41-50

2.2K 70 18
                                    

Chương 41 thử kính

Như thế nào khỏe mạnh khoa học hữu hiệu mà xin lỗi, là cái kỹ thuật sống. Ít nhất đối với Ngu Xu tới nói, này có thể so đối mặt máy tính khó nhiều.

Máy tính sẽ không sinh khí, sinh khí bạo hủy đi một đốn là được, nhưng là người liền không thể tùy tiện hủy đi.

Giao tế khổ tay Ngu Xu suy tư luôn mãi, mở ra Baidu, trực tiếp tìm tòi:

—— bằng hữu sinh khí, làm sao bây giờ?

—— bằng hữu đột nhiên quải điện thoại, có phải hay không tức giận biểu hiện?

—— xin lỗi hữu dụng nói, muốn cảnh sát làm gì?

—— lần đầu tiên xin lỗi, nên chuẩn bị chút cái gì?

—— Triệu Thanh Huỳnh tính tình thế nào?

—— như thế nào hống nữ hài tử vui vẻ?

Nàng xem nửa ngày, cũng tìm không ra cái tốt nhất kiến nghị. Thẳng đến tắm rửa xong, vẫn là cảm thấy đây là cái nan đề. Nghĩ nghĩ, gọi điện thoại đi tìm Lý Sầm hỏi một chút.

“Ngươi trước kia đem bằng hữu chọc sinh khí lúc sau, là như thế nào xin lỗi?” Nàng đi thẳng vào vấn đề hỏi.

Lý Sầm càng ngay thẳng nói: “Ta sẽ không làm bằng hữu tức giận, ngươi xem đôi ta, chúng ta có sinh quá khí sao?”

Ngu Xu: “…… Đúng rồi đúng rồi, ngươi xã giao cao nhân được rồi đi, ta cũng không tin ngươi không trêu chọc quá nữ hài tử không vui.”

“Đương nhiên là có, ta cùng trước…… Bạn gái cũ liền thường xuyên cãi nhau.”

Bạn gái cũ tốt xấu cũng là cái nữ nhân, nàng hỏi: “Vậy ngươi là như thế nào hống?”

“Có thể thế nào, kia sẽ không có tiền chơi không dậy nổi khác lãng mạn, liền mấy cái cũ kỹ lộ bái, hẹn hò đi dạo phố xem điện ảnh tặng lễ vật, nếu là này đều không được, vậy chỉ có thể……” Lý Sầm nói nói, đột nhiên không có thanh âm.

“Liền thế nào?” Nàng truy vấn nói.

“Liền thân nàng bái, hướng chết thân, còn dám phản kháng cũng chỉ có thể ngay tại chỗ tử hình.”

“……”

Lý Sầm cười cười: “Như vậy nàng liền không rảnh lo sinh khí.”

“…… Thế nhưng không lời gì để nói, nhưng phương pháp không thích hợp ta.”

“Thử xem bái, vạn nhất đâu?” Lý Sầm trêu ghẹo nói, “Nói không chừng ngươi sẽ phát hiện một cái thế giới mới.”

Ngu Xu chạy nhanh ngăn cản nàng hồ ngôn loạn ngữ: “Sách, ngươi nói thêm gì nữa, ngươi liền đem có được một cái tức giận bằng hữu.”

[BHTT] [QT] Thỉnh Ngươi Đối Ta Cười - Kiến Kình LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ