Chương 61 biến hóa
Này mới vừa tiễn đi Ngu Chiếu như vậy cái tai họa, như thế nào lại trở về một cái tai họa.
Nàng đứng dậy hoảng loạn mà đi rồi hai vòng, không có việc gì để làm, liền đi đóng lại bức màn, lại cảm thấy không lớn thích hợp, một lần nữa mở ra nó.
Đi đến sô pha chỗ ngồi xuống, không vài giây lại lập tức đứng lên, rối rắm không thôi.
Nàng rốt cuộc nên như thế nào ứng đối Triệu Thanh Huỳnh?
Từ từ, từ từ……
Gặp chuyện không hoảng hốt, mới có thể kiêu ngạo.
Nàng lấy lại bình tĩnh, hít sâu một hồi, an tĩnh xuống dưới.
Không sai, là Triệu Thanh Huỳnh thích nàng, nàng hoảng cái gì? Nàng không tìm người tính sổ đều là vạn hạnh.
Nghĩ vậy, nàng biểu tình thoải mái mà lắc lắc đầu: “Vấn đề nhỏ vấn đề nhỏ.”
Nàng một lần nữa ngồi trở lại chính mình bàn làm việc, thảnh thơi thảnh thơi mà uống nổi lên cà phê, tiếp tục xử lý sự vụ. Thẳng đến bên ngoài có người gõ cửa, nàng mới dừng lại trong tay sự tình.
“Ngu tổng.” Khương bí thư ở bên ngoài hô.
“Tiến vào.” Nàng ngược lại tiếp tục nhìn màn hình, hai tay bay nhanh mà gõ bàn phím.
Khương bí thư đẩy cửa ra, muốn nói lại thôi mà nhìn nàng, ấp a ấp úng mà nói: “Ngu tổng, cái kia……”
“Chuyện gì?” Nàng tầm mắt trước sau dừng lại ở trên máy tính.
“Có…… Khách nhân tới.”
“Ai.” Nàng dừng một chút, hơi hơi nghiêng đầu, thấy cửa chỉ đứng Khương bí thư.
Nàng mày nhăn lại, đang muốn hỏi chuyện, đột nhiên phát hiện Khương bí thư phía sau còn cất giấu cá nhân, theo bản năng hỏi: “Là ai?”
Triệu Thanh Huỳnh rón ra rón rén mà tránh ở bí thư phía sau, nghe được lời này, nghiêm trang mà ngồi dậy, đẩy một chút gọng kính, phất tay thăm hỏi: “surprise~”
Ngu Xu sắc mặt cứng đờ, kinh ngạc nói: “Sao ngươi lại tới đây?”
Triệu Thanh Huỳnh cấp Khương bí thư sử ánh mắt, đối phương biết điều mà lui đi ra ngoài, nàng mới bước đi đến bàn làm việc trước, trong tay còn giơ ly trà sữa, cười nói: “Ta một chút phi cơ liền chạy đến, cảm động không!”
Ngu Xu lắc đầu: Không dám không động đậy dám động.
Triệu Thanh Huỳnh ngồi ở ghế trên, hàm chứa ống hút, nói: “Không có việc gì, ngươi tiếp tục vội, không cần phải xen vào ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thỉnh Ngươi Đối Ta Cười - Kiến Kình Lạc
RomansaTác phẩm: Thỉnh ngươi đối ta cười Tác giả: Kiến Kình Lạc Tổng download số: 27 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1617 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5553 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2764 Văn chương tích phân: 73,935,568 Thể loạ...