhìn về phía cô, mỉm cười khẽ gật đầu!

Crepe Mật Ong trở thành cái tên quen thuộc mỗi khi Anh Hi đăng bài, người bạn bí ẩn ấy đôi khi đưa ra vài lời nhận xét, rất hay dành những lời tán thưởng cho Anh Hi. Khi cô buồn, sẽ tìm mọi cách khiến cô vui, cách mà người ấy làm chính là cung cấp cho Anh Hi thông tin mật về nơi Lại Nhất Tiêu đang ở. Có lần, Anh Hi đã rất thắc mắc hỏi rằng, Crepe Mật Ong có phải trợ lý hay người thân cận gì của Lại Nhất Tiêu không, hoặc là một fan cuồng biến thái, theo dõi nhất cử nhất động của Nhất Tiêu chăng? Đáp án cô nhận được đúng là khiến lòng người bớt lo lắng, người bí ẩn ấy bảo anh ta là bạn của Lại Nhất Tiêu. Rất yêu thích truyện của cô, mà mỗi khi cô buồn đều không ra chương mới, lý do chỉ xoay quanh mỗi mình Lại Nhất Tiêu, bởi vậy anh ta mới bán đứng bạn bè, đem thông tin của Nhất Tiêu đổi lấy chương truyện mới. Sau, Anh Hi bảo cô không muốn dùng cách này để biết những chuyện kia về Lại Nhất Tiêu, cô muốn làm một tiểu Mẫu Đơn chân chính, quyền riêng tư của idol cô sẽ không bao giờ xâm phạm đến. Thế nên, từ đó người bạn Crepe Mật Ong liền thôi cung cấp thông tin nơi ở cho Anh Hi mà chuyển qua kể về những chuyện vụn vặt khi làm việc của Nhất Tiêu, ví dụ như hôm nay Nhất Tiêu quay show truyền hình mới đã gặp chuyện gì, cậu ấy kể chuyện hài thế nào... Chẳng biết từ bao giờ Crepe Mật Ong trở thành một người bạn mạng thân thiết của Anh Hi.

Anh Hi rất coi trong Crepe Mật Ong như một ngôi sao may mắn. Có lần cô kể cho anh ta về giấc mơ của mình, cô mơ Lại Nhất Tiêu đã đến buổi ra mắt sách của mình, anh còn kí tặng vào sách của cô. Khi ấy Lại Nhất Tiêu ở gần cô đến độ, tim chỉ muốn bay ra ngoài. Vậy mà, hôm ấy quả thực Anh Hi đã gặp được Lại Nhất Tiêu, còn kịp tặng sách cho anh ấy. Ánh mắt ôn nhu của Lại Nhất Tiêu khi ấy, cô cả đời này không dám quên.

Có một lần khác, bộ truyện "Đường mật là vũ khí chết ruồi" của Anh Hi được một đạo diễn nổi tiếng ngỏ ý muốn chuyển thể thành phim. Khi cô đến công ty gặp vị kia bàn bạc về hợp đồng liền gặp Lại Nhất Tiêu đang ở đấy. Anh Hi được Lại Nhất Tiêu kí tặng còn chụp hình chung với anh nữa. Về nhà cô kể chuyện cho Crepe Mật Ong nghe, giọng điệu vui mừng đến mức câu chữ loạn cả lên.

"Aaaa, hôm nay tôi đã gặp được Tiêu Tiêu ~~~ (tim bay ngập trời)"

"Vui đến thế à?"

"Đương nhiên rồi, tôi còn muốn khóc lắm."

"Thế thì tôi hơi băn khoăn không biết có nên thông báo cho cô tin này không..."

"Tin gì thế? Sao lại phải suy nghĩ?"

"Sợ cô khóc ngất đó."

"Haha, tâm lý tôi vững vàng lắm. Xin rửa tai lắng nghe."

"Lại Nhất Tiêu là nam chính đấy."

3 phút, 5 phút, 7 phút, 9 phút...

"Cô còn đấy không?"

"Tôi vừa bị cộc đầu, còn đau quá. (icon quấn băng đầy đầu) "

"Thật may chưa khóc ngất. (icon chảy nước mắt)"

Cảm xúc của Anh Hi khi ấy, vừa vui vừa buồn, vui vì có thể hợp tác với Lại Nhất Tiêu, còn buồn vì bộ truyện này của cô có quá nhiều cảnh ngọt a~, tức là nữ chính đóng cặp sẽ được rất nhiều phúc lợi, còn cô bị ngược tâm tàn tạ...

Sau này biết được, Crepe Mật Ong chẳng phải người bạn nào của Lại Nhất Tiêu mà chính là anh, là Tiêu vương đó thôi. Bởi vì, anh rất hâm mộ cô, ban đầu tiếp xúc vì thích văn của cô và biết cô là fan của mình, sau này phát hiện Anh Hi thực sự rất đáng yêu, trái tim xao xuyến từ khi nào không hay. Muốn đứng trước mặt cô nhiều hơn, muốn thấy nụ cười của cô, nói chuyện với cô cả ngày lẫn đêm, thế nên Crepe Mật Ong sinh ra là vì cô. 

Lại Nhất Tiêu là idol nhà cô.Where stories live. Discover now