101-105

2.1K 85 9
                                    

Chương 101 cãi nhau

Ngu Xu không nghĩ tới sinh thời, còn có thể bị Chủ Nhiệm Giáo Dục cấp đuổi theo chạy.

Ngồi trên xe sau, hai người thở hổn hển một hồi lâu khí, Triệu Thanh Huỳnh sát sát cái trán hơi hãn: “Ai da, ta cấp đã quên ta đã tốt nghiệp, sợ cái cây búa.”

Ngu Xu cười cười, cấp Ngu Chiếu gọi điện thoại, xác định hắn bên kia không cần hỗ trợ sau, không hề lưu lại, trực tiếp chạy đến tây giao biệt thự.

Một hồi đến phòng, nàng một mình đi phòng ngủ, vuốt trong túi tờ giấy, nhìn chung quanh một vòng, xốc lên gối đầu, sửng sốt một chút. Cầm lấy cái kia chưa khui cái hộp nhỏ, đôi mắt híp lại, khó trách hôm trước buổi tối Triệu Thanh Huỳnh vẫn luôn quấn lấy nàng đi ngủ sớm một chút đâu, nguyên lai là có bị mà đến.

Nàng đem hộp bỏ vào một cái khác gối đầu phía dưới, rồi sau đó xuống lầu, ở cửa thang lầu trên tường gỡ xuống khung ảnh, đem tờ giấy kẹp ở bên trong.

Tân một vòng bắt đầu, Ngu Xu rời giường rửa mặt chuẩn bị bữa sáng, lên lầu gọi người rời giường.

Triệu Thanh Huỳnh súc ở trong chăn không muốn lên, nghe được thanh âm củng củng, ôm chăn xoay người tiếp tục ngủ.

Ngu Xu duỗi tay đi bắt chăn: “Nhanh lên lên, dậy sớm mới có thể ngủ sớm.”

Sau một lúc lâu, Triệu Thanh Huỳnh buồn đầu ở trong chăn lẩm bẩm nói: “Dậy sớm cũng không nhất định có thể vãn ngủ, còn không phải lại ngươi.”

“Ngươi nói cái gì?” Ngu Xu không đại nghe rõ, lại thúc giục một lần.

Triệu Thanh Huỳnh vẫn không nhúc nhích, tỏ vẻ phản kháng.

Sau một lúc lâu, bên ngoài không có động tĩnh, hẳn là từ bỏ. Nàng yên tâm mà tiếp tục ngủ, ba giây sau, lại không yên tâm mà mở mắt ra, xoa xoa ghèn, xốc lên chăn chạy ra đi: “Ngu Xu, ta lên lạp.”

Ngu Xu ở phòng giữ quần áo thay quần áo, đáp: “Biết rồi.”

“Xuyên cái này.” Triệu Thanh Huỳnh đi vào đi, cầm lấy bên cạnh một kiện váy dài, bị Ngu Xu ngăn cản xuống dưới: “Đây chính là váy.”

Triệu Thanh Huỳnh khó hiểu: “Đúng vậy, làm sao vậy, này váy phỏng tay sao?”

“Không thói quen.” Ngu Xu đều quên xuyên váy là khi nào, nói cái gì cũng không mặc.

Triệu Thanh Huỳnh chán nản cúi đầu: “Ngươi có phải hay không bởi vì ta ngủ nướng sinh khí?”

Ngu Xu nhướng mày: “Không có.”

Triệu Thanh Huỳnh giương mắt, ủy khuất ba ba mà nhìn nàng: “Này váy là của ta……”

Ngu Xu rũ mắt, ở trên mặt nàng quét một vòng, một phen đoạt quá váy, cắn răng nói: “Ta xuyên.”

[BHTT] [QT] Thỉnh Ngươi Đối Ta Cười - Kiến Kình LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ