5

6.9K 432 9
                                    

Về tới nhà hắn không biết nên gọi anh hay là để anh ngủ tiếp.

Đang phân vân thì mắt anh khẽ mở :" về tới rồi hả? sao không gọi tôi dậy mà ngồi nhìn chằm chằm người ta vậy?"

"không có gì ,chỉ không muốn đánh thức thỏ thôi"

"Ai là thỏ ? cậu mới là thỏ cả nhà cậu đều là thỏ "

" Được được tôi là thỏ " vì dù sao sau này anh cũng là thỏ cũng nhà thôi.

Câu nói sau hắn giấu ở trong lòng không hề nói ra.

Cả hai xuống xe vào nhà

" hai đứa về rồi hả?"

" mẹ / dì vương"

Hai người ngạc nhiên khi sự xuất hiện của mẹ vương ở đây.

"Chiến Chiến à con với Nhất Bác đi đâu vậy ,nào lại đây ngồi xuống với dì "

Nói rồi kéo anh lại ghế ngồi ,anh ngoái nhìn hắn tỏ sự thắc mắc thì hắn chỉ nói

" anh cứ vào với mẹ tôi đi tôi mang đồ vào là được rồi"

"con nói cái gì vậy ,sao hai đứa gọi xa cách vậy tuổi tác hai đứa cũng ko cách quá xa cứ 'tôi tôi ' 'anh,anh' không gọi thân thiết như anh em trong nhà được hay sao"

Hắn nghe thấy mẹ vương nói vậy mỉm cười vâng vâng dạ dạ mang đồ vào.

Nãy giờ anh nghe mẹ hắn nói thế anh cũng thuận thế hùa theo mẹ hắn vâng dạ rất là ngoan ngoãn khiến mẹ anh ở một bên mở mang tầm mắt về thái đồ của con trai mình.

Anh đột nhiên nảy ra ý xấu mở miệng nói:" dì à con rất muốn thân thiết với Nhất Bác nhưng mà em ấy lại rất khó chịu nên con đành thôi"

Hắn đem đồ vào nghe anh nói vậy ngạc nhiên còn mẹ hắn thì nhìn hắn với nét mặt tức giận.

Hắn biết anh định làm gì nhưng lại nhanh chóng cứu chữa tình thế nói :" nếu mẹ muốn vậy thì bây giờ sửa cũng có sao đâu ,phải không anh Chiến "

Mẹ hắn thấy hắn nói vậy cũng hài lòng còn anh nghe hai từ 'anh Chiến ' từ miệng hắn cảm thấy mình tháng nay không có lương cũng nên.

Mẹ hắn mặc kệ sự có mặt của hắn mà nói hết chuyện tốt xấu của hắn ra ,nghe xong anh liếc nhìn sắc mặt hắn không có biểu hiện tức giận mới cười với dì một cái.

"a ,đúng rồi tối nay hai đứa có bận không ?"

" không/có "

" rốt cuộc là có hay không?"

" dì / mẹ thật ra tối nay con và anh ấy có cuộc hẹn với đối tác rồi"

" đối tác con thì liên quan gì đến Chiến Chiến chứ "

" anh ấy là thư ký con không đi theo thì ai đi?"

Mẹ hắn liếc nhìn anh thấy anh gật đầu mẹ hắn mới thôi không thắc mắc nữa.

" khi nào hai đứa đi ?"

" 7 giờ tối"

"giờ cũng sắp tới giờ rồi hai đứa lên thay đồ rồi đi "

[ Bác Chiến / Hoàn ] Tổng tài là của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ