Chương 31 quảng cáo
Nửa tháng thời gian thực mau liền qua đi, trò chơi người sử dụng thể nghiệm cùng hưởng ứng đều không tồi, này cũng cho Ngu Xu một liều cường tâm châm.
Tháng chạp mười tám, dấu vết cái thứ nhất đại ngôn quảng cáo chính thức online, khiến cho mọi người chú ý. Dấu vết làm nhiều năm như vậy trò chơi, vẫn luôn điệu thấp tuyên truyền, kiên trì mỗi cái quý đều ra một cái tiểu trò chơi, niên độ một cái đại trò chơi tần suất, thâm chịu đại gia yêu thích.
Mà lần này đột nhiên bốn phía bắt đầu làm quảng cáo, không thể không lệnh người tò mò. Hơn nữa người phát ngôn là Triệu Thanh Huỳnh, tự mang một đợt lưu lượng cùng đề tài. Cho nên quảng cáo vừa lên tuyến sau, liền lập tức kíp nổ thảo luận, một ngày thượng vài lần hot search.
# Triệu Thanh Huỳnh 《 kỳ tích nhân sinh 》#
# dấu vết quảng cáo #
# Ngu Xu Triệu Thanh Huỳnh #
Ngu Xu ngồi ở trước máy tính, tâm tình đột nhiên thấp thỏm lên, hít sâu một hơi, mới click mở video quảng cáo.
Một mở màn đó là sơn thủy như họa bối cảnh, nghênh diện đi tới một vị anh tư táp sảng nữ tướng quân, khuôn mặt giảo hảo, leng keng hữu lực mà nói câu lời kịch. Tiếp tục đi phía trước đi, bối cảnh xoay tròn cắt thành tráng lệ huy hoàng hoàng cung, nữ tướng quân quần áo từ dưới duyên thượng dần dần biến thành một kiện phong phú công chúa váy.
Bối cảnh biến đổi lại biến, nhân vật cắt cũng thực mau, thẳng đến cuối cùng, nữ chính ngừng ở một trương đằng hoa ghế trước, chậm rãi ngồi xuống, trên người quần áo hóa thân vì phong tình vạn chủng sườn xám, bao vây lấy lả lướt hấp dẫn dáng người, một đôi trắng nõn chân dài chậm rãi nhếch lên.
Nữ giác mặt bên đối với màn ảnh, khóe miệng chậm rãi giơ lên một cái gãi đúng chỗ ngứa tươi cười: “Ngươi là ai đâu?”
Quảng cáo kết thúc.
Quảng cáo thời gian hữu hạn, phong cách tinh mỹ, cảnh tượng thay đổi đến tự nhiên sáng lạn. Mà vai chính Triệu Thanh Huỳnh tại đây ngắn ngủn thời gian hoàn thành sở hữu nhân vật thay đổi, không hề không khoẻ cảm, thập phần tự nhiên, hoá trang xác thật thực kinh diễm.
Cuối cùng một câu ra vẻ trì hoãn, hấp dẫn người chơi chính mình đi thể nghiệm bất đồng nhân sinh, bất đồng thân phận.
Ngu Xu nhìn nàng cuối cùng ý vị thâm trường tươi cười, ngốc lăng sau một lúc lâu, một bên khóe miệng hơi hơi nhếch lên.
Thật đúng là xem thường ngươi.
Một lần qua đi, có chút chưa đã thèm, nàng lại lần nữa click mở video nhìn lên.
Cũng không biết trải qua bao lâu, cửa văn phòng đột nhiên bị đẩy ra, nàng một cái trở tay không kịp, hoảng loạn mà bắt được con chuột ở trên máy tính hạt điểm vài cái, mới ra vẻ trấn định mà nhìn về phía cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thỉnh Ngươi Đối Ta Cười - Kiến Kình Lạc
RomanceTác phẩm: Thỉnh ngươi đối ta cười Tác giả: Kiến Kình Lạc Tổng download số: 27 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1617 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5553 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2764 Văn chương tích phân: 73,935,568 Thể loạ...